Mất niềm tin quá đi... ai cho động lực viết tiếp chương cuối đi 😥😥😥
--------------------------
Hứa Ngụy Châu mới sáng bị điện thoại thư ký gọi réo đến chóng mặt cậu nhanh chóng thay đồ đến công ty mà không kịp nói với anh câu nào đã rời đi.
Ngụy Châu ở công ty chủ trì hội nghị mà có hơi sốt ruột... sáng giờ mắt cậu nháy mãi.. cũng không biết là lành hay giữ nhưng cậu vẫn mong là điều lành ..vì với cậu mà nói mấy ngày vừa qua cũng đủ để coi đó là xấu rồi....Hội nghị vừa mới kết thúc Ngụy Châu mặt không tí cảm xúc lướt qua không biết bao nhiêu là nhân viên. Cũng tại cậu khi nãy hấp tấp bỏ quên di động ở văn phòng giờ mới hại cậu đi gấp thế này.
Ngụy Châu vừa bước vào phòng bất chợt điện thoại cậu cũng reo lên mắt liếc thấy Du Ngốc hiện lên.. khóe miệng không tự chủ nhếch lên một chút.
- em nghe Du
- Châu Châu em bình tĩnh nghe anh nói nè.
- cái gì bình tĩnh.. Du anh là đang nói gì?
- em cứ làm việc đi đừng quá căng thẳng chiều tối em đến công viên gặp anh đi .. anh có chuyện gấp cần nói cho em biết chứ không anh sẽ hối hận và có lỗi với em.
Ngụy Châu da đã trắng khi nghe Cảnh Du nói xong da lại càng trắng hơn... nhưng là trắng tái.
- Hảo ... anh .. thôi chiều em tới anh nhắn địa chỉ qua cho em đi.
------Nói chuyện với anh xong Ngụy Châu cậu không còn bình tĩnh được nữa cứ đi qua đi lại trong phòng cầm cây bút mà cứ như là kẻ thù cậu cầm chặt đến nỗi mà nứt luôn cả vỏ.
Liếc mắt thấy trời đã sẫm cậu liền lấy áo khoác đi ra với khuôn mặt lạnh như tiền đó ... cậu lướt đến đâu nhân viên sợ đến đó. Họ thầm nhủ không biết ai mà dám làm cậu chủ của họ ra thế này... sau này cô gái nào mà lọt vào mắt cậu chắc cũng khó ở a....
Ngụy Châu như không để ý lắm đến ai đang nhìn mình. Cậu đi thẳng ra nhà xe lái đến địa điểm Cảnh Du cho cậu.
_________Tới nơi cậu bước xuống mặc dù mặt cậu không bộc lộ nhưng lòng cậu như có lửa đốt.. nóng ơi là nóng... cậu lo sợ Cảnh Du sẽ nói những lời cậu đã nằm mơ thấy lúc trước mà chưa tìm được anh.
Cậu xuống xe nhìn dáo giác thì có một bé gái nhìn rất khả ái chạy đến đưa cho Ngụy Châu một bó hoa oải hương.. đúng không phải hoa hồng mà là hoa oải hương... vì cậu rất thích mùi hương nhè nhẹ của chúng. Ngụy Châu nhíu mày nhận hoa từ tay bé thì
- Anh là anh Ngụy Châu phải không ạ?- tiếng non nớt của đứa bé cất lên.
- ừ đúng rồi... ai đưa hoa cho bé con vậy?- cậu mỉm cười nhìn bé.
- dạ anh không cần biết đâu anh cứ theo đường bông tím mà đi ... đến đó hẳn sẽ có bất ngờ..- bé gãi đầu nói như là cố nhớ lời.
Bất giác cậu mỉm cười xoa đầu bé
- ờ ... vậy giờ em về nhà sao?
- vâng ạ... anh à.. em chúc anh hạnh phúc a~..- bé nói rồi chòm lên hôn vào má cậu.
Ngụy Châu ngạc nhiên rồi cũng mỉm cười vẫy tay với bé gái.
Nhìn lại con đường dài trải đầy hoa oải hương cậu nhíu mày đẹp đi vào... đi được sắp hết hàng hoa bỗng dưng xung quanh sáng đèn... phía trước in dòng chữ to "HỨA NGỤY CHÂU CHÚNG TA KẾT HÔN ĐI" bên cạnh còn đính kèm theo con cá voi đang đè con mèo hôn với cái trái tim gắn cả hai lại với nhau. Cậu mỉm cười nhìn đến quên cả đây là đâu và mình đến đây vì thứ gì.
Bất chợt Cảnh Du từ đằng xa đi đến quỳ một chân xuống tay đưa lên một chiếc nhẫn vàng hiệu đang thịnh hành hiện nay( tìm cái châu châu giới thiệu mà nhất thời quên tên 😂😂)
Ngụy Châu nhìn chằm chằm anh ngạc nhiên nói lắp bắp
- anh... Du.. anh...
Cảnh Du ngắt lời cậu
- Châu Châu em khoan hãy nói để anh nói trước.
Hoàng Cảnh Du anh trước đây có lỗi với em rất nhiều... hại em đã vì anh mà lo lắng không đêm nào ngủ ngon.... lúc anh mất trí còn giúp anh tìm lại ký ức... anh nhớ lại rồi... em cũng biết anh là thật lòng yêu em... em có thể cho anh thêm một cơ hội được ở bên chăm sóc yêu thương em đến suốt đời không?- anh ... Du.... anh... em....em- cậu bị anh làm cho bất ngờ.
Mọi người xung quanh đi ngang thấy một màn cầu hôn đầy lãng mạn này cũng đến góp vui
- đồng ý đi.... đồng ý đi... đồng ý với cậu ấy đi- tất cả mọi người đều đồng thanh lên tiếng.
Cậu ngượng ngừng xen lẫn hạnh phúc ... hạnh phúc vì mọi người không kỳ thị họ mà vẫn chúc phúc họ... cậu gật đầu
- em đồng ý
Thấy Cảnh Du còn ngơ cậu ôm bó hoa đi đến bất mãn lên tiếng
- sao không đeo vào à đổi ý rồi sao?
Cảnh Du như ý thức được đeo vào cho cậu rồi đứng lên ôm chầm lấy quay vài vòng la lớn
- HỨA NGỤY CHÂU ĐỒNG Ý LÀM VỢ TÔI RỒI.... EM ẤY CUỐI CÙNG CŨNG ĐỒNG Ý... Châu Châu.. em yên tâm anh nhất định sẽ mang lại hạnh phúc cho em...
Nói rồi cả hai trao nhau nụ hôn ngọt ngào khiến cho người khác phải ganh tị.
____ Anniel_____
---171010---Chúc mn đọc vv a.... còn một chương nữa thôi xin nhắc lại chương cuối là H+ nhoa là H+ đó nhoa.... nó sẽ ra lò nếu như tui nhận sự tương tác tốt từ các bạn. Cảm ơn a....
BẠN ĐANG ĐỌC
(DuChâu) Liệu có còn kịp?
Krótkie Opowiadaniatác giả: Mua_Vo_Tinh(Anniel) thể loại : đammei couple chính: Hoàng Cảnh Du - Hứa Ngụy Châu Có sự góp sức của Phương Vy và Hữu Phong và một số nv khác