Chapter 17

83 2 0
                                    

Jess POV

Lasing ako oo dahil madami akong nainom kanina pero ano to? Anong ginagawa nya sakin?

Hinawakan ako ni jamyeon sa dalawang balikat ko at hinalikan nya ako sa labi pero pilit ko syang tinutulak pero bakit patuloy lang syang bumabalik.


Hindi ba sapat ang lakas ko sa pagtulak kaya hindi sya tuluyang nasisindak?

Patuloy lang nya akong hinahalikan, oo namiss ko sya namiss ko ang ganito, ung halikan nya ako passionately. Mahal ko sya at hindi maitatangi iyon.


Habang patagal ng patagal ang pag halik nya ito naman ako patagal ng patagal na nasasanay. At dumating na sa point na sinasabahayan ko na ang bawat pag halik nya.


Hindi ko maintindihan, ginagawa nya ba ito dahil alam nyang lasing ako? Nag ta-take advantage ba sya dahil dun? Alam kong lasing ako pero alam ko din ang bawat ginagawa nya.


Patuloy lang sya sa paghalik hanggang akayin na nya ako sa kwato. Isinara nya iyon at muli akong isinandal sa pinto. Pero patuloy lang sya sa pag halik hanggang umabot na sa leeg ko ang halik nya.


Unti unti na din nyang inaalis yung damit ko mula sa pang itaas hanggang undies ko, I was naked, dahil ramdam ko yung hanging dumadampi sa katawan ko at inalalayan nya ang paghiga ko sa kama.



Halik parin sya ng halik, napamulat naman ako at nakita ko yung kisame ng kwarto ko. Napalingon naman ako kung nasaan sya, at patuloy lang niyang isinusubson ang ulo nya sa dibdib ko at patuloy nyang hinahalikan ito.





Napahawak naman ako sa dalawang balikat nya at sa hindi ko maintindihang dahilan napapikit ako ng wala sa oras. Dahil dinadama ko lang ang bawat ginagawa nya.




Ramdam ko yung bawat madiing halik nya sa katawan ko, ramdam ko din yung pag libot ng kamay nya sa katawan ko.




Malalin na hinga lang ang tugon ko sa bawat madiing pag halik nya sa dibdib ko. Dahil sa pagkakataong ito nililibot na ng labi nya ang katawan ko.




I feel wet, dahil feeling ko puno na ng laway na yung katawan ko dahil sa mga halik nya.





Patuloy lang ang pag halik nya sakin pero ako naka steady lang ako, dinadama ko lang ang bawat halik na binibitawan nya. Masaya akong kasama sya ngayon, masaya ako dahil naramdaman ko nanaman ang halik nya.





Bakit ganito? Bakit hindi ko man lang sya nagawang pinigilan sa ginawa nya sakin?

Dahil ba mahina ako?

Dahil ba lasing ako?

O baka naman dahil gusto ko rin ito? Dahil nga ba ginusto ko din ito? Ginusto kong gawin lang nya yung gusto nya?





Ng matapos sya sa ginawa nya ay humiga lang sya sa tabi ko napatingin naman ako sa kanya at sya naman ay nakatingin sa kisame. Tinapos nya ito sa madiing halik nya sa labi ko.




Napapagod na ako, napagod dahil sa ginawa nya kasabay na nun ay lasing pa ako. Unti unti ng sumuko yung mga mata ko kaya saglit ko lang muna silang ipinagpahinga pero buhay parin ang diwa ko.



Kahit na nakapikit ako naramdaman ko naman na tumingin sya sa side ko. Naramdaman ko yung pag dampi ng palad nya sa pisngi ko.






"Jessica unnie tulog kana ba? Unnie masaya ako dahil kasama kita ngayon. Alam mo bang sa tatlong buwan na iyon walang ibang tumakbo sa isip ko kundi ikaw lang. Sa mga oras na un wala akong minahal kundi ikaw parin."- saad nya habang hinihimas parin ang pisngi ko





The only one for MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon