Chương 18

60 4 0
                                    


Xe chạy êm ru, thật ra sau khi uống say cũng không còn thấy khó chịu lắm mà chỉ khát nước. Chiếc ghế thoang thoảng mùi da tổng hợp, cô quay người ôm lấy anh, vùi đầu vào cổ anh, cảm nhận cảm giác thân thuộc, cũng như vô số lần trong mơ, cô biết đó là Phác Xán Liệt, cô lại mơ thấy anh.

Ngô Thế Huân có phần khó khăn khi tìm cách gỡ tay cô xuống. Người bên Bác Viễn đi hết rồi, đặc biệt Hạng tổng chỉ bỏ lại một câu: "Cô Từ giao cho anh nhé", sau đó vẫy vẫy tay rồi lên xe đi thẳng. Còn cô lại giống con mèo hoang, mở to đôi mắt đang mơ màng, đứng dưới ánh đèn đường vẻ tội nghiệp.

Không đợi anh nói, tài xế của anh đã im lặng kéo con mèo hoang đó đẩy vào ghế sau.

Anh hung hăng trừng mắt với tài xế, đáng tiếc anh ta không nhìn thấy, chỉ đóng cửa xe sau đó ngồi vào ghế lái, khởi động.

Thôi vậy, chẳng qua là đưa cô về nhà một lần, nể mặt Xán Liệt.

Nhưng chẳng lâu sau, cả người cô đều nghiêng qua, không nói không rằng cuộn mình trong lòng anh giống một con mèo ngoan ngoãn trong lòng ông chủ, tự biết tìm cho mình một tư thế thoải mái, hơi thở nhẹ nhàng, từ từ chìm vào giấc ngủ.

Cả người anh cứng đờ.

Anh định đẩy cô ra, nhưng cô giống như viên kẹo dẻo, hoặc là kẹo cao su, dính chặt không rời. Chỉ cần anh đẩy nhẹ một cái cô lại ôm chặt hơn, chẳng khác gì một con bạch tuột còn sống.

"Từ Châu Hiền", anh vỗ mặt cô, "Nhà cô ở đâu?".

Cô không đáp, ậm ừ một lát, cằm tựa vào ngực anh, nghiêng đầu ngủ tiếp.

Không có bản lĩnh thì đừng có uống kiểu đó.

Xe dừng trước cổng biệt thự, tài xế mở cửa giúp họ, anh lại cố vỗ mặt cô: "Này!".

Cô không phản ứng

Bỏ đi, mặc kệ cô ngủ trong xe một đêm. Nhưng cô vẫn đang ôm chặt lấy anh không buông, anh cũng chẳng xuống xe được.

"Từ Châu Hiền", anh gọi cô, vẫn không phản ứng.

Anh đưa tay nhéo cô, cô bị đau kêu lên một tiếng, cuối cùng mở mắt, hàng mi dài hơi cong khẽ chớp như đôi cánh bướm.

"Tài xế đưa cô về", cuối cùng anh cũng kéo được một cánh tay của cô ra, "Tôi phải xuống xe".

Cô ngẩng mặt lên, làn da trắng thấp thoáng dưới ánh đèn xe gần như trong suốt, cảm giác như được tạc bằng băng, thổi một hơi sẽ tan chảy. Cô cười ngốc ngếch, hình như không hiểu anh nói gì, cô nhào đến, cánh tay vừa bị gỡ ra lại vòng trở lại, giống một đứa trẻ đang làm nũng: "Anh mập rồi", đưa một ngón tay chỉ vào má anh, "Ở đây", sau đó chỉ xuống cằm, "Ở đây nữa".

Không đợi anh kịp phản ứng, cô đột nhiên vòng tay ôm cổ anh, ngẩng mặt lên hôn. Hơi thở cô có mùi rượu, đôi môi nóng bỏng lướt trên môi anh, không, đó là lưỡi. Anh theo bản năng định đẩy cô ra nhưng cô lại càng siết chặt. Anh định nói gì đó nhưng vừa mở miệng đã để lưỡi cô nhân lúc đó tiến vào, chặn tất cả những gì anh định nói lại. Mặt cô nóng bừng, môi cũng nóng, cả cơ thể như một ngọn lửa. Anh vùng vẫy, cuối cùng cũng đẩy được cô ra.

Edit (Hunseo) Hải Thượng Phồn HoaWhere stories live. Discover now