Chương 23

70 6 2
                                    


Nỗi buồn bực và tức giận trong lòng trào dâng, anh nghiến răng: "Đừng nhắc đến Xán Liệt, cô không xứng!" Anh không biết vì sao giọng mình lại hung hãn như vậy, gần như mang theo thù hận muốn hủy diệt tất cả, "Đeo bám Bạch Hiền, được lắm, vậy trả chìa khóa lại cho tôi. Từ nay về sau cô muốn thế nào làm thế ấy, đừng dùng Xán Liệt làm lá chắn cho mình."

Lời nói sắc nhọn như lưỡi dao, cô nghẹn lại: "Bạch Hiền chỉ đưa tôi về nhà, tôi cũng chẳng có gì với anh ấy, anh lấy lý do gì tìm tôi đòi chìa khóa?"

"Đúng như thế hả? Dám làm không dám nhận? Sao cô có thể hèn hạ như vậy, không có đàn ông không sống được? Chẳng phải cả ngày cô đòi sống đòi chết vì Xán Liệt, quay mặt đi đã tìm người khác, cô còn mặt mũi về căn nhà này...", anh cười khinh bỉ, "Xán Liệt quả nhiên bị mù rồi mới xem trọng cô!"

Cuối cùng anh cũng khiến cô nổi giận, cô nói: "Anh đừng có dùng Xán Liệt chỉ trích tôi, tôi không làm gì có lỗi với Xán Liệt! Tôi yêu Xán Liệt, cũng không ở cùng người khác, anh cũng đừng mong lấy chìa khóa của tôi."

Mỗi từ cô nói đều như từng nhát dao đâm vào tim anh, không cách nào ngăn được cơn giận đang sôi trào vô phương kìm nén và sự phẫn uất đang dâng lên. Không phải vì chìa khóa, không phải vì căn nhà, thật ra là vì cái gì, anh cũng không biết. Anh chỉ cảm thấy thù ghét và căm hận, chỉ muốn nghiền nát người trước mặt, cô chết ngay lúc này là tốt nhất. Anh đột nhiên đưa tay bóp cổ cô, cô ra sức vùng vẫy, muốn giấu chìa khóa trong tay ra sau lưng. Hơi thở gấp gáp của cô phả lên mặt anh, anh kìm nén sự căm hận trong tim, nói từng chữ một: "Cô lên giường với ai tôi không cần biết, nhưng từ nay về sau, cô đừng bao giờ mong lấy Xán Liệt ra che chắn."

Cô nổi giận, mắt ngân ngấn nước: "Tôi không có lỗi với Xán Liệt..."

Anh cười lạnh lùng: "Sắp khóc phải không? Chiêu này dùng nhiều, hết tác dụng rồi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Anh cười lạnh lùng: "Sắp khóc phải không? Chiêu này dùng nhiều, hết tác dụng rồi. Lần nào cô cũng diễn kịch trước mặt tôi, diễn thật đến mức tôi tin cô. Từ Châu Hiền, cô đừng nhắc Xán Liệt. Cô thật sự rất...đê tiện!"

Mười ngón tay anh khiến cô không thở nổi, mùi rượu nồng nặc trong hơi thở anh phả lên mặt cô. Cô nghe thấy tiếng khớp ngón tay anh kêu vang, chắc chắn anh định bóp chết cô. Không cần lý do, không phân trắng đen, cứ như vậy bắt cô phải chết. Nỗi đau và uất ức tích tụ lâu ngày cuối cùng bùng nổ, nếu Xán Liệt còn đây...nếu Xán Liệt biết được, sao có thể để cô bị người ta sỉ nhục, chỉ trích thế này?

Anh buông một tay ra định tóm lấy cánh tay cô, còn cô siết chặt chìa khóa trong tay, ra sức vùng vẫy trong nước mắt: "Tôi đê tiện thì sao? Tôi không lên giường với Bạch Hiền, tôi chỉ lên giường với anh thôi! Anh không phải vì vậy mà hận tôi sao? Anh không phải vì vậy mà ghét tôi sao? Vậy tại sao anh còn hôn tôi? Anh uống say rồi, anh uống say thì tại sao phải hôn tôi?"

Edit (Hunseo) Hải Thượng Phồn HoaWhere stories live. Discover now