Anh đang ngồi trên chiếc bàn làm việc cùng những giấy tờ được sắp xếp rất ngăn nắp. Anh đang đánh máy trên chiếc laptop của mình.
Anh là Yu-gyeom, anh hiện tại đang là tổng chủ tịch của một công ty có quy mô lớn, đó cũng là nơi Jae-beom làm việc.
Anh là người lạnh lùng và khó gần, nhưng thật ra nó cũng có nguyên nhân. Anh là người con trai duy nhất của một gia đình giàu có, cha mẹ rất thương yêu anh, nhưng vì sợ anh bị ảnh hưởng từ những điều không hay ngoài xã hội nên luôn giám sát anh, không cho anh tiếp xúc nhiều với ai ngoài người thân và họ hàng. Nhưng họ lại không ngờ rằng, chính việc đó lại khiến anh trở nên như vậy.
Cuộc sống anh luôn nhạt nhẽo và vô vị như thế cho đến ngày anh thấy cậu, đó là lần cậu mang hồ sơ và đồ ăn trưa lên cho Jae-beom. Trái tim anh như đã chật nhịp khi nhìn thấy cậu. Cậu như một thiên thần, nét đẹp trong sáng và thuần khiết của cậu khiến anh thất thần một lúc mới định thần lại được.
Thế là anh đã cho người điều tra về cậu, anh thấy cậu là một người rất có tài và hợp mẫu người của anh. Thế là kể từ đó, anh đã cho người theo dõi cậu nhưng cậu không nhận ra vì cậu quá ngây thơ.
Vừa làm việc xong, anh đi xuống nhà lấy đồ ăn nhẹ, nhà anh tuy nhiều người làm nhưng anh lại thích tự mình làm những việc nhỏ thế này.
" Yu-gyeom à" mẹ anh nhẹ giọng gọi. Bà đang ngồi đọc sách và uống trà trên ghế Sofa.
" Dạ, có gì không mẹ" Anh đáp lại.
" Con à. Mẹ cũng già rồi, con cũng trưởng thành rồi. Định khi nào mới chịu kiếm con dâu về cho mẹ đây?" Mẹ anh hỏi anh và điệu bộ có một chút khẩn cầu.
Bỗng, trên môi anh bất giác nở một nụ cười. Mẹ anh thấy thế, liền vui mừng hỏi:
" Sao? Tìm được ai ưng ý rồi hả? Thế khi nào ra mắt mẹ đây?"
" Sẽ không lâu nữa đâu ạ!"
" Thôi, dù sao cũng nhanh lên, mẹ mất kiên nhẫn rồi!"
" Dạ"
Sau đó, anh tiến lại gần tủ lạnh, lấy một dĩa táo thái lát rồi quay trở về phòng. Hiện tại, trong đầu anh đang có suy nghĩ rằng~ Chắc cũng đã đến lúc rồi!~.
END EXTRA 2
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Mong mọi người cmt ủng hộ em
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ YugJae][ Mình đã yêu đúng người!!!]
FanfictionCoulpe chính: Yugjae Các couple phụ: Markjin, Bamson, KookV, Hopemin, Chanbeak, Kristao, Jaesoo... Cho dù cậu không yêu anh Cho dù cậu rời xa anh Cho dù cậu không nhớ anh Anh vẫn một lòng yêu cậu Vì đơn giản anh biết rằng MÌNH ĐÃ YÊU ĐÚNG NGƯỜI!!!