Chap 10: Hai người hãy chờ đó

74 11 3
                                    

Bây giờ, Yu-gyeom đang đi đến khách sạn để nghỉ ngơi sau một chuyến bay dài từ Hàn Quốc đến Anh. Anh mong muốn sắp xếp mọi thứ thật hoàn hảo để ngày mai đến công ty của cậu.

" Thưa chủ tịch, cô Ji-soo nói là sẽ đến đó lúc 9 giờ 30 ạ" Một trong những tay sai của anh nói.

" Được rồi. thế mọi chuyện tôi nhờ các người làm đã xong hết chưa?" Anh mặt lạmh nói.

" Xong hết rồi, thưa chủ tịch"

" Tốt, các ngươi lui hết đi"

" Vâng" Nói rồi, tất cả lui hết còn anh thì về phòng để chuẩn bị.

Trong khi đó, tại công ty của hai người, cậu đang rất bận để chuẩn bị cho cuộc gặp mặt ngày mai. Cậu nghe nói người đó là người hôm qua trên tivi nên trong lòng cậu hiện tại đang có cảm giác hồi hộp lạ thường.

Đối với Jae-beom thì ngày mai cứ như là ác mộng. Người mà anh muốn trốn tránh lại sắp tới đây, như thế thì cậu ấy sẽ làm gì anh và cậu. Anh cũng có xin cho hai người nghỉ phép hôm đó nhưng thấy chủ tịch kỳ vọng vào hai người như vậy thì anh cũng không nở, chủ tịch đã cố gắng rất nhiều và đây cũng là cơ hội tốt để công ty phát triển. Anh đang suy nghĩ không biết mình nên làm gì vào ngày mai.

" Anh JB à!" Cậu gọi anh và trên tay đang bưng một chồng hồ sơ rất lớn.

" Đưa đây để anh phụ, làm gì mà nhiều hồ sơ thế?" Anh đến bưng phụ cậu, lo lắng hỏi.

" À, đây là kế hoạch của chúng ta cho ngày mai, sau khi đón tiếp vị khách ấy thì chúng ta sẽ cho họ xem qua cách làm việc của công ty chúng ta! Không chỉ có em mà những người khác cũng làm rất nhiều, đặc biệt là chủ tịch và phó chủ tịch. Em cũng lấy luôn phần của anh rồi đây rồi!" Cậu đáp lại anh với một nụ cười thân thiện.

" Sao em luôn giúp đỡ anh thế, Young-jae?" Vì thấy lại hình ảnh ngày xưa của cậu, anh bất giác hỏi. Hồi đó cậu rất hay giúp đỡ anh.

" JB à, ai là... Young-jae thế...sao em nghe...quen quen ấy..." Cậu như đang nhớ ra gì đó.

" À...đó chỉ là cái tên anh nghe đâu đó thôi à, Ars nè, em đừng phụ anh như thế nữa nha, sẽ mệt đó" Anh lo lắng nói.

" Không sao đâu mà, không mệt đâu, nào, chúng ta cùng hoàn thành chỗ hồ sơ này thôi!" Cậu nói rồi cả hai cùng vào làm.

Đến lúc tan làm, Ji-soo là người hoàn thành xong sớm nhất. Chỉ vì cô biết hôm nay mình có hẹn nên đã cố gắng hoàn thành chỗ hồ sơ càng nhanh càng tốt, nhưng không làm việc cẩu thả, làm nhanh nhưng vẫn rất cẩn thận. Sau khi giải quyết xong công việc, cô chạy xe ngay về nhà và sửa soạn chuẩn bị cho cuộc gặp anh họ. Sau khi mọi thứ đã sẵn sàng, cô ngay lập tức đến đó. Khi đến nơi, cô thấy có một chàng trai đang ngồi đợi mình. Đó là Yu-gyeom, cô đến chỗ ngồi trước mặt anh rồi nói:

" Đã lâu không gặp, anh họ à!"

" Chào em, dạo này làm việc được chứ, định khi nào sẽ về công ty nhà mình?" Anh đáp lại, gương mặt cũng không lạnh lùng lắm.

" Rất tốt, em định khi nào đạt được điều em muốn thì em sẽ về."

" Vậy Jae-beom và Young-jae sao rồi?"

" Họ vẫn ổn, nhưng..."

" Nhưng sao?"

" Young-jae...bị mất trí nhớ do một vụ tai nạn"

" Vậy em ấy sao rồi?" Vẻ mặt anh thể hiện sự lo lắng rõ rệt.

" Vẫn đi làm bình thường, không sao cả, chỉ là không còn nhớ gì về kí ức cũ thôi"

" Vậy là ổn rồi"Anh đỡ lo hơn khi nghe Ji-soo nói vậy.

" Nhưng em cảm thấy mối quan hệ của họ đang vượt mức anh em bình thường đấy"

" Ý em là sao?"

" Theo em điều tra thì hiện tại...họ đang yêu nhau"

" Là thật sao!" Anh giận dữ hỏi lại.

" Vâng, là thật"

" Chắc anh phải xử họ mạnh tay hơn rồi!" Anh giận dữ hơn.

" Khoan đã...thực ra...em yêu Jae-beom!" Cô nói ra với tâm trạng lo lắng vì anh hay bị mất kiềm chế.

" Thế thì tất cả mọi chuyện là sao đây hả?" Anh như mất bình tĩnh.

" Được rồi, nghe em kể đây!" Nói rồi cô kể lại mọi chuyện khi cậu và Jae-beom đến đây và tất cả đều đúng sự thật và cũng kể tình yêu của cô với Jae-beom.

" Đó, anh hiểu chưa?" Cô lo lắng hỏi.

" Được rồi!"

" Anh à, công ty rất tốt, hãy đầu tư vào nó. Còn về hai người họ thì hãy cầm chân họ tại Anh, họ có thể đi khỏi đây. Và có gì cũng từ từ nói chuyện với họ, họ đang hoản loạn đấy. Đây là địa chỉ hiện tại của họ mà điều tra được" Nói rồi cô đưa anh tờ giấy nhỏ ghi địa chỉ của một căn nhà.

" Được rồi, em về đi, cậu ta thì anh sẽ xử lý còn Jae-beom, anh giao cho em" Anh mặt lạnh.

" Được, chào anh. Có gì thì anh cũng nên nhẹ nhàng và kiềm chế thôi nha, Young-jae có thể sẽ hoản loạn đấy" Nói rồi cô đi khỏi.

Anh ở lại và suy nghĩ~ Không ngờ hai người lại đến mức này. Hãy chờ xem, tôi sẽ làm gì hai người, hai người hãy chờ đó~.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Mong mọi người cmt ủng hộ

[Hoàn][ YugJae][ Mình đã yêu đúng người!!!]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ