Khi cậu được anh chở tới trường, bao nhiêu cặp mắt cứ nhìn chằm chằm hai người, nào là ngưỡng mộ vì họ nghĩ cậu có thể thành người yêu của con trai tập đoàn Kim gia lớn mạnh, và cũng có một số người ganh ghét vì cậu lại được chọn là người yêu của anh mà không phải họ. Và cứ như thế cho đến khi cậu tốt nghiệp thì anh lại cho cậu trở thành thư ký của anh.
Hiện tại cậu đang ở trong phòng làm việc của cậu, đang khoác lên mình bộ vet trông rất già dặn. Bây giờ, cậu lên kế hoạch quản cáo sản phẩm mới của công ty. Bỗng anh bước vào:
" Anh Young-jae! Tôi có chuyện muốn nói với anh!"
" Chuyện gì thế? Thưa chủ tịch!" Cậu đứng dậu và lễ phép đáp lại anh.
" Tôi đã nói là cứ coi tôi như em trai của cậu, gọi tôi là Yugeomy và không cần phải chào tôi đâu!"
" Tôi xin lỗi, hồi đó tôi lỡ lời nên mới nói cậu gọi tôi là anh thôi." Cậu cúi đầu nói. Anh thấy cậu như vậy liền đi đến và ôm chặt cậu vào lòng và suy nghĩ ~ Haiz...Cứ như vậy thì làm sao gần gũi với anh hơn đây?~ Bỗng nhiên, cậu đẩy anh ra và nói:
" Ah...mà vừa nãy anh muốn nói tôi việc gì?"
" Tôi chỉ muốn mời anh hôm nay đến nhà tôi ăn tối thôi. Anh đến nha!" Anh nói có chút cầu khiến.
"Ờm... Vậy thì được thôi, 8 giờ 15 tôi sẽ tới..." Không chờ cậu nói hết câu, anh nói:
" Vậy nha, 8 giờ 15 có mặt nha!" Anh nói có chút vui mừng.
" Vâng,thưa..." Cậu đang nói thì anh lấy ngón trỏ để lên đôi môi đỏ mọng của cậu và nói:
" Được rồi, tôi đi" Vừa nói xong, anh quay mặt đi ra ngoài. Cậu đang đứng ngơ ngác trong phòng làm việc một lúc rồi quay trở lại làm tiếp công việc của mình. Sau khi làm xong mọi việc, cậu dọn dẹp để chuẩn bị ra về.
Bây giờ, anh đang nấu ăn ở nhà bếp, anh đã cho tất cả người làm về sớm. Vừa nấu, anh vừa nghĩ về khoảng thời gian anh và cậu vừa gặp nhau. Từ lúc anh trai của Young-jae ra khỏi nhà hàng anh đã hỏi cậu rất nhiều điều, nhưng khi anh hỏi tới việc cậu có người yêu chưa thì cậu lại im lặng một hồi lâu rồi nói muốn đi học, và rồi anh cũng chiều cậu. Thế là thời gian trôi qua, anh luôn tìm hiểu cậu để hiểu cậu hơn và để yêu cậu hơn. Và cũng có lần anh đã dũng cảm nói ra tình yêu của mình dành cho Young-jae và kết quả là cậu chỉ im lặng và bỏ đi, anh không giữ cậu lại vì anh nghĩ rằng chuyện này quá đột ngột với cậu nên cậu cần thêm thời gian để suy nghĩ. Nhưng rồi những ngày sau đó, cậu lại càng xa cách anh và ít nói chuyện với anh hơn. Cũng có nhiều lúc anh hỏi lý do nhưng cậu luôn lảng tránh câu hỏi đó và cho đến tận bây giờ, anh muốn nói rõ hơn tình cảm của mình dành cho cậu cho cả nhà anh biết và anh cũng muốn cậu biết là anh đã yêu cậu như thế nào.
Ba mẹ anh có công chuyện ở nước ngoài cần ở đó để giải quyết. Và hiện tại, họ vừa đi từ sân bay về nhà. Vừa vào nhà, họ thấy con trai mình đang nấu ăn thì vô cùng bất ngờ vì đây là lần đầu tiên họ thấy con trai họ vào bếp. Mẹ anh chạy lại bảo:
" Yu-gyeom à! Con đang làm gì vậy! Sao không để người làm nấu!" Mẹ anh đang lo lắng. Anh liền tắt bếp rồi quay lại với mẹ và nở một nụ cười tươi và nói:
" Ba mẹ về rồi sao? Mẹ à! Con đang tự tay mình nấu ăn để tối nay dẫn người yêu của con về xem mắt ba mẹ đấy!"
" Vậy sao? Con dâu như thế nào mà con lại tự xuống nấu ăn thế?" Ba anh lên tiếng.
" Ông này! Không thấy con mình đang cười sao? Chắc chắn là rất tốt rồi!" Mẹ anh đấm ba anh một cái rồi vui mừng nói.
" Nhưng mẹ àh!" Anh lên tiếng.
" Sao vậy con?" Mẹ anh lo lắng hỏi.
" Thực ra con muốn nói rằng... nến người con yêu là con trai thì sẽ như thế nào...chuyện con cái...con sẽ nhận con nuôi." Anh nói với ba mẹ anh, tâm trạng đang rất lo lắng.
" THẰNG CON NÀY !....................... TƯỞNG BA MẸ LÀ DÂN QUÊ MỚI LÊN HẢ?......................... THỜI NAY AI QUAN TRỌNG CHUYỆN ĐÓ NỮA!..................." mẹ cậu quát.
" Haiz... con trai thì có sao? Ba còn lo không ai thèm hốt mày kìa!" Ba cậu nói nhỏ hơn.
" Thế là ba mẹ đồng ý sao?" Anh bất ngờ và vui mừng.
" CHỨ SAO?" Cả ba mẹ anh cùng đồng thanh.
" Thôi được rồi! Con lên chuẩn bị đi, để còn lại mẹ xử lý cho!" Mẹ lên tiếng.
" Dạ cảm ơn mẹ ạ!" Nói xong anh chạy ngay lên phòng để sửa soạn. Ba mẹ anh ở dưới đều có chung suy nghĩ ~ Không biết con dâu là ai mà sao nhìn nó hớn hở vậy? Trong đời nó có bao giờ thế đâu?~
Ở trong phòng tắm, anh cũng đang suy nghĩ ~ Choi Young-jae à! Tôi muốn bảo vệ cậu, tôi muốn cưng chiều cậu, tôi muốn hiểu được cậu, nên hãy để tôi được yêu cậu.~
END CHAP 2
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Mong mọi người cmt để góp ý ủng hộ em
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ YugJae][ Mình đã yêu đúng người!!!]
FanfictionCoulpe chính: Yugjae Các couple phụ: Markjin, Bamson, KookV, Hopemin, Chanbeak, Kristao, Jaesoo... Cho dù cậu không yêu anh Cho dù cậu rời xa anh Cho dù cậu không nhớ anh Anh vẫn một lòng yêu cậu Vì đơn giản anh biết rằng MÌNH ĐÃ YÊU ĐÚNG NGƯỜI!!!