" Bản hợp đồng đó đang ở đâu?"
" Tôi...tôi...thật sự không biết mà..." Cậu sợ hãi.
Hắn ta bực bội định bóp còi súng thì từ đâu bay tới một viên đạn trúng tay hắn khiến khẩu súng rơi ra.
Nhìn về phía viên đạn bắt đầu thì đó là...Kris. Anh ta đang đứng bên ban công của căn phòng đó và nhảy vào.
Những tên khác đều rút súng ra nhưng đều bị anh hạ. Sau khi những làm những tên khác sợ hãi chạy ra khỏi căn phòng, Kris vội chạy lại và nhẹ nhàng cởi trói cho cậu.
Anh vừa làm vừa ân cần hỏi thăm cậu. Cậu im lặng một lúc rồi mới lên tiếng:
" Kris à...người anh yêu...là ai?"
Nghe câu hỏi của cậu, Kris sững người và dừng mọi hoạt động của mình lại. Thấy Kris im lặng, cậu liền hỏi lại:
" Kris...không lẽ...người anh yêu là..."
" Là em đó..."
" Sao...sao cơ...chẵng phải...anh...đã có Tao rồi sao..."
" Thực ra...người mà anh thật sự yêu là em...anh yêu em từ khi mình còn đi học cùng nhau kìa..."
" Vậy...vậy sao anh không nói với em lúc đó mà lại ra đi đột ngột như vậy?"
" Vì Jae-beom! Tất cả là vì anh ta!"
" Là...là sao?...Tất cả mọi chuyện thật ra là sao?" Cậu như rối bời không thể suy nghĩ được gì.
" Haiz...thật ra...mọi chuyện là thế này..."
~~~FLASH BACK~~~
Hồi còn đi học, Kris đã để ý cậu khi cậu bước vào lớp. Rồi thời gian trôi qua, tình cảm trong Kris dần nảy sinh và cứ thế phát triển. Và rồi Kric nhận ra mình đã yêu cậu từ lúc nào không hay.
Khi yêu cậu, Kris luôn che giấu tình yêu của mình vì anh không đủ can đảm để nói ra. Nhưng Kris luôn giúp đỡ và bảo vệ cậu.
Nhưng tất cả tình yêu của Kris dành cho cậu, Jae-beom đều đã nhận ra và tìm cách ngăn nó lại vì lúc đó Jae-beom rất yêu cậu.
Thế là sau lễ tốt nghiệp, Jae-beom đã gặp riêng và nói chuyện với Kris. Anh nói cũng yêu cậu và Kris là kẻ thứ ba. Vì là kẻ phá đám tình yêu mà còn trẻ nên Kris không đủ khả năng để bảo vệ cậu và cho cậu hạnh phúc nên Kris phải xa cậu, càng xa càng tốt.
Nghe được những lời đó từ Jae-beom, Kris cũng cảm thấy rất buồn và cũng có cảm giác như mình đang phá đám cuộc tình của hai người nên anh liền sắp xếp chuyến bay sang Mĩ.
Khi ở đó, Kris vẫn không sao quên được cậu.
Một ngày, khi anh đang đi làm, đó là lúc anh vừa trở thành chủ tịch của một công ty lớn tại Mĩ, đang trong kì tuyển nhân sự, anh vô tình gặp được Tao. Người đó đã được nhận vào làm thư kí của anh. Trong quá trình làm việc, Tao đã nảy sinh tình cảm và củng đã tỏ tình anh. Kris nghĩ nếu mình bắt đầu một cuộc sống mới để quên cậu nên anh cũng đồng ý.
Vài năm sau, anh bỗng có ý định sang Hàn Quốc du lịch và Tao cũng muốn đi nên hai người cùng sắp xếp ngày để sang đó.
Điểm đến đầu tiên của họ là nơi mà lớp cũ của họ đang sinh sống. Ở đó, anh cũng giới thiệu Tao và mọi người đều ủng hộ.
Nhưng khi mọi người nói cậu đột nhiên biến mất thì anh cũng khá lo. Anh định tìm cậu nhưng Tao nói muốn lên Seoul nên anh cũng chiều ý.
Lên Seoul, anh và Tao vô tình gặp được cậu thì anh rất vui nhưng có Tao ở đó nên anh phải kiềm lại.
Khi cả ba cùng nói chuyện, Tao và anh đều nói ra dự định trong tương lai của hai người nhưng anh lại không vui.
Sau hôm đó, Kris không còn tung tích gì từ cậu nên anh cũng cho người điều tra thì biết là Jae-beom là người đưa cậu đi. Anh định tìm cậu nhưng lại phải về Mĩ giải quyết một số việc gấp.
Một thời gian sau, anh vì biết cậu đang làm ở công ty của Joen gia nên anh mới đồng ý hợp tác với công ty đó và cũng cùng hợp tác với Kim gia.
Ngày anh đến công ty đó thì cũng là lúc kẻ thù của anh đến phá rối và bắt cậu đến đây...
Mọi chuyện là như vậy.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Mong mọi người cmt góp ý
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ YugJae][ Mình đã yêu đúng người!!!]
FanfictionCoulpe chính: Yugjae Các couple phụ: Markjin, Bamson, KookV, Hopemin, Chanbeak, Kristao, Jaesoo... Cho dù cậu không yêu anh Cho dù cậu rời xa anh Cho dù cậu không nhớ anh Anh vẫn một lòng yêu cậu Vì đơn giản anh biết rằng MÌNH ĐÃ YÊU ĐÚNG NGƯỜI!!!