Extra 3: Những điều JB kể cho Ars

87 10 0
                                    

Sau khi nghỉ trưa, cả hai cùng ra phòng khách, anh lấy một sấp tài liệu rồi nói:

" Sẵng sàn chưa Ars?"

" Vâng!" Cậu dõng dạc đáp lại.

" Rồi, bây giờ anh sẽ nói về chúng ta trước!"

"Vâng"

" Anh tên Im JB, mọi người ở công ty gọi là giám đốc Im.
Em là Choi Ars, sau này sẽ gọi là trợ lý Ars hay trợ lý Choi đều được.
Anh sẽ gọi em là Ars."

" Dạ nhớ rồi!"

" Còn về quá khứ thì chúng ta có cha mẹ gần nhà và đều ở Hàn Quốc, nhưng chúng ta đã tự lập ở đây hồi còn rất trẻ"

" À...vâng"

" Còn về chuyện tình cảm của chúng ta thì chúng ta đã rất hạnh phúc, chúng ta thường học tập và đi chơi cùng nhau, cùng một điểm chung là rất thích sách. Chúng ta cũng không có nhiều kỉ niệm nhưng vẫn sóing hạnh phúc cho đến bây giờ. Chúng ta cũng đã dự định sau này nếu được thì sẽ kết hôn luôn"

" Thế thì dự định là khi nào?"

" Sẽ không lâu đâu, khi nào ổn định thì bắt đầu chuẩn bị luôn."

"À...em biết rồi"

" Giờ anh sẽ nói về công ty. Công ty ở đây là một công ty tuy chỉ mới thành lập được hai năm nhưng đã rất phát triển vì chủ tịch và phó chủ tịch ở đó tuy còn trẻ nhưng rất có tài!

"Còn trẻ...nhưng... rất có tài sao?..." Bỗng trong đầu cậu xuất hiện hình bóng của một người nào đó mà cậu không nhớ.

" À...mà...hai người họ lớn hơn em đấy!" Anh lo lắng vì trông cậu như đang nhớ lại chuyện gì đó.

" À..." Bỗng cậu tập trung lại vào câu nói của anh.

" Chủ tịch là Joen Jung Kook,
Phó chủ tịch là Jung Ho Soek.
Gọi là chủ tịch Joen và phó chủ tịch Jung."

" Vâng ạ"

" Công ty có hai chi nhánh, một là chi nhánh là ở đó phải nói tiếng Anh. Còn chi nhánh mình làm là nói tiếng Hàn bình thường. Cả hai chi nhánh đều ở Anh"

" À...vâng"

" Và điều đặc biệt là chi nhánh ta làm toàn người Hàn không à"

" A...haha...thật sao?"

" Đúng!"

" Thế ta có bạn bè ở đây không anh?"

" Thật ra thì...chúng ta hồi đó rất khó gần nên vẫn chưa có bạn"

" Vậy sao..." Trông cậu vẻ hơi buồn.

" Nhưng không sao đâu! Chúng ta làm việc ở đây một phần cũng để kiếm bạn mà!"

" À"

" Rồi còn lại là những điều cần biết để làm trong công ty. Nghe ghê gớm thế chứ người ở đó thân thiện lắm. Rồi để anh chỉ cho..."

Thế là tất tần tật những điều anh biết về công ty đều kể cho cậu nghe.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Mong mọi người cmt góp ý

[Hoàn][ YugJae][ Mình đã yêu đúng người!!!]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ