Hôm nay là ngày hai vị chủ tịch của hai công ty gặp nhau. Cậu và Jae-beom đang chuẩn bị để đến công ty.
Anh đang suy nghĩ rất nhiều, tối hôm trước anh tuy đã làm rất nhiều cách để ra khỏi đây nhưng lại không có cách nào thực hiện được. Vì thấy cậu đang mong chờ và chủ tịch công ty anh lại đang kì vọng nhiều vào hai người nên anh cũng đành ở lại và chờ xem Yu-gyeom sẽ làm gì.
Khi cả hai đã đến công ty, hai người thấy tất cả đã đến đông đủ. Thế là tất cả cùng nhau chuẩn bị.
Cuối cùng cũng đến lúc đón người khách đặc biệt của công ty. Tất cả xếp thành hai hàng còn chủ tịch và phó chủ tịch thì đứng chính giữa để đón tiếp.
Thời khắc đó đã đến, một chàng trai có dáng người cao, mặc một bộ vet đen trông rất trưởng thành và sau lưng người đó có thêm bốn năm người mặt đồ đen đi theo.
Đến trước mặt hai người đang đứng giữa rồi tất cả nhân viên đều cuối đầu chào, hai vị chủ tịch thì bắt tay nhau rồi những người được chủ tịch chọn đi cùng với họ và những vị khách của họ cùng nhau đi lên một căn phòng họp được thiết kế sang trọng. Còn những người còn lại thì giải tán và làm việc của mình.
Hiện tại trong phòng họp hiện có hai vị chủ tịch trẻ. Một bên là những người khách còn một bên là người của công ty cậu, có cậu, Jae-beom, Taehuyng, Jimin, Hosoek, Ji-soo và một vài nhân viên tiêu biểu của công ty.
Sau vài giờ họp căng thẳng thì cuối cùng cả hai công ty đã đồng ý hợp tác với nhau và cũng đến giờ ăn trưa nên công ty của Yu- gyeom cũng quyết định sẽ ở lại tham quan và tìm hiểu thêm về công ty này.
Trong lúc cậu đang đi xuống căn tin một mình vì anh đang ở lại nói chuyện về công việc cùng những vị khách. Đang đi thì cậu có cảm giác như ai đó đang vỗ vai mình, cậu bất giác quay lại thì thấy một cậu con trai trông rất quen thuộc. Cậu con trai đó nói:
" Young-jae à! Cậu đang làm ở đây sao, Young-jae?"
" Young-jae...tôi không phải...tôi tên Ars...Choi Ars..." Cậu bối rối nói.
" Sao thế...tớ đây...Buyn Baekhuyn đây! Là người mà cậu giúp Park Chan Yoel tỏ tình với tớ đây! Cậu không nhớ sao? Cậu là Young-jae! Choi Young-jae! Từng là người của Kim gia, thư kí của chủ tịch Kim Yu-gyoem là người khách hồi nãy, cũng là người đặc biệt mà cậu ấy nhắc đến trên tivi đấy. Cậu không nhớ sao, Young-jae?"
" Tôi là...Choi...Young-jae... Kim...Yu-gyeom...sao quen quen ta...ah đầu tôi...sao...đau quá...ah..." Vừa dứt câu, cậu bỗng ngất đi.
" Young-jae cậu bị sao thế? Young-jae!" Baekhuyn thấy cậu ngất liền đỡ cậu rồi gọi cho Chan Yoel- một giám đốc của công ty Kim gia của Yu-gyeom:
" Yoelie à...Yoelie..."
" Sao thế Baekie?" Đầu giây bên kia đang ở với những vị khác đó. Vì thấy là số của Baekhuyn nên đáp lại. Tất cả người ở đó đều nghe,có cả Jae-beom và Yu-gyeom.
" Ars...à không...Young-jae...tự nhiên bị ngất rồi anh!"
" Sao? Ars... à...Young-jae đột nhiên bị ngất sao?" Chan Yoel nói to khiến tất cả nghe thấy đều bất ngờ, Yu-gyeom giật điện thoại trên tay Chan Yoel nói:
" Sao? Thế hai người đang ở đâu?"
" Chủ tịch Kim...ở...ở...hành lang tầng...trệt gần căn tin ở đây và nhìn mặt cậu ấy ...xanh lét à" Baek vì hoảng sợ mà lấp bấp.
" Được! Gọi cấp cứu đi! Tôi đến ngay!" Nói rồi anh đi đến chỗ Baek nói, sau đó thì Jae-beom và Chan Yoel đều đi theo. Lúc đó, Ji-soo định đến đó họp theo yêu cầu của chủ tịch thì thấy Jae-beom chạy ra nên cũng chạy theo.
Đến nơi, ai nấy đều thấy mặt cậu trông rất xanh xao nên Yu-gyoem liền chạy đến bế cậu. Anh thấy nhịp thở của cậu đang không ổn định nên càng lo lắng hơn.
Đúng lúc đó, xe cứu thương do Baek gọi đã đến nên anh đưa cậu vào xe đến bệnh viện, cùng đi với họ còn có Jae-beom. Những người còn lại thì đều trở lại công việc.
Hiện tại, hai người ngồi cùng cậu trên xe thấy cậu như thế thì đều có chung suy nghĩ~ Đừng xảy ra chuyện gì nha, Young-jae~.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Mong mọi người cmt góp ý
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ YugJae][ Mình đã yêu đúng người!!!]
FanfictionCoulpe chính: Yugjae Các couple phụ: Markjin, Bamson, KookV, Hopemin, Chanbeak, Kristao, Jaesoo... Cho dù cậu không yêu anh Cho dù cậu rời xa anh Cho dù cậu không nhớ anh Anh vẫn một lòng yêu cậu Vì đơn giản anh biết rằng MÌNH ĐÃ YÊU ĐÚNG NGƯỜI!!!