Cả hai về phòng làm việc của Jae-beom, cười nói vui vẻ mà không để ý có một cặp mắt ghen tuông đang nhìn về phía họ.
Đó là cặp mắt của...Kim Ji-soo, người cùng làm với họ.
Kim Ji-soo là cháu gái của Kim gia, là em họ của Kim Yu-gyeom. Cô ấy vì theo ba mẹ - cô chú của Yu-gyeom- đến Anh từ khi lên cấp hai. Sau này cô định sẽ trở về Hàn Quốc để giúp anh họ cô lập nghiệp và cả hai cùng nhau thừa kế tập đoàn. Nhưng hiện tại, vì muốn có kinh nghiệm nên mới làm ở đây một thời gian, cô đến đây trước Jae-beom tầm một tháng.
Khi anh xin vào thì cả hai người họ đã có một tháng để giúp đỡ nhau trong công việc và cũng từ đó, cô đã thích anh rất nhiều và rồi cô nhận ra rằng, mình đã yêu anh rồi.
Khi nhìn thấy anh nói chuyện thân mật với người khác khiến cô rất bực mình và cũng đang định lập kế hoạch để khiến anh là của cô.
Hiện tại, Yu-gyeom đang xem qua đống giấy tờ về công ty Joen gia-công ty mà hai người đang làm. Khi người anh nhờ đã điều tra xong thì anh liền kêu tên đó về lại, vì có nhiều kinh nghiệm nên việc xóa thông tin tài khoản không gây nhiều cản trở cho hắn. Tên đó nói là Jae-beom đang làm tại công ty mà anh đang có ý đầu tư vào nó và em họ anh cũng ở đó làm, còn cậu thì vẫn không tìm được thông tin. Thế là anh nghĩ như thế thì chỉ cần nhanh chóng hợp tác với công ty đó thì anh sẽ dễ dàng gặp Jae-beom và cũng sẽ gặp lại cậu. Thế là anh sắp xếp công việc, rồi đặt một chuyến bay sang Anh.
" Cậu là Ars, người yêu của giám đốc Im, đúng không?" Một cậu con trai có quả đầu nâu như cây nấm hỏi cậu và một cậu có mái tóc vàng bồng bềnh phía sau.
" Ờm...đúng vậy...mà hai cậu gọi tôi có việc gì không?" Cậu ngơ ngác và sợ sệt hỏi lại.
Vì đang trong giờ nghỉ trưa, anh phải lên họp với chủ tịch, cậu đang đi xuống căn tin thì bị chặn lại và hỏi như thế nên cậu có hơi lúng túng và có một chút sợ.
" À...xin giới thiệu tôi là KIM TAE HUYNG và phía sau là PARK JI MIN. Tôi là trưởng phòng Marketing, còn cậu ấy là quản lý bên quản trị kinh doanh." Cậu đầu nâu nói.
" Vậy cậu là người đã duyệt qua dự án giới thiệu sản phẩm mới của tôi sao? Cậu thấy nó thế nào?"
" Rất có sáng tạo. Mà vào việc chính nha, chúng tôi muốn mời cậu đi ăn trưa cùng và... muốn hỏi cậu... một chuyện" Taehuyng ấp úng.
" Được thôi, mình đi." Cậu nói làm hai người kia vui mừng rồi tất cả cùng đến căn tin. Ở đó, sau khi lấy đồ ăn và đến bàn, cậu nói:
" Ok! Hai người muốn nói gì?"
" Ờm...cậu quen anh ta bao lâu rồi?" Jimin hỏi.
" Anh ấy nói là tầm hai năm rồi"
" Thế thì...cậu có biết....là chuyện anh ta đang...rất thân với chủ tịch và phó chủ tịch ở đây không?" Tae hỏi.
" Ờm thì...cũng...có, anh ta Có nói với tôi"
" Thế chúng tôi muốn nói với cậu chuyện này, và không được kể ai nghe nha!" Ji nói.
" OK"
" Chúng tôi...thích...họ" Tae ghé sát tai cậu nói.
" Sao?"
" Nói nhỏ thôi!" Ji nói.
" À...mà không lẽ là cả người?"
" Không phải giám đốc Im. Chỉ có hai người thôi còn lại thôi, đừng hiểu lầm" Tae nói.
" À...thế hai người muốn tôi giúp gì?"
" Cho hỏi là mẫu người của hai anh ta, sở thích và những thông tin khác thôi." Ji nói.
" Tôi hỏi sao?"
" Không. Là giám đốc Im" Tae nói.
" À...tôi hiểu rồi!"
" Và nhân tiện, chúng ta cùng làm bạn nha!" Ji nói.
" Nha, trợ lý Ars!" Tae nói.
" Ừm, tôi cũng muốn kết bạn mới. Gọi là Ars thôi" Cậu vui vẻ nói vì mình đã có bạn ở đây.
" Được rồi, làm bạn nha!" Ji và Tae đồng thanh.
" Ừm...A đến giờ tôi làm rồi, bye nha!" Cậu nhìn đồng hồ nói.
" Ừm...bye!" Tae.
" Bye bye!" Ji.
Vừa về lại phòng làm việc, cậu thấy có một cô gái đang ngồi trên bộ ghế Sofa trong phòng làm việc của hai người. Thấy cậu, cô nói:
" Chào cậu, Ars!"
" Ờm...chào cô. Cô là ai và sao lại ở đây?" Cậu hỏi với vẻ ngơ ngác và cũng ngắm nhìn cô ta. Cô rất đẹp, một vẻ đẹp hiện đại.
" Tôi tên Kim JI-SOO. Là thư kí của chủ tịch, kiêm trợ lý của phó chủ tịch ở đây."
" À...vâng...mà chị đến đây làm gì ạ" Biết đây là người lớn hơn nên cậu lễ phép.
" Cậu cũng biết điều chứ. Lên sân thượng nói chuyện với tôi" Nói rồi cô đứng dậy đi lên sân thượng. Cậu cũng lo sợ rồi nghĩ mình cũng nên đi lên nên cậu cũng theo luôn.
Cậu vừa bước đến chỗ cô đang đứng thì cô lại thay đổi gương mặt. Cô nở một nụ cười thân thiện nhìn cậu rồi nói:
" Cậu tên Ars đúng chứ?"
" Vâng, đúng" cậu nhẹ giọng.
" Thế họ của cậu?
" Vâng...hình như là...Choi! Choi Ars! Trưởng phòng Im nói thế."
" Thế còn tên trưởng phòng?"
" Là... Im JB"
" Vậy cậu có nhớ gì về kí ức của hai người không?"
" Những chuyện đó thì...Tôi nói thật thì... Tôi không nhớ gì hết."
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Mong mọi người cmt góp ý
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ YugJae][ Mình đã yêu đúng người!!!]
FanficCoulpe chính: Yugjae Các couple phụ: Markjin, Bamson, KookV, Hopemin, Chanbeak, Kristao, Jaesoo... Cho dù cậu không yêu anh Cho dù cậu rời xa anh Cho dù cậu không nhớ anh Anh vẫn một lòng yêu cậu Vì đơn giản anh biết rằng MÌNH ĐÃ YÊU ĐÚNG NGƯỜI!!!