Chap 7: Chúng ta sẽ cùng cố gắng

98 10 0
                                    

Một tháng ròng rã trôi qua, Yu-gyeom đã bắt đầu mất kiên nhẫn. Anh luôn nghe lời mẹ anh và tin rằng cậu sẽ quay trở về, nhưng thời gian cứ thế trôi qua, anh càng nhớ cậu nhiều hơn.

Sau khi đi làm về, anh vẫn như mọi khi, vẫn lấy tấm hình anh cùng cậu chụp ở khu vui chơi lúc cậu và anh quen nhau khi cậu còn đi học. Những kí ức đẹp lại ùa về, những cử chỉ, hành động đáng yêu, lời nói ngọt ngào và lúc cậu nắm tay anh, tất cả mọi thứ đều khiến anh cảm thấy rất ấm áp và muốn được nhìn thấy và cảm nhận lại.

Như mọi hôm thì anh luôn kìm nén và chờ đợi ngày qua ngày. Nhưng hôm nay, nỗi nhớ trong anh lại quá lớn khiến anh không thể kìm chế mà gọi ngay tay sai của anh tới. Khi tên mà anh gọi đã tới, gương mặt anh liền chuyển biến ngược lại hoàn toàn so với ban nãy, từ một người nhẹ nhàng đến một con người lạnh lùng vô tâm. Anh vô cảm nói với tên đấy:

" Cậu hãy mau tìm tung tích của Young-jae và điều tra xem, em ấy đang ở đâu và Jae-beom cũng vậy rõ chưa."

" Dạ rõ" tên đó mặt lạnh đáp lại.

" Tìm được rồi thì lập tức mang hai người đó về đây"

" Vâng"

" Nếu có dấu hiệu chống đối thì cứ việc sử dụng biện pháp mạnh, nhưng vẫn phải cẩn thận, đừng để hai người đó bị thương"

" Vâng"

Thế là tên kia ra ngoài bắt đầu nhiệm vụ. Còn anh một mình trong căn phòng rộng, lòng thầm nghĩ~ Tốt nhất là hai người đường để tôi phải làm đau hai người~.

Sáng hôm sau ngày mà cậu tĩnh lại, cậu đã được xuất viện vì tình trạng sức khỏe đã ổn định và cũng cần có thời gian để hòa nhập với cuộc sống, trước khi ra thì bác sĩ có dặn là sẽ cần một khoảng thời gian rất dài thì cậu mới có thể nhớ lại những kí ức trước và mong Jae-beom chăm sóc cậu kĩ hơn. Thế là anh xin nghĩ phép một ngày để chăm sóc cậu.

Hiện tại, cả cậu và anh đều đã tắm rửa xong và đang ăn trưa. Trưa nay, anh nấu toàn những món cậu thích nên anh cho cậu ăn rất nhiều. Trong lúc ăn, anh nói:

" Ars à, đây đều là những món em thích hết đó, nên hãy ăn nhiều vào nha"

" Dạ" Cậu nhẹ giọng đáp.

" Ngày mai anh sẽ dẫn em đến chỗ làm của anh. Em sẽ là trợ lý cho anh"

" Dạ...cảm ơn anh"

" Ừm...anh nghĩ em sẽ thích công ty này đấy, chỗ làm rất được."

" Vâng...cảm ơn anh, anh JB"

" Thôi, mình mau ăn rồi nghĩ ngơi, chiều nay anh sẽ chỉ em một số điều để vào công ty."

" Vâng"

Nói rồi, cả hai tiếp tục ăn. Rồi đến chiều thì cả hai cùng nhau học hỏi thêm để cậu chuẩn bị vào công ty của anh đang làm. Trong lúc học tập, hai người cũng trò chuyện vui vẻ. Anh cũng tự nghĩ ra những câu chuyện để làm quá khứ của cậu và kể cho cậu. Anh chỉ muốn quá khứ chỉ có anh và cậu cùng chung sống vui vẻ bên nhau.

Thế là sau bữa tối, anh và cậu cùng nhau nằm trong một căn phòng, anh và cậu ôm nhau và cùng nhau ngủ cho đến sáng mai.

Đến ngày mà anh đưa cậu đi làm. Anh chở cậu đến một chiếc xe hơi mà anh đã cố gắng dành dụm để mua nó.

Cả hai đã đến nơi và anh bắt đầu đem hồ sơ và tài liệu cất vào cặp của mình, một tay cầm cặp, một tay nhẹ nhàng cầm tay cậu rồi cả hai đi vào.

Anh dẫn cậu đi một quãng đường khá dài rồi dừng chân tại một căn phòng rồi gõ cửa. Khi nghe được âm thanh đồng ý cho vào thì anh cầm tay cậu bước vào.

Khi vừa vào, có hai con người đang mặt vet sang trọng sau khi thấy anh thì đồng thanh:

" Là giám đốc Im!"

Họ gọi như vậy vì anh đúng là giám đốc điều hành ở công ty. Trong hồ sơ có ghi anh từng là nhân viên và từng được thăng chức lên làm giám đóc điều hành bên công ty Kim gia của Yu-gyeom- một công ty lớn tầm cỡ quốc tế. Vì vậy nên họ cho anh làm chức đó một tuần ở công ty. Sau một tuần làm thực tập, họ thấy anh rất có năng lực nên anh được trở hành giám đốc chính thức.

" Chào tổng chủ tịch Joen!"

" Chào phó chủ tịch Jung!"
Anh chào hai người vừa gọi anh.

" Chào anh. Tự nhiên anh nghỉ phép mới một ngày mà công ty mất ổn định lắm, anh về là mọi chuyện ổn hết rồi." Phó chủ tịch nói với tâm trạng vui vẻ.

" Chào anh. Mà cậu bé kia là ai?" Chủ tịch nói.

" À...vâng...xin giới thiệu với hai người, đây là người yêu của tôi tên ARS, tôi muốn xin hai anh cho cậu ấy là trợ lý của tôi. Cậu ấy rất có năng lực."

" Vậy sao? Cũng được thôi!" Chủ tịch nói. Vì chủ tịch rất tin tưởng khả năng của anh nên cũng tin người anh chọn là người tốt.

" Được. Thế khi nào cậu ấy làm việc?" Phó chủ tịch nói.

" Vâng, bắt đầu từ hôm nay và ngay bây giờ luôn."

" Được, mong anh có gì chỉ bảo thêm. Công việc của anh ở trên bàn làm việc có ghi." Phó chủ tịch.

" Rồi. Làm việc vui vẻ!" Chủ tịch nói. Rồi anh và cậu chào hai người và cả hai đi đến phòng làm việc của anh. Vừa đi, anh nói một câu với cậu:

" Ars! Từ giờ chúng ta có thể bắt đầu cuộc sống mới. Và chỉ cần làm việc chăm chỉ, chúng ta có thể trở lại như xưa. Ars à! Chúng ta sẽ cùng cố gắng."

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Mong mọi người cmt góp ý

[Hoàn][ YugJae][ Mình đã yêu đúng người!!!]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ