Extra 1: Cuộc sống của cậu

311 14 0
                                    


Vào một buổi sáng chủ nhật với ánh nắng rực rỡ, một cậu con trai đang đạp xe một cách bình thản dưới những ánh nắng vàng.

Cậu là Young-jae, cậu đang trên đường đi làm thêm. Cậu đang sống trong một ngôi nhà nhỏ cùng người anh em kết nghĩa của cậu, Jae-beom.

Hồi đó, hai người chơi thân như hai anh em ruột. Jae-beom hiện đang là một nhân viên của công ty lớn. Để vào được công ty đó, anh cũng phải rất nổ lực

Về Young-jae, cậu đang là sinh viên năm cuối của khoa Marketing. Cậu rất có tài về việc chiếm được lòng tin và cảm tình từ người khác. Nhưng ngược lại, cậu lại rất trẻ con.

Vì trường cậu học ở xa nhà nên cậu đã thuê một căn nhà nhỏ ở gần trường. Vì sợ Young-jae ở một mình không an toàn nên Jae-beom mới sống với cậu.

Hiện tại cậu ấy đã ở chỗ làm thêm của mình, đó là một quán ăn nhanh và cậu làm tiếp khách ở đó.

" Chào mọi người em mới tới !" Cậu nói lớn với tâm trạng tràn đầy sức sống như mọi ngày.

" Em tới rồi à! Mau vào thay đồ đi, sắp mở cửa rồi." Jin-young, anh bạn cùng làm đáp lại.

Sau khi thay đồ, cả hai cùng mở cửa thì BamBam đến
" Hello! Mở cửa nhanh vậy! Chờ anh thay đồ đã!"

" Ở đây ông là chủ mà sao khi nào cũng là người tới trễ nhất thế!!" Jin-young giận dữ quát.

" Thế tới sớm làm gì, sao không ở nhà với Mark thêm chút xíu đi!" BamBam quát lớn.

" Thế ông ở nhà với Jackson làm gì mà khi nào cũng tới trễ!" Jin-young tức giận quát lại.

" Hai người thôi giùm em đi! Em chưa có người yêu mà!" Young-jae bây giờ mới lên tiếng, vì cậu còn độc thân nên khi nghe mấy anh nói về người yêu của mình làm cậu buồn hóa giận.

Thế là hai con người vừa nãy xin lỗi cậu tới tấp, sau đó cả ba bắt đầu chuẩn bị làm việc.

END EXTRA 1

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Em có sai sót gì, mong mọi người cmt phía dưới để góp ý nha.

[Hoàn][ YugJae][ Mình đã yêu đúng người!!!]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ