Chap 16: Bản hợp đồng đó đang ở đâu?

67 9 12
                                    

Sau một đêm dài bên nhau, cả hai cùng nhau đến công ty. Cậu mặc chiếc hoodie và quần thun mà anh mua tặng cậu trông rất dễ thương, anh thì mặc một bộ vest trông rất dà dặng.

Sau khi ăn sáng cùng ba mẹ anh, hai người đến công ty để bắt đầu chuẩn bị.

Đến nơi, thấy công ty chỉ có người của Kim gia nên cậu thấy rất lạ lẫm. Nhưng khi nhìn thấy cặp ChanBaek thì cậu cũng phần nào đỡ sợ hơn. Thực ra mọi người trong công ty đều biết cậu và biết cậu bị mất trí nhớ nên cũng từ từ làm quen lại với cậu. Cảm nhận được sự quen thuộc từ mọi người khiến cậu vô cùng ấm áp. Cậu cũng muốn giúp họ chuẩn bị nhưng họ nói cậu là khách và anh dẫn cậu lên phòng làm việc của mình.

Trên phòng làm việc, anh đặt cậu ngồi lên bộ ghế sofa trong phòng và nói:

" Jaeie à, em hãy ngồi yên ở đây nha. Thực ra hôm nay công ty anh không chỉ hợp tác với công ty bên em mà còn một công ty nữa. Nó cũng là một công ty mạnh và đồng thời cũng sẽ hợp tác với Joen gia và anh" Anh nhìn đồng hồ đeo tay của mình rồi nói:

" Thôi, bây giờ em chịu khó ngồi đây chờ anh nha, anh phải ra gặp đối tác đó đã..." Nói rồi đi ra.

Cậu ngồi một mình cũng cô đơn nên lấy điện thoại ra chơi điện tử, điện thoại cậu có rất nhiều trò chơi nên cậu chơi hết trò này đến trò khác.

Một lúc lâu sau, cậu nghe ở phía dưới có nhiều tiếng la hét hỗn loạn và nhiều âm thanh đỗ vỡ nên cậu sợ hãi định chạy xuống nhưng lại chần chừ, nhưng quyết định của cậu vẫn là đi.

Khi cậu chạy xuống, cậu chưa kiệp nhận ra chuyện gì đang xảy ra thì bỗng nhiên từ đầu cậu truyền đến một cơn đau dữ dội, đầu óc như quay cuồn và cậu như không thể kiểm soát được gì mà ngã về phía trước và tất cả trở thành một màu đen.

Đôi mắt cậu dần mở, hiện tại cậu nhận ra rằng mình đang ở trong một căn phòng khá sạch sẽ, cậu đang ngồi trên một chiếc ghế sofa cũ. Tay chân bị trói chặt vào ghế, trên người có nhiều vết bầm tím và có nơi còn có máu. Đầu cậu...nó đau quá...nó...đã nhớ ra tất cả, trong giấc mơ khi cậu bất tỉnh, cậu đã thấy tất cả mọi thứ trong quá khứ.

KÉT...

Tiếng cánh cửa gỗ mở ra, bước vào là những tên côn đồ lực lưỡng cơ bắp. Một tên nói:

" Dậy rồi sao? Vậy càng tốt! Cho bọn tao biết! Bản hợp đồng với công ty Ngô gia đang ở đâu?"

" Cái gì cơ...Ngô gia là... công ty nào?" Cậu sợ hãi lắp bắp nói lại.

" Còn làm bộ không biết! Đó là công ty của cái tên mà ngươi gọi là... học trưởng Kris đó!"

" Sao...sao cơ!"

" Tên đó nói công ty bên ta bất tài! Công ty ta không được lợi lộc gì mà còn làm cản trở con đường làm ăn của cậu ta! Nên cậu ta mới đầu tư một khoảng tiền khổng lồ vào Kim gia và Joen gia! Mà đó là số tiền rất lớn và nó phải thuộc về ta! Vì thế ta quyết lấy được bản hợp đồng bạc tỷ đó! Ngươi hiểu chưa!" Vừa nói ông ta vừa cầm cây roi da trên tay đánh lên người cậu. Cậu đau đớn khóc không ra tiếng.

" Thế...sao ông lại...bắt tôi?"

" Vì ngươi là người mà tên học trưởng đó thật sự yêu thương! Nếu biết ta giữ ngươi ở đây! Hắn sẽ khai ra thôi!" Tên đó lại đánh cậu.

" Sao...vậy là sao...sao cơ?" Trong đầu cậu đang có nhiều suy nghĩ hỗn loạn. Vì sao tên đó nói học trưởng Kris lại thật sự yêu thương mình chứ...chẳng phải...anh ta...đã có vợ sắp cưới rồi sao...

" Mau nói cho ta biết! Mau lên!" Hắn ta đánh cậu càng mạnh hơn làm cậu rất đau đớn. Cậu dồn hết sức để nói:

" Tôi...tôi...tôi thật sự không biết mà!"

" Còn giám chối!" Hắn bực tức lấy một khẩu súng và nhắm lên đầu cậu. Hắn nói:

" Cơ hội cuối cho ngươi! Bản hợp đồng đó đang ở đâu?"

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Mong mọi người cmt góp ý

[Hoàn][ YugJae][ Mình đã yêu đúng người!!!]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ