Chap 18: Tất cả đều...đang nguy hiểm

66 9 2
                                    

" Là vậy sao..." Bây giờ cậu đã được tự do hoàn toàn và đứng dậy nói chuyện với Kris.

" Đúng, là thế đấy. Nhưng chắc là bây giờ...chúng ta cũng không thể bên nhau được cho dù Jae-beom đã có Ji-soo đâu nhỉ...Vì em đã có một người thật sự yêu em và chăm sóc tốt cho em rồi..." Kris cũng đứng lên và đáp lại.

" Haiz...Học trưởng Kris à...em cũng muốn nói rằng...em cũng đã từng rất yêu anh... Nhưng rồi em cũng nhận ra rằng...em đã thật sự yêu Yu-gyeom. Còn bây giờ...thì anh thật sự nên quên em đi và mở lòng với Tao. Chúng ta...sẽ là bạn...những người bạn thân thiết...có được không anh?"

" Được...hãy ra khỏi đây thôi" Nói rồi, Kris cầm tay cậu và dắt cậu ra khỏi đó.

Trên đường đi, vì cậu thấy có gì đó kì lạ nên đã hỏi Kris:

" Mà Kris à...để ý kĩ mới thấy...sao người anh trông thảm thế? Mà những người khác đâu?"

Nghe cậu hỏi rồi Kris bỗng dừng lại. Đúng! Anh trông rất thảm, trên người đang có nhiều vết thương và bầm đen. Một vài chỗ trên áo còn bị rách và có dính máu. Thấy Kris như vậy, cậu bỗng nỗi lên một cảm giác lo lắng rồi hỏi:

" Kris à! Trả lời em đi! Mọi người đang ở đâu vậy? Anh nói đi!"

" Haiz...đi theo anh này...và...hãy bình tĩnh nha..." Nói rồi, anh từ từ dẫn cậu ra ngoài một cánh cửa lớn ra ngoài và ở bên kia cánh cửa đó là...một bãi chiến trường đẫm máu.

~~~FLASH BACK~~~

Khi mọi người nhận ra cậu biến mất thì cả ba bên công ty đều đã cho người điều tra và đến vài ngày sau mới tìm ra cậu, việc đó cũng có nghĩa là cậu đã bất tỉnh đến ba ngày mới tỉnh lại.

Đến lúc cả ba công ty cùng đi đến nơi hang ổ của bọn bắt cóc, một cuộc hỗn chiến giữa cả hai bên diễn ra. Người của bọn chúng vô cùng đông nên bên của ba người cũng khá bất lợi. Bên của cả hai sau một hồi ẩu đả thì đều gây sát thương rất lớn cho đối thủ. Trong lúc đang chiến, mọi người đều bất tỉnh và được một số người gọi cấp cứu đưa vào bệnh viện vì thương nặng và dẫn đến mất máu nhiều, anh thì cũng được đưa vào vì bị trúng đạn. Kris và một vài người của anh sau khi diệt hết bọn gây rối thì đi cố gắng leo lên nhà để vào cứu cậu vì mấy tên kia đã khóa trái cửa. Sau khi những tên côn đồ trong phòng cậu chạy ra thì tất cả đều bị người của anh hạ.

Nghe và hiểu được mọi chuyện mà Kris kể lại, cậu liền bất tỉnh. Máu trên cơ thể do bị mấy tên côn đồ kia đánh chảy càng nhiều. Kris dùng chút sức lực còn lại để gọi cấp cứu rồi cũng ngất đi.

Tất cả đều...đang nguy hiểm

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Mong mọi người cmt góp ý

[Hoàn][ YugJae][ Mình đã yêu đúng người!!!]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ