Chap 9: Mong sao cậu sớm nhớ ra mọi chuyện

77 9 0
                                    

" Thôi...đừng giận em lâu như thế chứ..." Cậu đang làm nũng với anh.

" Không ăn trưa chung mà còn cho anh ăn bơ nữa. Giận luôn..." Anh đang giận cậu.

Mọi chuyện là sau khi cậu nói không nhớ thì cô rất bất ngờ và cô nói cậu đi về làm việc và cậu cũng nghe theo. Đến phòng làm việc thì cậu cũng khá mệt mỏi và chỉ muốn làm xong việc thật nhanh cho đến lúc tan làm.

Sau khi họp xong, anh đến phòng làm việc định rủ cậu đi ăn trưa chung dù biết cũng đã hơi trễ, cậu không đồng ý và anh nghĩ cậu cũng ăn rồi nên đành ăn một mình. Khi trở về phòng, ang cùng cậu làm việc và trong lúc làm cũng bắt chuyện với cậu nhưng cậu không trả lời dù anh có nói hay làm gì.

Đến lúc tan làm, cả hai đều mệt mỏi ra về và cậu cũng vừa nói chuyện vừa xin lỗi anh, nhưng anh không nhìn mặt cậu và nói giận cậu cho đến nhà của hai người.

" Thôi tha cho em đi, em đâu cố ý!"

" Bơ anh mà không cố ý, em nói hay nhỉ!"

" Haiz...thôi mà tha cho em nha, em làm ôsin một tuần nha..."

" Không thích"

" Một tháng!"

" Không!"

" Ba tháng!"

" Năm tháng đi"

" OK luôn!"

" Ừ. Anh tha rồi. Nhớ làm ôsin năm tháng cho anh nha!" Anh vui vẻ nói.

" Sao...sao cơ?" Cậu chợt nhận ra gì đó.

" Làm ôsin 5 tháng, quên rồi sao? Tính nuốt lời à?"

" Vâng...thì...làm luôn, sợ gì?" Cậu dõng dạc đáp lại.

" Thế bật tivi giùm anh đi!" Nói rồi anh ra sofa ngồi vắt chân. Cậu nghe lời anh lấy remote bật tivi cho anh. Vừa bật tivi lên, cậu thấy người mà cậu trông hơi quen quen đang ngồi cạnh một cô phóng viên. Cô phóng viên đó nói:

" Vâng, thưa cậu Kim Yu-gyeom, chúng tôi muốn hỏi cậu rằng lý do gì đã khiến cậu có ý định đầu tư nhiều và hợp tác với công ty Joen gia thế?"

" Theo tôi, công ty đó tuy chỉ là công ty mới nhưng rất phát triển" Yu-gyeom mặt lạnh đáp lại.

" Thế cậu còn có lý do nào khác không?"

" À...còn có một lý do là người mà tôi đặc biệt quan tâm đang ở đó" Anh đáp lại từ tốn.

" Ồ, không lẽ vị chủ tịch trẻ của Kim gia đã có người yêu rồi hay sao?"

" Đúng"

~~~Tích~~~

Jae-beom giật re mote trên tay cậu tắt tivi.

Cậu nhìn vẫn chằm chằm vào tivi dù nó đã tắt. Cậu thấy người con trai ấy rất quen thuộc từ cử chỉ, giọng nói và tất cả những gì từ cậu ấy làm con tim cậu như rối bời. Một cảm giác rất lạ trong cậu làm cậu phải suy nghĩ.

" Ars à!" Tiếng gọi của Jae-beom đánh thức cậu khỏi những suy nghĩ trong đầu.

" Em đang nghĩ gì thế?" Anh lo lắng hỏi.

" Ơ...À...A...Vâng, không có gì!"

" Ờm...vậy thì em đến tủ lạnh lấy đồ ăn sau đó đi tắm rồi ngủ đi, còn lại anh tự làm được rồi!"

" Dạ vâng...chào anh" Nói rồi cậu đi khỏi và làm theo lời anh.

Tại một căn phòng sang trọng trong một căn biệt thự, một cô gái trẻ đang ngồi trên bàn làm việc xem qua một bộ hồ sơ.

Sau khi xem xong, cô ta nghĩ rằng~ Thì ra mọi chuyện là như vậy, chắc phải chờ anh họ về rồi sẽ hành động sau vậy. Im Jae-beom à, chúng ta sẽ sớm bên nhau thôi. Còn Choi Young-jae, à không, chị dâu à, mong sao cậu sớm nhớ ra mọi chuyện~.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Mong mọi người cmt góp ý

[Hoàn][ YugJae][ Mình đã yêu đúng người!!!]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ