Dedicated toTinz_glomar21
*onga onga onga*
"baby" sabi ng ina ng bata na nasasabik humawak sa kakalabas na anak niya."ang cute mo baby girl"
"janesse, alam ko na anong ipapangalan natin sa anak natin" sabi ng Ama niyang si Ben."what if kung Benesse, see janesse plus Ben."
"honey naman eh! Ang tigas naman ng B, pero what if kung Venesse nalang." sabi ni janesse na kaka panganak pa lamang kay Venesse. "She's kinda pretty baby"
"just like you honey" at niyakap nila ang isat isa.
5 years later...
nag lalaro lang si venesse sa bahay nila kasama ang yaya niya. Wala naman kasi ang parents niya dahil busy sila sa mga trabaho. Ginagawa lang naman nila ito para kay venesse.
Masayang masaya si venesse habang kinakausap ang mga dolls and teddy bears niya habang ang yaya niya naman nakatutok lang sa cellphone habang nakangiti ka chat ang boyfriend niya. Hindi niya namalayang may dumaang van at kinuha si Venesse.
Nakangiti lang siya, syempre wala naman siyang kaalam alam na nakidnap siya o ano, she's just a 5 years old playing with dolls.
Ngumiti ang matandang babae na nagpautos sa body guards niya. Masaya lang siya dahil sa wakas at may bata na siyang bihag at mapapasa niya na ang sumpang matagal niya nang kinikimkim at lalong nagpapahirap sa buhay niya.
Sinimulan niya na ang dapat niyang gawin.
Nag pakulo siya ng tubig, nilagyan niya ito ng 25 klg. Flour etc. At kinuha ang dugo ni venesse at dugo ng matanda.
Pinaghalo halo niya ang lahat ng yun at ininom niya. Then the ritual has finished.
Binalik na nila si venesse sa bahay nila at pinag patuloy niya na ang paglalaro.
Fast forward....
" daddy!" Venesse was crying because her daddy Ben was leaving to Philippines and going to spain.
"ingatan mo si mommy ha." at lumayo naman siya.
Habang nag ba-byahe ang dad ni venesse. biglang bumagsak ang sinasakyan nilang airplaine at himala nalang ang sunod na nangyari dahil lahat sila ay nakaligtas except ang daddy niya.
"daddy!" umiiyak nanaman si venesse nang nakita niya ang puntod ng dad niya.
After a while nabangga ng truck ang yaya niya.
Kitang kita yun ng lahat ng tao sa sementeryo. Puno ng dugo at laman ng katawan ang daan
Lalong umiyak ng umiyak si venesse at halos lahat sila namatay.whats wrong?
Naisipan ng mom niya ang lahat. What if tama ang hinala niya na sa bawat patak ng luha ng anak niya ay may mamamatay?
"baby dont cry dont cry" pinatahan ng mom niya ang anak niya at ayun ay na katulog na si venesse.
12 years later....
Matalino si venesse kaya lahat ng paalala ng mommy niya sakanya ay sinusunod niya. Iisa lang naman yun. 'Just don't cry.'
Ayaw naman ni venesse maging masaya dahil baka sa saya niya maiiyak nalang siya.
Habang tumatanda siya palagi lang siyang cold na parang walang reaction walang saya, as in wala. Alam niya na rin yung hinala ng mom niya, at naaalala niya pa naman ang curse ng matanda sakanya pero hindi niya lang yun pinapaalam sa mommy niya. Ngayon pang maaaring ma stroke ang mom niya sa ano mang bagay.
Habang nag lalakad siya sa campus na pinapasukan niya agad nalang may tumulak sakanya at napa upo siya sa sahig.
Hindi lang siya kumibo kaya nag patuloy siyang nag lakad. pero hindi parin siya tinatantanan ng 3 babae kaya na patingin siya sa mga ito.
KaSabay ng pag ngiti niya ang pagbuhos ng luha mula sa mga mata niya.
"weirdo" sabi ng mga babaeng nag aapi sakanya. Yes she's wierdo.
*blaggggggg*
Napatumba na lang ang mga babaeng umapi sakanya sa sahig. Walang malay, dugo duguan,at pira piraso ang katawan.
"Don't you dare me bitc*es. Kaya ko kayong patayin just one of my tears! "
BINABASA MO ANG
Venesse Death Tears(Complete)
Fantasy(Completed!) Highest rank Achieved#40 in fantasy (05/12/18) Lahat ng tao pwedeng masaktan, karamihan sa kanila ipinapakita ito sa pamamagitan ng pag iyak. Lahat ng Tao pwedeng maging Masaya karamihan sa kanila kapag sumobra naiiyak na Lahat ng Tao p...