C42

1K 16 0
                                    

Venesse Point of view..

"Hoy Catherine inaano ba kita jan huh?,wala ka narin kasing magagawa dahil mahal namin ni paul ang isa't isa"sabi ko sakanya na may pagkamataray na boses

Gusto kong ipagmalaki at ipamukha sa kanya na akin lang si paul at walang sakanya.

"Hmmmm.ginaganyan mo na ako huh"sabi niya at agad niya akong sinabunutan kaya feeling ko tuloy na lahat ng mga tao dito sa hospital ay saamin na nakatingin.

"Bw*sit ka,bakit ka pa kasi dumating sa mundo namin ni paul huh,sabing akin lang siya at ako ang nauna kaya pwede ba tigilan mo na siya"sigaw niya habang sinasabunutan niya parin ako.

"Ikaw nga ang nauna pero ang tanong mahal ka ba niya,diba hindi kaya wag ka nang mag pakatanga"sigaw ko rin sakanya at sinabunutan ko rin siya ng mas malakas pa.

Ang sarap mong iyakan ngayon catherine eh kaso maraming tao sa paligid kaya ayoko munang gawin.makakaganti lang ako sayo .psh.

"Uy anong nangyayari sainyo?"tanong ni paul na kakarating lang at pinaghiwalay kami sa isa't isa

"P-paul siya ang nagsimula"sabi ni catherine habang umiiyak.psh sinungaling"siya ang nauna,bigla niya nalang akong sinabunutan na kakarating ko lang naman"

"Nag sisinungaling siya"sigaw ng isang tao na medyo hindi kalayuan saamin.ngayon sinong nag sisinungaling huh.

"Shut up ,b*tch,paul hindi mo ba ako mahal ,paul mahal na mahal kita"sabi ni catherine at nagulat nalang ako sa ginawa niya kay paul.

H-hinalikan niya si paul?

"Magsama kayo"sigaw ko at umalis na ako doon.kahit marami akong naririnig na mga nagbubulungan hindi ko nalang pinansin yun at nagpatuloy na sa paglalakad...hindi ko na mapigilan ang nararamdaman ko.gusto ko nang umiyak.

Mahirap mag tago ng nararamdaman mo kung hindi mo ito nailalabas sa pamamagitan ng pag iyak,

Di bale nang may makakita saakin dito sa likuran ng hospital basta ang mahalaga ay ang mailabas ako ang sakit na nadarama ko ngayon sa pamamagitan ng pag iyak.

**********

Paul point of view..

Hindi ko na mapigilan ang sarili ko at sinampal ko kaagad si catherine sa mukha.

Wala siyang karapatan para halikan ako ng ganon ganon lang at wala rin siyang hiya na ginawa niya pa talaga yun sa harapan ni venesse.

"Hanggang kailan ko ba uulit ulitin sayo catherine na si venesse lang ako gusto ko huh.pwede ba tigilan mo na kami"sigaw ko sakanya

"P-pero mahal k-kita"

"Shut up,nandidiri na ako sayo ngayon kaya kapag once na makita ko pa yang magmumukha mo baka hindi lang sampal ang maaabutan mo saakin.bye"sabi ko at umalis na ako sa harapan niya.

Naisipan ko nalang na umuwi muna sa ngayon,alam kong nasasaktan si venesse ngayon at siguro umiiyak na siya kung nasaan man siya ngayon.

Ayoko muna siyang harapin

Ayoko muna siyang hanapin

Ayoko muna siyang kausapin

Dahil ayoko munang mamatay at kailangan kong humingi ng tawad sa kanya.

**********

Catherine point of view..

Well, well, well

Venesse Death Tears(Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon