Venesse Point of view..
Biglang dumami ng dumarami ang mga pulis sa campus na nag i - investigate sa pagkamatay ng principal.
Hinanap nila ang hood ko na nakita nila sa cctv pero nasabi rin sila dahil nasaakin man din ito.
Ininterview rin nila ang dalawang babae na nakita ko kanina na nag uusap.Ang sabi nila nakita raw nila ako pero di nila ako namumukhaan basta naka uniporme raw ako. Wew eh lahat naman ng studyante rito sa campus namin eh naka uniporme at lol nakahood kaya ako kanina,haha hindi niyo talaga ako mahuhuli
Umalis na ako doon at napagpasyahan kong pumunta sa classroom at pagkarating ko doon ay naabutan ko si Paul na nag susulat sa board.
"Hi Venesse" bati niya saakin nang mapansin niya ako kaya lahat naman ng kaklase ko na busy kanina sa pagsusulat ay napatingin na saakin. Nakakahiya."maupo ka na, may pinapasulat si sir"
Sinunod ko naman ang bilin niya at kumopya nalang rin ako ng sinulat niya sa board. Ede siya nang may magandang writting, tsupi!
Fast forward..
Recess na namin ngayon at nandito ako sa isang table dito sa cafeteria na nag iisa.
Palagi lang naman.
Pero nakakapag tataka ,kasi naman ini expect ko na yayayain ako ni Paul na sumabay na kaming kumain kaso wala tsaka isa pa di naman alam ni Kive kung pumasok ba ako ngayon o hindi kasi 2nd subject na akong nakaka pasok kanina dahil sa mga pangyayari . Hanggang ngayon nga di ko parin siya nakikita.
Grabe ang init ng panahon.
"oy!" sigaw ni Paul kaya malapit na akong mapaso sa iniinom kong kape. Nanggugulat kasi eh.
Teka wag nga kayong pake sa trip ko ngayon. Kapag mainit kasi ang panahon nagkakape ako tapos kapag malamig ang panahon. Alam niyo na.
Kumakain ako ng maraming ice creams hehe.
Hindi ko din na realize na woah papansinin pala ako ngayon ni Paul. Wew.
"serry" sabi niya.
"anung serry ka jan?" tanong ko. Nag baBakla baklaan naman ata tong lalaking to eh. Psh."tsaka hoy diba dapat hindi mo na ako pinapansin ngayon. Wala ka namang kailangan sakin at wala rin akong kailangan sayo. At about doon sa project natin na scrapbook sorry dahil sa section 11 na ako mag kla klase ngayon"
"ahh sa crush mo. Ok" sabi niya. Gosh paano niya nalamang may crush ako sa section 11?psh bahala na nga siya jan."teka " sigaw niya habang binubuksan ang bag niya at inabot saakin ang paint cavvas, paint brush at iba pa na about painting. Naalala ko to, ito yung pinabili ko sakanya doon sa mini store"nakalimutan kung ibigay. Paalam."
Umalis na siya at iniwan akong nakatulala rito.
What!? Nag jo joke lang naman ako ah. Ash bahala nga siya grabe sobrang dramatic naman nong lalakeng yun parang may dalaw ata eh psh.
Kinuha ko ang mga gamit pan painting sa mesa at inilagay ko ito sa bag ko, bukas na ako mag pi paint.
Biglang sumakit ang tiyan ko. Dahil siguro sa na sobrahan ko ng inom ng kape huhu natatae na ako.
Dumeretso ako sa cr malapit sa canteen kaso arsh may naka lagay na sulat mula sa pinto ng cr
'bawal tumae rito' huhu ang bad naman nila. Sinadya siguro nila ito.
Tumakbo ako papuntang main door ng university at pagkarating ko doon pawis na pawis na ako.
"gard pwede po bang lumabas please" pag mamakaawa ko.
BINABASA MO ANG
Venesse Death Tears(Complete)
Fantasía(Completed!) Highest rank Achieved#40 in fantasy (05/12/18) Lahat ng tao pwedeng masaktan, karamihan sa kanila ipinapakita ito sa pamamagitan ng pag iyak. Lahat ng Tao pwedeng maging Masaya karamihan sa kanila kapag sumobra naiiyak na Lahat ng Tao p...