C17

1.3K 26 0
                                    

Venesse Point of view..

Ipagpalagay na nating Lunes na ngayon at may dalawang dahilan ako para pumasok sa araw na to.

Una tinatamad ako dahil makikita ko nanaman yung baklang Paul na yun.

Pangalawa, syempre sobrang saya ko dahil makikita ko ulit ang crush ko.

Bumangon na ako sa pagkakahiga ko sa kama ko then naligo na ako habang kumakanta at syempre nag sipilyo narin tapos nag po pou sa banyo hahaha wew.

Pagkatapos ng daily routine ko bumaba na ako sa kwarto ko at dumeretso na sa kusina para kumain.

Lumapit ako kay Mommy at niyakap ko siya ng mahigpit, basta may tumulak nalang saakin para yakapin siya, siguro nga dahil namiss ko na talaga siya ng sobra dahil sa ilang araw narin siyang nawala dahil sa business trip nila.

"good morning baby" sabi ni Mommy saakin habang kayakap ko parin siya sa likod niya.

Kanina ko pa napapansin tong bago kong daddy na busy na busy sa ginagawa niya.

Wahhh pinagluto niya nanaman ako ng hotdog namiss ko rin ito eh kasi naman kakaiba siya magluto ng hotdog eh hehe.

"salamat sa breakfast daddy" sabi ko kay Daddy Emmanuel with pretty cutie smile hehe.

"good mood ka ata ngayon baby ah." sabi ni Mommy.

Wae? Oo nga noh bakit nga ba good mood ako ngayong araw nato? Dati rati hindi naman ako ganito diba. Noon nga hindi ko tinatawag si Daddy Emmanuel ng Daddy tapos ngayon tinatawag at ginagalang ko na siya. Pft basta na pamahal na rin ata siguro ako sakanya.

At isa pa sigurong dahilan kung bakit ako ngumingiti ngayon eh kasi feeling ko ngayong araw na ito ay magiging masaya ako as in yung masayang masaya. Yieee.

"hehe masaya lang po" sabi ko. Umayos ka nga Venesse ano ba yang pinagsasagot mo jan.

Pagkatapos naming kumain nag babay na ako kina Mommy at Daddy tapos hinalikan naman ako ni Mommy sa left side ng pinge ko habang si Daddy naman sa right side ko. Ang sweet nila.

Tama nga ang kasabihan na ang pagmamahal dinadaan sa paghalik sa isang tao.

Teka teka.!

Ash naaalala ko yung paghalik ni Paul sa pisnge ko noong Sabado. Ok so binabawi ko na ang sinabi ko kanina.

Ang pag halik ng isang MAGULANG sa anak nila ay tanda ng pagmamahal nila pero kapag yung lalakeng mala bakla ang humalik sa pisnge mo tulad ni Paul kamalasan maabot mo. Eh kasi naman minalas ako noong sabado dahil di ako makatulog habang iniisip ko yun.

Pero yung halik ni Paul saakin noon sa lips hays hindi ko makalimutan yun dahil first kiss ko yun eh huhu kaso sobrang sobra sobrang malala pa siya sa magnanakaw.

Bakit ko ba iniisip yung Paul na yun! Psh erase erase

Tumawag na ako ng taxi at pumunta na ng university at dumeretso sa classroom namin kaso wala pa doon si Paul.

Hoy Venesse bakit mo ba iniisip yang Paul na yan ha, wag mo sabihing!...

Hays baliw baliw Venesse kinakausap mo na ang sarili mo sabunutan nga kita hrr. Hr.

"morning" bati saakin ni P-paul, wow lang ha. Pumunta pa talaga siya rito sa desk ko para lang batiin ako ng umaga. Ano bang english ng morning ede umaga eh hindi naman niya sinabing GOOD MORNING well bad mood ata tong lalakeng baklang to eh hmmm.

"Morning" sabi ko rin sakanya at kaagad na ring umupo sa desk niya dahil dumating na ang prof. namin.

Time check. Pft naiwan ko nga pala ang relo ko at hey may bago na akong relo ngayon blee kayo saakin hahaha.

Venesse Death Tears(Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon