C13

1.7K 35 0
                                    

Venesse Point of view..

Ni hindi man lang kami nakapagbili ng materials para sa nasabing activity dahil sa pag kwe kwentuhan naming dalawa kahapon dito sa gymnasium well pwede naman raw sa bahay nalang namin gawin ang activity at don na tapusin yun

Marami rin akong nalaman sakanya. Hindi ko ineexpect na crush niya rin pala si Kive. Paano nayan eh crush ko din ang crush niya hayss

"sabay na tayong pumunta ng classroom Kambal Venesse ko" sabi ni Kambal Veronica. Nandito kasi kami ngayon sa Gymnasium. Nagawa na naming tambayan dito na halos dito na kami palagu

Oha parehas na nga kami ng kaarawan parehas pa kami na nag sisimula sa V ang pangalan. And then kahit hindi namin alam kung ano ba kami basta ang alam ko kaibigan na ang turing ko sakanya. Sana ganon din siya saakin.

"sege kambal" sabi ko at dumeretso na nga kami sa section 11.

Yung feeling na dahil lang sa activity na ito naging close na kaagad kayo. Gaya namin ni Veronica. Ash ang cute niya kasi ih.

Pagkarating ko sa section 11 wala akong nadatnan na prof. kundi mga studyante lang at isa na doon si Kive.

"uy bakit basta basta ka nalang nawala kanina, saan ka ba nag punta?" tanong niya nang maka upo na ako sa desk ko.

Sasabihin ko ba sakanya na dahil kinausap ako ni Paul o ano?

"kinausap kadi ako ni Paul pasensiya ka na kung hindi ako nakapag paalam sayo" sabi ko. Bakit ganon. Habang tumatagal na kinakausap ko si Kive humihina ang pag tibok ng puso ko.

"nag seselos ako" sambit niya kaya marahan akong napatingin sakanya"i mean nag seselos ako kasi akala ko ako lang ang tinuturin mong lalakeng kaibigan. Meron pa pala"

"hehe nako ano ka ba, syempre dalawa kayo ang kaibigan ko. At hoy ikaw!.." hindi ko na tuloy ang sasabihin ko dahil lumapit siya ng mariin saakin.

"bakit?"sabi niya na amoy na amoy ko na ang mabango niyang hininga. Kahit nag sisigarilyo tong batang to bakit hindi siya nag kaka bad breath. Ang daya naman!

" ayokong nakikita kitang naninigarilyo"sabi ko

"eh bakit si Paul, umiinom rin ng alak yun ah o sinong mas malala saamin?" tanong niya.nasabi ko rin kasi sakanya yung about sa paglalasing ni Paul kahapon pero hindi ko sinabi sakanya noh na natikman ko ang halik ni Paul. Ang awkward kaya non at teka nakikipag kompetensiya ba siya kay Paul? Hmmm.

"heh! Basta pag sasabihan ko rin yun. Basta i promise mo saakin ha." sabi ko at tumango tango naman siya saakin at nag pinky promise kami hehe nahawakan ko ang daliri niya kahit yun lang kyah ang lambot talaga ng kamay mo crush.

Pero mas malambot parin ang kay Paul.

Ha bat ko ba naiisip yung epal na yun. Ang sama ko aish bat ko ba siya tinawag na epal. Ang dami ko nang kasalanan sa lalakeng yun hayss.

Fast forward..

Pagkatapos ng nakakabagot naming klase ay pumunta ako sa desk ni Kambal para yayain siyang sumabay na saakin para kumain.

Mabuti nalang at ang subject ko dito sa section eleven ay bago mag recess para nang sa ganon hindi naman ako palagi nalang lonely pag dating ng kainan

Ang sarap pala ng ganito noh.

Yung may kaibigan ka tapos timing pa na pareho pa kayo ng birthday. Sana tunay si Veronica. Mabait naman siya kaya makakapagtiwalaan ko siya.

"Veronica tara recess na tayo" sabi ko nang makarating ako sa desk niya at tumango naman siya sabay tumayo at inayos lahat ng gamit niya.

Venesse Death Tears(Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon