CHAPTER 15

2.1K 61 1
                                    

KENJIRO'S POV

" Kuya Kenken! Gising na! "

Uh... leche naman... inaantok pa ko. Hinila ko yung comforter palapit sakin.

" Kuya Kenken naman e.! " reklamo ni Kenzo.

" Tsk! Bahala ka nga diyan! " lumayas na sya sa kwarto ko... hay makakatulog narin ng mahimbing...

5 minutes later...

" Kenken ko... gising na.. "

Ugh... ano ba yan...

" Tae naman e. Mamaya na kuya Toshi. "

Humiga yung nangigising sa kama ko... hinila pa ko palapit sa kanya.. si Kuya Toshi ba talaga to?

" Kuya! Ang manyak mo naman e.! " reklamo ko.

" Love you Kenken.. " bulong nya sa tenga ko. I know that voice.. and that is NOT Kuya Toshi.

" Toffee...! Ang landi mo. Umalis ka diyan.! Inaantok pa ko e. "

" Kenken gising na... may pupuntahan tayo... "

" Mamaya na please? Puyat ako. "

" Sige. Sleep ka na. Pero tabi ako ah. "

" Sige.. " makakahindi ba ko? Ayeeeh! XDD

Inakap niya ko.. at yun nakatulog ulit ako....

KRISTOFF'S POV

Nagising na ko... pagtingin ko sa akap-akap ko.. unan nalang! Asan na si Kenken?? Bumangon na ko sa kama niya

" Kenken? Kenken! San ka?? "

Asan kaya ang mokong? Teka baka nasa C.R ng kwarto....mapuntahan nga.

Pagbukas ko ng pinto...

" AHHHH!!! "

Sh!t si Kenken nakatowel! Parang bagong ligo ata..

" Hoy! Perv! Anong ginagawa mo diyan???! "

" Teka aalis na ko... " tarantang sagot ko. Sh!t ang awkward...

" bilis! Ay sh!t!! " napatingin ako ke Kenken tang!na nalaglag yung twalya niya! Nagtakip ako ng mata. Pulang-pula si Kenken. Dali-dali siyang nagtakip ng harapan niya..

" Ok! Hintayin kita sa labas....! " sabi ko sabay takbo palabas

So ayun umalis ako ng kwarto niya. Nasalubong si Kenzo. Parang natatawa pa ata.

" Kuya Kristoff.! Para kang hinog na kamatis ah! Anyare? Haha! "

" Wala..! "

" Awtsuuu! Oh siya.! Punta na ko ng sala.. maglalaro ako ng Barbie este Tekken sa ps3 Hehe.. " sabi ni Kenzo...

" Tara! 2 players muna tayo... antagal ng kuya Kenken mo! " sabi ko.

Sumama ako ke Kenzo sa sala nila.

KENJIRO'S POV

Sh!t.. nakakahiya kanina... Nakita na ata ni Kristoff tong junjun ko.. tae! Pabigla-bigla kasing pumapasok e!

Nakabihis na ko.. may pupuntahan daw kami ni mokong.. san kaya?? Bumaba na ko sa sala. Sakto naglalaro naman ng tekken si Kristoff at Kenzo.

" Ayan na pala si Kuya e.. nice game kuya Kristoff.. " sabi ni Kenzo kay Kristoff tumayo naman na si Kristoff.

" Oh. Shall we? " sabi niya.

" Awtsuu. San ba kasi tayo pupunta? " tanong ko.

" Basta! "

Ang Childhood Friend ko: A Promise of Forever [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon