CHAPTER 16

2K 50 0
                                    

KRISTOFF'S POV

" Kristoff? Anong isusuot ko? Ok ba to? Eto? Pogi na ba ko nito? " sabi niya habang hawak-hawak yung dalawang polo. Lumapit ako sa kanya tapos hinalikan siya.

" Kenken.. si mama yung imi-meet mo, hindi si Queen Elizabeth.. ok lang kahit ano dyan baby... wag ka kabahan... " sabi ko sa kanya. Masyado kasing tensed eh!

" Pano kung di ako tanggapin ni Tita? Pano kung di niya ko magustuhan? Pano kung... " bago pa siya matapos magsalita hinalikan ko siya ng mariin. Sumagot naman siya. Then our kisses became deeper... more intense..

" Kenken. Gusto mo tanggalin ko yang nervousness mo... " napakagat-labi naman siya. God! He's so sexy..!

We kissed again. Unti-unti nagtanggal na kami ng pang-itaas namin.Wala na kaming pake kung saan nagliparan yun.. basta inienjoy lang namin ang moment na to...

" Kristoff! Behave... nasa baba lang sila Kuya.. " paalala niya sakin. Sh!t I can't take it anymore... binuhat ko sya tapos sinalta sa kama. I heard him giggle.

" Gago ka.. ang wild mo Toffee... " hinubad ko yung shorts niya. He undid my pants while we kissed.

Ang init...! Ang sarap... lalo na pag you're doing it with somebody you love... naghubad na kami ng panloob namin.... once again we're nude.. Nung una may hiya-hiya pa.. pero this time parang wala na...

" I love you.. "

" I love you too Kenken.... " hinalikan ko siya sa labi.. pababa sa leeg, napakapit siya buhok ko. Napapaungol siya.. and its so Hot! Hinalikan ko siya pababa sa dibdib at abs niya then sa baba...

Lalo siyang napaungol... tinuloy-tuloy ko lang ginagawa ko until he reached his climax... grabe ang intense!

Then we swapped positions.....

At YUN na yun...

" Kristoff... sana matanggap ako ni Tita.. " sabi ni Kenken na nakahiga sa braso ko. Hinalikan ko siya sa noo..

" Tatanggapin ka ni mama.. I'm sure... kaya wag ka na kabahan ha.. " inakap naman ako ni Kenken...

KENJIRO'S POV

Moment of truth... mamemeet ko na yung mama ni Kristoff. Tama nga siya.. di na ko masyadong kinakabahan di tulad kanina.. Iba rin kasi magtanggal ng nervousness tong isang to e!

Bumaba na kami sa sasakyan.. papasok na kami ng pinto. Napatingin sakin si Kristoff..

" Oh. Ok ka na mahal? Nervous ka pa ba? Chill lang.. di ka lalamunin ni Mama. " sabi niya. Napabuntong-hininga ako.

" Ok here goes.. " binuksan na niya yung pinto.. siyempre bumungad agad yung sala.. wala naman akong napansin na iba.. wala naman nakaupo sa sofa.... iniexpect ko andun na yung mama niya naghihintay.

" Ngek.. asan yung mama mo? " tanong ko.

" Ma! Andito na kami...! " sigaw niya.

" Sandali! " sigaw ng isang babae sa kusina. Baka mama na ni Kristoff.

" Maupo ka muna babe. " sabi sakin ni Kristoff. Naupo ako sa sofa. Parang ngayon lang ulit ako kinabahan ng ganto T.T

" Relax.. " si Kristoff. Nginitian ko lang siya.





" Oh my! Is this Kenjiro? " pagharap ko... yung mama ni Kristoff..! Napatayo ako. Nagulat ako ng inakap ako ng mama niya.

" Oh my God! Napakapoging bata...eto pala ang nagbalik samin kay Toffeefee ko! " sabi niya. Toffeefee?

Ang Childhood Friend ko: A Promise of Forever [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon