KENJIRO'S POV
Nasa mall kami ngayon ni Kristoff. Tinatamad ako eh pero eto namang mokong pinakilig ako ng sobra hehe. Pota ang gay masyado XD
" Kenken. Picture tayo! " aya ni Kristoff. Nakita na naman niya kase yung Photobooth eh!
" To talaga ang vain mo... andami na nating pictures noh! " reklamo ko.
" Wala akong pake... gusto ko mapuno yung kwarto ko ng pictures natin. Para paggising ko mukha mo at mukha ko makikita ko... makukumpleto pa araw ko..! " sabi niya. Lesheee!!
" Punyemas ka talaga ah! Tara na nga.. " putek to! Grabe magpakilig e. Buset buset!!
Edi ayun pumasok na kami sa photobooth.. Puro kaeng-engan na naman yung mga poses namin. Tapos etong mokong nagnakaw ng halik sa pisngi ko!!
" Hoy! Madaya ka! Bat ka nagnakaw ng halik! " reklamo ko.
" peace! " sabay nakaw na naman ng halik sa kabilang pisngi...napanguso ako.
" Ang cute mo talaga Kenken.! Nguso pa. Dali. "
TAPOS BIGLA BA NAMAN AKONG PINECK SA LIPS! Nakuha din ng camera yun. Buset talaga!!
O_________O Expression ko.
^---------^V Siya.
" Adik ka talaga!!! Nakarami kana ahhhhh! " sabi ko sabay takip sa nguso ko.
" ang cute ng kuha oh! Tingnan mo expression mo hahahaha! " sabi niya.
" Ampanget! " reklamo ko. After nun nag-aya na ko lumabas ng photobooth.
" Tara na! "
So lumabas na kami ng photobooth. Eto namang mokong tinitingnan parin yung mga pictures! Hinayaan ko nalang sya. Ang cute e. Para siyang bata XD
" KENJIRO! TOFF! "
Huh! May tumawag samin. Napalingon kami ni Kristoff sa tumawag samin.
Nakared siyang T-shirt tapos white pants.
Naglalakad siya nakangiti. Yung mga mata kulang nalang mawala na sa sobrang singkit.
Nagbalik na naman ang letche sa buhay ko: Si MANOLO. -.-
" kamusta! " sabi niya. Nakipag-kamay siya sakin tapos kinamayan niya si Kristoff. After nun di na binitawan yung kamay niya!
" Toff! Namiss kita ah! " sabi nung higad na Manolo na yan
" Awtsuuu! Oo na namiss din kita. Kelan ka pa nagbalik dito? " sabi naman ni Kristoff. Tae talaga to. Hinaharot na nga, nagpapaharot naman!
" Kagabi lang.. tara kain? Treat ko. " sabi niya.
" Kasama ako dyan diba? " singet ko."
Nagsmirk lang siya sakin na nakakapangbuwiset tapos tinap niya ko sa braso.
" Oo naman! Friends tayo diba. " sabi niya. Tss. Plastic mo! Masakyan nga.
" Oo naman! Best friends kami ni Manolo eh. " sabi ko sabay akbay. Eww. Kadiri... ngumiti naman si Kristoff. Akala siguro ok kami.
" tara dun tayo oh! " turo niya sa Chinese restaurant. Sumunod naman kami ni Kristoff. Hmm. Ano na naman kaya pakulo nitong higad na to?
KRISTOFF'S POV
Napunta kami sa Chinese Restaurant. Katabi ko si Manolo tapos si Kenken naman sa harapan namin. Ang galing nga e. Ok na sila! Himala. Hehe.
" Toff anong gusto mo? " sabi ni Manolo.
BINABASA MO ANG
Ang Childhood Friend ko: A Promise of Forever [COMPLETE]
Roman d'amour10 years ago, may nakilala si Kenjiro sa isang ospital, Si Toffee.. Maghapon silang naglaro.. Si Toffee ay isang batang masayahin, may dimples at maputi.. binigyan niya si Kenji ng bracelet na may pangalan nito. Nangako sila sa isa't-is...