Sky POV.
Ang aga kong nagising ngayon para makapaghanda na ako para mamaya dahil mag-eenroll na kami ni kieah sa Stonyhurst University (school of gangster) haha naghahanda ako ngayon kase alam ko naman na napakadaming gangster sa school na yun. So ang ginawa ko nag search ako sa YouTube at sa Google kung paano makipaglaban. So ayun nga Hindi naman ako nabigo! Lahat ng napanood ako,nabasa ko,narinig ko at tumatak sa utak ko hahaha. Lalaban na ako sawa na ako na inaapi ako!
Habang kinakausap ko sarili ko at nagsesearch ng kung ano-ano nagulat nalang ako ng may nagbato saakin ng takip ng toothpaste.
Hoy ano ba?! Ano bang problema mo?-ako
Wala. Aba sky haha sumusungit ka yata ah? Anong nakain mo? Or Baka naman may period ka lang talaga?-Kieah
Wala no. Kakatapos ko lang last week!-ako
Ah. So bakit ganyan ka nalang magsungit? By the way, diba nangako ako sayo nung isang araw na tuturuan kita ng self defense? So ano? Tara! Maaga pa naman e.-kieah
OK fine-ako
So ito na nga guys, tinuturuan na ako ng best friend ko. Jusko nakakapagod pero ang saya hahaha! At dahil halos 1hr and 30mns kami natapos sa pinag gagawa namin nagpahinga Mona kami bago maligo.
Time check: 5:30 dahil 6:30 kami mag-eenroll.After namin magpahinga ni kieah agad na kaming naligo at nag-ayos para makapag-entroll na kami. Excited naman 'tong si kieah dahil madami saw fafa dun haha pagpasensyahan niyo 'tong bestfriend ko. Pero mas naeexcite daw siya sa mga away.
*Fast Forward*
Sky POV.
Habang nagdridrive ako lagi kong inaalala yung mga tinuro ni kieah saakin tsaka yung mga napanood ko sa YouTube at sa Google. Para ready na ako haha alam ko kasing madaming bully sa school na yun.
After 30mns nakarating na kami sa school na 'to. Medyo malayo nga lang sa bahay namin ni kieah.Pagka-park namin ni kieah sa parking lot. Agad namin napansin na super dami pala na nag-aaral dito. Agad na kami bumaba sa kotse namin at pumunta na sa Principal Office para mag-eenroll.
*Principal Office*
Good morning! What can I do for you?-Principal
Mag-eenroll po kami.-ako
Oh okay. Bakit ngayon lang kayo mag-eenroll nung Monday pa ang mga first day ng school. Late yata kayo?- Principal habang may hinahanap.
Actually ma'am, nakick-out kami.- Kieah
What?! Kick-out? Are you sure? Kailan ba kayo nakick out?- Principal
Kahapon lang po. Kase first day of school po may kaaway na kami agad- Ako
BINABASA MO ANG
Stonyhurst University(School of Gangster)
Teen FictionThis Story is all about gangsters. Si sky ay isang ugly bitch. Panget siya pero palaban! But she realize na hindi pwede na ganun nalang ang mukha niya kaya nagpamake-over siya kaya ayun, gumanda siya at ang mga nangbubully sakanya ay hindi makapaniw...