Chapter 16 (Don't smoke)

5.2K 118 1
                                    

Sky's POV

Give it back!-Xander(habang kinukuha niya ang sigarilyo niya sa mga kamay ko)

What if I don't?-Ako(binigyan ko lang siya ng nakakalokong ngiti)

If you don't, I will kiss you!-Xander(he gave me a glance)wait, seryoso ba siya? Mygod! Pero laban lang sky.

You will kiss me, huh? You can't.-Ako(nag-evil laugh lang ako)

Tss. Try me!-Xander(habang humahakbang palapit saakin)tss. Sa bawat hakbang niya palapit saakin umaatras naman ako palayo sa kanya.

Habang papalapit siya saakin at ako naman ay paatras inaabot na niya yung sigarilyo na hawak-hawak ko haha matangkad siya pero Hindi niya talaga makukuha 'to kase naman kapag tinatago ko yung sigarilyo sa likod ko kukunin niya Ito pero agad ko din itataas yung kamay ko para lituhin siya haha I'm so great. We stay for a minute na ganun ang ginagawa namin nang biglang............. F*ck! Na-out balance ako at nahulog sa sahig ganun na din ang nangyari Kay xander. Nakapikit lang talaga ako pero nung pagdilat ko nakita ko ang maamong mukha ni xander yung mukha niya at ang mukha ko at super lapit na as in. Nakita ko din siya na nakangiti na nakakaloko kaya tinulak kona siya papaalis sa harapan ko at tumayo na din ako.

Awkward-Sabi naman nila yuen(What?! Nandito sila yuen?) Pagtingin ko sa gilid namin ni xander nakita ko si yuen,Blake,zyrus,lance na naka-smirk at tumatawa. Naka-topless lang sila haha sympre nagswimming e. Pero meron silang 6packs sila emegesh haha pfft. And of course nandito nadin si kieah na nakakaloko ang ngiti aish. Mamaya kona ipapaliwanag.

I told you a while ago to give me my cigarette. So give it back!-Xander(habang inaayos ang buhok niya)

Tss. Ano bang meron sa cigarette na 'to? Eh masisirain lang kayo ne'to! Masarap ba 'to? Haha. Hindi mo ba alam na sisirain kalang ng sigarilyo na 'to?! Masisira ang buhay mo dito. Maaari din masira yang liver and lungs mo. Baka mastroke kapa dyan,masira mga ngipin mo at kung ano pa!-Ako

You don't care! So give it back to me now!-Xander(he gave me a death glare)

Gusto mo ibalik ko sayo? Haha osige kunin mo.-Ako(at hinulog ko ang sigarilyo niya sa may pool. Bahala siya dun)agad naman ako tumingin sakanya at tinignan lang niya ako ng masama at sympre binigyan ko lang din siya ng nakakalokong tawa. Nang biglang nagring yung phone niya.

*Ring...Ring...Ring*

What?!-Xander(Tinaasan niya ang Boses niya sa kausap niya sa phone niya)

No. No more chances Irish!-Xander
Can you please leave me alone? I don't need you anymore!-Xander
Wala nang tayo! Kaya tigilan mona ako!-xander
No more buts!-Xander(at end na niya ang phone niya)

-------------
Xander's POV

F*ck that sky! Ihulog ba namn ang last cigarette ko. Aish nakakabadtrip 'tong bitch na 'to! Maya sinamaan ko nalang siya ng tingin at tumawa lang siya ng nakakaloko. Bwisit ka sky! Mamaya pa ako makakayusi e. Pfft bahala na nga!
Nang biglang nagring ang phone ko kaya kinuha ko 'to agad.

*Ring...Ring...Ring*

Pfft so Irish nanaman!

Hi babe!-Irish(with a flirt tone)

What?!-Ako(at tinaasan ko lang siya ng boses napaka-flirt talaga ne'to!)

Why so angry my babe? I just want to ask if there's a second chance to our relationship?-Irish

No. No more chances Irish!-Ako(napakulit talga ne'to. Ilang beses kona sinabi sakanya na walang ksmi)

I still love you babe! I need you! Please don't do this to me.-Irish(yung boses niya at Parang naiiyak na Ewan)

Can you please leave me alone? I don't need you anymore!-Ako

Xander....-Irish(Hindi kona pinatapos ang sasabihin niya)

Wala nang tayo! Kaya tigilan Mona ako!-Ako

But....-Irish(Hindi kona din ulit pinatapos ang sasabihin niya haha bahala siya)

No more buts!-Ako(at in end kona)

Kailan ba niya ako titigilan? 2weeks nga lang kami ni Irish e ni kahit minsan Hindi ako nag-effort sa babaeng yun tsaka siya lang yung nag-eeffort. And it's started with a dare. Isa akong gangster at playboy na kahit minsan Hindi ako maiinlove.

Stonyhurst University(School of Gangster)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon