Sky POV
*Monday Morning*
It's already 5:23 kaya kailangan ko ng mag-ayos para makapasok ako ng maaga. Naligo na ako,nagbihis,kumain at nagtoothbrush and It's already 6:15 and yung damit ko ngayon ay isang hanging blouse na white then highwaist ripped pants na black and ofcourse rubber high heels ko na black. Pagkalabas namin ng bahay agad na kaming sumakay sa kanya-kanyang kotse namin para pumasok na after 30mns nakarating na kami sa SU. At agad nadin kami nagpark. Nagbye nadin kami ni kieah sa isa't-isa. Pagpasok ko sa room namin konti palang ang tao at buti nalang nandito na si Kate at nakipagkwentuhan naman kami sa isa't-isa. Nagulat ako ng biglang bumukas yung pinto at si Sir.Reyes naman pala. He just discuss about finding zero aish umagang-umaga sumasakit yung ulo ko sa subject na 'to.
After 2hrs.
Okay, before I dismiss this class. I just want to tell you that you're having a Ms.SU and Mr.SU! And the other details, let your adviser to tell you all of it. Bye class!-Mr.Reyes(at tuluyan na siyang umalis)
Bye sir!-Kami(At yung mga ibang kaklase ko naman at nagbubulungan about sa Ms.SU&Mr.SU na yan. At yung iba excited na para marinig ang ibang details na sasabihin no Ms.Xy)
After 5mns dumating na din si Ms.Xy
Hi class!-Bati ni Ms.Xy saamin
Hi Ms.Xy!-bati namin sa kanya
Okay. So class, alam niyo na siguro na may Ms.SU and Mr.SU?-Ms.Xy
Yes. Ms.Xy! So, tell us about that Ms.SU&Mr.SU and all the details-Kylie
We're having a Ms.SU&Mr.SU here our school this will be on next friday. So guys, please help me to choose our presentative in Ms.&Mr.SU-Ms.Xy
Bigla nalang bumukas yung pinto at nakita ko nanaman ang BSG aish panira talaga ng araw 'tong mga 'to.
You're all late!-Ms.Xy(Hindi naman nila pinansin si Ms.Xy at umupo na sila agad sa kanya-kanya nilang upuan. Pinagpatuloy nalang in Ms.Xy ang about sa contest na yun)
Mga kumag talaga 'tong mga 'to! Hindi man lang mag-explain kung bakit sila late or magsorry Kay Ms.Xy?Aish.
Well, I think you don't have plan to explain to me why you're all late again. So guys, let's proceed.-Ms.Xy
Pfft. Guys? Who is our presentative?-Ms.Xy
Ms.Xy? Let's try Ms.Garcia? Right? I think we can win the Ms.SU.-Sabi naman ni Cyprus
Yea. I think so-Ms.Xy
But Ms.Xy, she can't win the Ms.SU she is just a weak woman and she don't have any experience with that contest. Right girls?-Kylie
BINABASA MO ANG
Stonyhurst University(School of Gangster)
Teen FictionThis Story is all about gangsters. Si sky ay isang ugly bitch. Panget siya pero palaban! But she realize na hindi pwede na ganun nalang ang mukha niya kaya nagpamake-over siya kaya ayun, gumanda siya at ang mga nangbubully sakanya ay hindi makapaniw...