Chapter 5 (Shopping)

6.2K 125 2
                                    

Xander Yu POV.
(Leader of Black Sky Government)

Habang naglalakad kami nina Blake,lance,yuen and zyrus sa pathway may nakita kaming dalawang babae galing sa principal office. Ang Alam ko nag-enroll sila at may bagong transferee nanaman. Yung isang babae napaka-ganda,sexy,and she's so damn hot woah haha,maputi matangkad. May nakita din kaming babae na kasama niya. Hindi siya kagandahan,pero matangkad siya,sexy,medyo Maputi ng very light hahaha. Pero Hindi nalang namin sila pinansin at patuloy lang kami sa paglalakad.

Habang naglalakad kami agad kaming nakarinig ng away/ingay galing sa parking lot. Tumingin kami sa baba para masilayan ang away na nanggaling doon. At agad din namin nakita ang dalawang babae na kakaenroll lang na nakikipag-away na at ang tatlong grupo ng Golden Silver Demonic. W-what?! Nakaaway nila ang GSD? Hahaha wow just wow! Habang pinapanood namin sila bigla naman nagsalita si Zyrus.

Wow! Just wow! Haha ang galing pala makipag-away ng dalawang 'to a.-Zyrus

Yea. You're right! Imagine guys, sila palang ang kumalaban sa GSD huh?-Xander

Hahaha. Nahanap din nila ang kalevel nila Irish- Blake

Pfft. Hahaha so tara na? Tapos na ang war eh.- Yuen

Okay. So saan tayo?- Blake

Saan paba? Edi sa BSG council.- Yuen

At agad naman silang pumunta sa BSG council at sympre ako.

Kieah POV.

Nakakapagod talaga 'tong araw na 'to aish haha. Unang punta palang namin sa Stonyhurst University may nakaaway na kami and sure din kami ni sky na Hindi kami titigilan ng mga babaeng yun dahil nga kami ang nanalo sa una naming battle haha. They're all stupid pathetic haha Hindi kase sila marunong pumili ng kakalabanin nila e. Ang akala siguro nila weak kami haha like duh dukutin ko pa utak nila!

So ito na. Bago pa ako magdrive tinext ko si sky.

*Boom*

Hey sky! Palamig muna tayo?
-To Sky

Pagkatext ko sakanya agad naman ito nagreply haha ang bilis no? Actually, magkatabi lang kami nagsasakyan hahaha.

Okay fine. So saan tayo?
-From Sky

Mall. Let's shopping!
-To Sky

Stonyhurst University(School of Gangster)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon