Chapter 15 (Kieah's POV)

5K 112 0
                                    

Kieah POV

Pagpasok ko sa bahay nagulat na nagtataka ako kung bakit nasa bahay ni kuya yung mga BSG? Anong meron? Kaibigan kaya ni kuya yung mga BSG? Pero bakit 4 lang sila? Nasaan yung isa? Yung laging naka-mask? Tas naka hood? Aish mababaliw na yata ako. Tanungin kona nga lang si kuya

Ikaw nanaman?!-BSG(sabay-sabay nilang sabi at ganun nadin si kuya)
Kayo nanaman?!-sky(ang sama ng tingin niya sa mga BSG)

Wait lang guys. Ang gulo e! BSG, bakit ba kayo nandito sa bahay ni kuya?-Ako(tanong ko sa BSG)

So ikaw pala yung kapatid ni yuen? Haha Hi. Nice to meet you-Blake(Inilahad niya ang kamay niya saakin)

Actually guys, matagal kona silang kilala. Si xander,blake,zyrus and lance. Pero ang alam ko 5 sila. Hindi ko kilala yung isa e. Pagtinatanong ko naman Kay kuya yuen ang sasabihin naman niya secret. Aish

Hey miss?-Blake

Ah? Haha s-sorry Blake. Nice to meet you too. By the way I'm kieah-Ako(at nagshake hands naman kami)

Oh hi. Kieah-blake(winave lang niya kamay niya)

Hello. Kieah right? Haha I'm.....-Zyrus(inilahad niya din ang kamay niya at Hindi kona pinatapos ang sasabihin niya)

Zyrus! Haha right?-Ako(at nakipagshake hands din)tumawa lang si zyrus at umupo nadin siya sa sofa.

Hi. How are you kieah?-Lance(binigyan lang niya ako ng killer smile)Ugh haha he's really a killer smile.

I'm fine lance. Haha you're really a killer smile.-ako(At tumawa. Tumawa lang din siya)lumingon ako sa gilid ko at nakita ko naman si xander sun

Hi xander.-Ako(winave ko lang kamay ko sa kanya)

Tumango lang siya at binaling nalang niya sa kanyang cellphone. Ang sungit niya talaga!

Anyways, kuya yuen? Bakit nandito ang BSG sa bahay mo? Anong meron? Tsaka matagal na akong nagtataka kung bakit kapangalan mo ang isang member ng BSG?-ako(diretsyong tanong ko sakanya)

Okay. Yung yuen na member ng BSG at ako ay iisa lang at isa ako sa member ng BSG. And kaya Hindi ko 'to sinabi sayo dahil baka magalit ka. Tsaka kapag nasa school tayo and kahit nandito kayo sa bahay at kasama mo ang kaibigan mo nagmamask ako para Hindi niyo ako makilala. Pero I guess this mask, Hindi kona siya magagamit ever kaya itatago kona 'to kase Alam niyo na e hahaha sorry lil'sis.-Kuya yuen(nagpeace sign siya saakin at napatawa naman ako)

Hahahaha baliw ka talaga kuya! Hindi ako magagalit sayo. Ang cool nga e haha. Don't worry-Ako(at hinug ko si kuya)

Wait kieah, si sky ba yang kasama mo? Siya yung kaibigan no?-Kuya yuen(he just gave me a 'Nagtataka look')

Yea kuya. Ang tagal na nga niyan pumupunta dito e.-Ako

Sorry. Faith kase pakilala no saakin tsaka nerd pa siya nun.-Kuya yuen(habang tumatawa)

Stop it kuya. Dati yun! Iba na siya ngayon duh-Ako

Okay.-Kuya yuen(at pumunta na siya sa mga kaibigan niya)

Tumingin naman ako Kay sky na nagcecellphone. At hinila ko siya papunta sa room ko.

Stonyhurst University(School of Gangster)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon