Chapter 12 (Cutter)

5.7K 123 0
                                    

Sky POV

Papunta na ako ng restroom at wala akong pake sa mga taong nakatingin saakin dito sa corridor at mas lalo akong walang pake sa mga pintura na tumutulo dito sa sahig basta makarating lang ako sa restroom at paghigantihan ang ginawa ng mga bwisit na BSG na yun!
----------------

Nandito na ako sa restroom at may mga Babae na nakatingin saakin na parang nagtataka at pinagbubulungan ako ng mga ito.

What?! What are you looking at?- Ako (Habang naka cross arm)

A-ah wala po.- Girl 1

At pumunta na ako sa sink para Maghilamos. After nun hinugasan kona din ang katawan ko at umalis na. Pero Hindi parin malinis ang itsura ko ngayon dahil may mga paint parin ang dress ko. Hindi ko parin talaga mahanap ang mga kumag na yun! Kaya nagdecide ako magtanong sa mga tao dito sa corridor.

Can I ask?- Ako (kausap ko ang isang Babae) tinignan lang niya ako ng taas baba.

Hey! I'm talking to you. So can I ask now?- cold Kong sabi dito

Pero tignan lang niya talaga ako.

Hoy Hindi ka ba nakakapagsalita? Kapag Hindi ka pa nagsalita hihilain ko yan dila mo!- Ako (At bigla siya napatingin saakin)

A-ah ano po yun?- Girl 1 (sa pagkakataon na yun biglang umamo ang mukha niya)

Sabi ko kung pwede ba ako magtanong?- walang gana kong sabi sakanya

A-ah o-opo ate.- Girl 1( nauutal na sabi niya saakin)

Nasaan yung laging pinagtatambayan ng BSG?-Ako (Halata naman na nagulat ito)

Dun po.-Girl 1 (sabay turo ne'to sa dulo sa may likod ng stairs

Salamat-ako (At tumakbo na ako para puntahan ang mga hayop na yun)

Pagkadating ko sa BSG Council Hindi na ako nag-abala para magkatok. Agad Kong binuksan yung pinto at humarap sa kanila.

Hoy!- Ako (Habang hawak ko ang cutter ko)

Oh? Problema mo?- Blake( Nanaka-ngisi)

Kayo! Kayo ang problema ko!- Ako( Habang naka cross arm)

Kami? Haha bakit naman kami ang problema mo? Wala naman naming ginagawa a.- Zyrus (Habang nagpipigil ng tawa)

Sus. May pa-innocent effect pa kayo dyan! Look at my dress, full of black paint and I know this is your plan. This f*cking black card? Haha oh sad I'll just throw it and I don't care with this  black card!- Ako (at nirumbled ang black card sa harapan nila at tinapon sa kanila sayang walang natamaan haha)

We don't care about your dress full of black paint Ms.Smith! Yea you're right this is all our plan because you need to pay! Okay go throw the black card haha we don't care. And don't worry we'll make you suffer until you die.- Lance( himala nagsalita nadin so lance haha.)

Oh mygod! I'm so scared hahaha. BSG?! Just remember this always, gaganti ako! Hindi pa tayo tapos!- Ako (hawak ko ang cutter ko ng mahigpit dahil sa galit)

Okay. We'll wait it Ms.Smith haha-Blake (Nanaka-ngisi)

Hi Ms.Smith you're more beautiful with your new make-over. But sorry, sayang ang ganda mo makikita mo na agad si lord haha- Yuen (Habang tawang-tawa)

Baka kayo pa makauna na makita si Lord BSG Pfft haha- Ako (Habang kinakaway ang cutter na hawak ko)

Hey bitch! Go away! And you don't have any permission from us to go here.- Xander (At binigyan lang niya ako ng death glare)

Haha well, I'll go ahead baka makapatay pa ako ng mga hayop dito. Tsaka baka malagyan pa ng virus yung pinakamamahal Kong cutter- Ako (Habang hinahawakan ko ang blade ng cutter)

I said go away!- Xander (halatang galit na)

Okay byeeeee! (Aalis na sana ako nang bigla akong humarap sa kanila saglit) and before I go I just want to say this first.(Agad akong  pumunta sa katabi kong dingding at nagsulat gamit ang cutter na hawak ko) B-S-G-I-S-F-U-C-K-I-N-G-S-T-U-P-I-D-A-N-D-T-H-E-Y-A-R-E-A-L-L-J-E-R-K! (At umalis na aKo at nagbye  ulit. At narnig ko silang sumigaw ng "F*ck that stupid bitch" "Argh! Is so dirty!" "She make our council dirty at all"

Hindi ko na narinig yung iba nilang sinabi dahil lumayo na ako dun. Baka Hindi pa ako makauwi ng buhay

Stonyhurst University(School of Gangster)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon