Chapter 11 (Black Paint)

5.6K 120 0
                                    

Sky POV

Good morning class!- Ms.Xy
Good morning ma'am Xy- Sigaw naman nilang lahat

Nagulat nalang ako ng bigla akong tawagin ni Ms.Xy

Hey! New student?- tanong niya saakin at tinuro ako.
Napa-smirk nalang ako sa sinabi niya. At napatingin silang lahat saakin.

Ms.Xy, if you don't mind I can introduce my self to all of you- Ako (Habang naka ngisi sakanila)

Okay.- Ms.Xy
Agad na akong tumayo at pumunta sa harap. At nakita ko naman silang lahat na mukhang interesado.

Okay. Hi! Siguro nagtataka kayo kung sino ako? New student daw ako? At bakit ako nakaupo sa upuan ni sky? Haha. Relax guys, this is me. Faith Sky Smith. Yung nerd at yung binubully niyo haha! Surprise?- Ako (Habang naka smirk)

Nakita ko naman silang lahat na nagulat. At yung iba naman Hindi makapaniwala sa mga sinabi ko.

Oh Ms.smith, ikaw pala yan I though is a new student. Okay you may take your sit.- Ms.Xy

Maglalakad na sana ako ng bigla silang magtanong kaya ang sabi ni Ms.Xy na magstay muna daw ako sa harap dahil may mga tanong pa any mga kaklase ko. Aish

Bakit naman biglang nag-iba ang itsura mo?- Claire (habang nag cross arm)

Malamang nagpamake-over. Use your mind stupid- Ako (At tinignan lang siya ng nakakalokong tingin)

At bakit ka nagpamake-over bitch?- Krylle

Pake niyo ba? Mind your own business not my business okay?- Ako (tinignan ko nalang sila ng cold)

Kaya ka siguro nagpamake-over para mapansin ka ng mga boys haha pero sorry sky hanggang pangarap ka nalang haha so sad. Tsaka and panget mo parin no! Papansin ka lang talaga!- Kathlyn

Yea kath. You're right!- Kyrlle at Claire

Oh really? Haha ang laki talaga ng insecurity niyo saakin no? Hahaha Hindi talaga mawawlan ng mga insecure na tao dito sa Mundo. Idol niyo ko no? Mygod Hindi pa nga ako artista ang dami ko nang bashers e. So guys tell me, magkano sweldo niyo sa pagiging insecure and bashers niyo? Hahaha poor.- Ako (Habang nagsmirk lang sakanila)

Stupid.......- Krylle (magsasalita palang sana sila ng nagsalita na ako)

Shut up your f*cking big dirty mouth!- Ako ( at umupo na)

Okay that's enough guys! Let's proceeded to our discussion- Ms.Xy

Pagkaupo ko, may sumipa sa upuan ko. At lumingon ako sa sumipa ng upuan ko.

What's your problem idiot?- Ako

You! You're my problem stupid!- Xander (At binigyan ko lang siya glare)

Haha oh really? Parang kanina lang nung sinabihan mo ko ng pretty and sexy haha- Ako

Pfft. Not anymore!- Xander (at binigyan lang din ako ng cold na tingin)

[/Smirk;

Okay haha.- Ako (at humarap nadin ako)

----------------

After 2hrs. Break time na namin. Bago ako pumunta sa cafeteria pumunta mo na ako sa locker ko. Para kunin yung books ko sa next subject namin.

At nagulat nalang ako ng may nakita akong black card sa locker ko.

"You need to pay!
-BSG"

Nakita ko 'to na nakasulat sa black card. Aish BSG nanaman! Walang ginawa 'tong mga 'to kundi gumawa ng gulo e. Gusto yata nila ng laro? Haha okay BSG pagbibigyan ko kayo!
Agad Kong kinuha yung black card na nasa locker ko at para hanapin ang mga panget na BSG!

Pumunta ako agad sa room namin at Baka sakaling nandun na sila. Pero nabigo ako at Hindi ko sila nakita doon. Pagkalabas ko sa room nagulat nalang ako ng may naramdaman akong malagkit sa katawan ko at feeling ko basang-basa ako ngayon. Pag tingin ko sa  damit at katawan ko punong-puno ng black na pintura. Ugh nakakainis mga bwisit kayo BSG! Kaya nagdecide muna ako pumunta sa Restroom para maghilamos at hugasan ang katawan ko. Pero bago ako umalis sa kinakatayuan ko sumigaw muna ako.

Argh! Pagsisisihan niyo 'to. I'll promise!- Ako (At tuluyan na akong naglakad pa punta ng restroom)

Stonyhurst University(School of Gangster)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon