Chapter 18 (Revenge)

5.2K 104 4
                                    

Sky POV

Pagkatapos Kong kainin yung inorder ko kanina lumabas nadin ako ng cafeteria habang pabalik ako sa room namin ugh! Bigla akong napatid at feeling ko ang lagkit ng mukha ko nung hinawakan ko ang mukha ko argh! Icing na black pala! Ang lagkit mygod pag tayo ko pinunasan ko yung mata ko para makita ko ang dadaanan ko. At may nakita akong mahabang sinulid. Napatid ako dahil dito e badtrip na sinulid yan pati yung Icing na black! Black? Wait black?! Argh walang hiya kayo BSG pagbabayaran niyo 'to mga bwisit sa buhay ko mga kumag! Aish pumunta nalang ako sa restroom para maghilamos. Pagdating ko sa restroom bigla kong nakita si kieah na nagmamake-over.

"Hey bes!"-Kieah

" Oh hi."-Ako

"W-wait. What happened to you? Bakit may black icing ka sa mukha mo? Don't tell me, ang BSG nanaman ang gumawa ne'to?"-kieah

"Sino pa nga ba? Sila lang naman kaaway ko dito e. Tsaka yung GSD." Naghilamos nadin ako. Aalis na sana ako nang biglang nagsalita si kieah.

"Wait. Gusto mo bang gumanti sa BSG na yan?"-Kieah

"Oo naman. Gustong-gusto! Nagplaplano na nga ako e."-Ako

" Tss. Haha may idea ako bes! Halika daliiii." Binulong naman ni kieah ang idea niya. Ang ganda ng idea niya!

"Oh yes! Haha I like it." Nakipag-apir ako sa kanya

"See? I told you haha. So, kailan mo gagawin?"-Kieah

" Later. But, I have to go bye bes!" Nagwave nalang ako dito at tsaka lumabas. That idea of kieah is so perfect! Humanda kayo BSG.

Pagdating ko sa room nakita ko any BSG at tinignan nila ako at Sabay-sabay silang tumawa. Haha sige lang pakasaya lang kayo! Nang biglang may nagsalita.

"Oh. What is this? Icing? Haha" habang hinahawakan in Blake yung buhok ko.

"Maybe she really like black icing? Hahaha."-Yuen

" Shut up!" Bigla ko namang inagaw sakanila ang hawak nilang mga pirasong buhok ko.

"HAHAHAHAHA" sabay-sabay nilang tawa

"Sige lang. Pakasaya kayo! Tignan nalang natin mamaya." At humarap nadin ako sa white board

"We'll see"-Xander

We'll see-in mo mukha mo! Hayop!

After 3hrs. Break time naaaa!

Stonyhurst University(School of Gangster)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon