Sky's POV
It's already 7:58am 2mns nalang practice na aish wtf. Biglang pumasok yung prof namin at para iremind kami ni xander na magpractice na daw at pumunta na kami sa SU gym. Pagkatapos kami iremind lumabas na ako agad at hindi na ako nagabala para hintayin pa ang kumag na yun. Habang naglalakad ako sa corridor papunta sa SU gym tumingin muna ako sa likod. Nakita ko naman si xander na sumusunod. Boring naglalakad at nakapamulsa pa. Kaya tinignan niya ako ng 'What look' kaya umiling ako.
@SU Gym
Kami nalang pala ang hinihintay. Hindi ko kilala ang mga representative ng ibang section pero yung section 135 room familiar yung mukha niya e. Ah! Alam kona ito yung nakaaway namin ni kieah nung nag-enroll kami dito and I guess siya sng leader ng GSD. Pinagline na kami by section at ofcourse by partner. Sabi nila dapat close daw sa partner and I just Shouted "Hell no!" kaya lahat sila ay napatingin saakin. Kaya tinignan ako ng nakaaway namin ng masama pfft.
"You know what, ang arte mo akala mo naman maganda ka! Anh swerte mo nga dahil kapartner moko"-Xander
" Pake mo ba. Hindi ako swerte! Malas ako kase nakapartner kita!"-Ako
Nagulat nalang ako ng bigla akong hilain ni xander palapit sa kanya. Kaya ayan, super close na kami napatingin naman ako sa kaaway namin at inirapan lang ako. Haha lol
After 2hrs. Water break muna
Kinuha kona ang water ko sa bag ko at nagponytail muna ako kase pawis na pawis na talaga ako after ko magipit pinusan kona ang pawis ko. Nagulat ng may nagbuhos ng malamig na tubig sa mukha ko pagtingin ko yung kaaway lang pala namin."What the hell! What do you think your doing?!"-ako
" Binuhusan ko lang naman ng malamig na tubig ang malalanding tao"
"Oh really, malalanding tao? Haha bakit hindi mo buhusan sarili mo? Tutal malandi ka naman diba?"-Ako
" Anong sabi mo?!"
"Bingi kaba? O sadyang tanga ka lang haha tagalog na yan a. Sige ulitin ko, BAKIT HINDI MO BUHUSAN YANG SARILI MO, TUTAL MALANDI KA NAMAN E." bigla nalang niya ako sinampal
"Hindi mo ba kilala binabangga mo?"
"Hindi"-Ako
" Let me introduce myself. I'm Irish Sy the one and only leader of GSD"sabi kona nga ba e. Siya ang leader nh GSD
"Sorry. I'm not interested."-Ako
" Haha. We'll see! And stay away from my ex! He don't deserve you so back off"-Irish
"And he don't deserve you too. Tsaka ikaw na din nagsabi na ex mo siya right? So wala ka nang karapatan kay xander. Get lost bitch haha sinayang mo!" sasabunutan na niya sana ako ng biglang humarang si xander saamin.
"What's happening here?" tanong ni xander saakin
"Bakit ako tinatanong mo? Tanungin mo yang ex mong malandi. Mahal kapa yata e." at umalis na ako sa lugar na yun at pumunta ako sa center ng gym. Pagtingin ko dalawang yun nakita ko silang nag-uusap at niyakap ni irish si xander pero inalis din agad ni xander ang kamay ni irish na nakayakap sakanya at umalis na din 'to.
Xander's POV
Habang umiinom ako may naririnig ako away kaya hinanap ko kung saan nanggagaling ang mga yun. Nakita ko naman si sky at irish na nag-aaway pinanood ko muna sila nakita ko si irish na sinampal si sky dahil sinabihan ni sky si irish na malandi. Nagulat nalang ako ng sabihin ni irish kay sky na layuan ako at mas kinagulat ko ang sinabi ni sky haha 'tong gusto ko sa mga babae palaban.
Bago pa sabunutan ni irish si sky napag-isipan ko na pumagitna sa kanila. Tinanong ko si sky kung anong nangyayaring pero sabi niya si irish nalang daw tanungin ko at umalis nadin siya"Hindi mo dapat ginawa yun!"-Ako.
" At bakit hindi?!"-Irish
"Wala siyang ginagawang masama irish!"-Ako
"So, pinagtatanggol mo pa siya?"-Irish
" Is not like that"-Ako
"Then what?! Tsaka gusto ko lang naman na layuan ka niya kase mahal pa kita xander"-Irish
" Pero kahit kailan hindi kita minahal. Kalokohan lang lahat yun"-Ako
"But I really love you" at niyakap din niya ako
"Please accept the truth, hindi kita mahal at mas lalong hindi kita mamahalin kaya tigilan mo na ako." tinanggal ko ang kamay niya na nakayakap saakin at umalis na dahil tapos na ang water break.
--------
Nagpractice lang kami maghapon hindi kami nag-iimikan ni sky tsaka wala akong balak. Pake ko sa kanya! Yung mga tinuturo palang saamin kung saan kami lalabas tsaka yung pagkasunod-sunod. nasa 2nd to the last si irish then si sky naman nasa last by height kase yun. Then ako naman nasa last din pero mas matangkad ako kay sky. 4pm nadin kaya tapos na yung practice pero ofcourse meron pa bukas.
BINABASA MO ANG
Stonyhurst University(School of Gangster)
Teen FictionThis Story is all about gangsters. Si sky ay isang ugly bitch. Panget siya pero palaban! But she realize na hindi pwede na ganun nalang ang mukha niya kaya nagpamake-over siya kaya ayun, gumanda siya at ang mga nangbubully sakanya ay hindi makapaniw...