KENJIE'S POV
"Hayss. Badtrip makapag bar na nga lang.Paano ba ako naging badtrip ngayon? Sino ba ang dahilan ng lahat ng to?"bulong ko na lang sa sarili ko. Hanep talaga oo! alam ko na kung sino.
FLASHBACK
"Hoy! Walang hiya ka! bumalik ka nga dito.Hindi mo ba ako kilala ha? alam mo bang isa ako sa mga siga dito? Gusto mo bang araw araw binubully ka dito?"
"Tse! ang dami mong sinabi! samantalang nabunggo lang naman kita.Ganyan ba ang pag trato mo sa mga babae? wala ka bang nanay? o kapatid na babae.You're so arrogant! And you know I really really hate you,Badboy!"
"Ikaw din kaya ang dami mong sinabi. Hindi ka nga nag sorry sakin ehh.Oh sige ako na, ako na ang mag sosorry. Oi miss, Sorry ah nabunggo kita!"barumbado kong sagot.
"Tse! ang badboy mo! Sayang gwapo ka pa naman."
END OF FLASHBACK
Sya ang dahilan ng pagka badtrip ko. Pero pag iniisip ko sya, napapangiti ako, ewan ko nga ba kung bakit ganito ang nararamdaman ko sakanya. Siguro dahil nagandahan ako sa aura nya, siguro dahil ganon ang tipo kong babae.Psh.Bakit ba sa lahat ng babae sya lang ang nakagawa sakin ng ganito, sya lang kasi ang lumaban sa kin ng ganon, sya lang yung babaeng nakitaan ko ng ganong ugali. Hindi ko pa naman sya kilala pero parang ang gaan na ng loob ko sa kanya. Gustong gusto kong malaman ang pangalan ng amazong babaeng yon.
Sigurado na ako sa nararamdaman ko, inlove na ako sa kanya. Balang araw, magmamahal din ako ng seryoso at doon mismo sa babaeng amazona na ako unang magiging seryoso at sweet.Hintayin mo lang ako mysterious girl, magiging akin ka rin, I promise!
Dear Mysterious Girl,
Sorry kung naaway kita kanina. Pangako ko sa sarili ko magiging magkaibigan din tayo at hindi lang basta magkaibigan higit pa don.Dear Tadhana,
Bigyan mo naman ako ng sign kung talagang sya na nga ang babaeng para sakin.Salamat.❤️💕
BINABASA MO ANG
IM INLOVE WITH THE BULLY KING
Teen FictionSa Panahon ngayon marami na ang hindi tumutupad sa mga pangako. Paano kung nangako ka sa sarili mong hindi ka maiinlove sa taong pinakahate mo? Paano kung lahat ng bagay magkagulo dahil sa pagmamahal mo sa kanya? Kaya mo bang isakripisyo ang lahat...