| Chương 13 |***
"Ngươi muốn nói gì?" Vân Uyển mở miệng nói, ngữ khí vẫn nhẹ nhàng trong trẻo như thế.
"Thần yên tâm." Ta mỉm cười đáp lời.
"Ngươi yên tâm cái gì?"
"Lục điện hạ đối xử với ca ca của ta rất tốt, không vì bất cứ điều gì mà giả bộ tương giao." Ta thuận miệng bịa chuyện, ngược lại cũng hợp tình hợp lý. Ta lo lắng cho đại ca ta chẳng lẽ không đúng sao?
"Cho dù ta có giả bộ thì ngươi có thể làm gì được ta?" Vân Uyển bất động thanh sắc, công kích ngược lại.
"Tâm tư của các chủ tử kẻ làm nô tài sao có thể biết rõ. Thế nhưng có ai làm nô tài mà không đem chân tâm của mình dâng cho chủ tử? Huống hồ đại ca ta đem an nguy, thanh danh của điện hạ xem như chuyện quan trọng nhất trên đời. Ta là đệ đệ, tất nhiên mông muốn huynh ấy có thể có được một chủ tử tốt." Thật ra ta cũng không hiểu rõ tâm tư của Nam Kha Du, nhưng Vân Uyển cũng không có khả năng thật sự đi hỏi. Đúng sai còn không phải do miệng ta nói sao?
"Ngươi nói... Ngươi nói thật?" Vân Uyển hiển nhiên đã tin. Bất kể hắn giả bộ bình tĩnh thế nào đi chăng nữa mà từ miệng người khác nghe được người trong lòng coi trọng mình như vậy, cho dù chỉ đem mình coi là chủ tử mà thuần phục thì trong lòng cũng khó tránh khỏi sẽ vui mừng khấp khởi.
"Tất nhiên là thật, ta và đại ca là cùng một mẹ sinh ra. Huynh ấy sẽ không lừa gạt ta. Bởi vậy ta và đại ca hiển nhiên cũng là đồng lòng đi theo điện hạ. Chỉ có điều đại ca ta là một tên đầu gỗ, huynh ấy nếu như biết tâm tư của điện hạ thì e rằng từ nay về sau cũng không dám đi theo điện hạ nữa cũng nên. Vì điện hạ, ta cũng sẽ không nói lung tung." Tự ta nghe xong cũng cảm thấy mình quả thật là một kẻ thức thời mà.
"... Hôm nay ngươi nói với ta những lời này, không phải là vì để biểu lộ lòng trung thành đấy chứ?" Vân Uyển ngược lại cũng quả thực không hồ đồ.
"Đương nhiên," nói tới đây, ta cũng không cần vòng vo nữa, một phần tiền thì một phần hàng, ngươi muốn cùng Nam Kha Du trường trường cửu cửu thì chỉ cần cho ta chút lợi lộc là được, "Chẳng biết điện hạ có còn nhớ ván cược nửa năm trước hay không?"
Vân Uyển biểu tình không hề thả lỏng, càng thêm cảnh giác, ngữ khí cũng không còn vân đạm phong khinh như trước nữa: "Ngươi muốn cái gì? Nếu như là thứ đồ chơi thông thường thì ngươi tuyệt đối sẽ không nói lời vừa rồi. Hay là thứ ngươi muốn ta không có?"
"Lục điện hạ thông minh lãnh tĩnh, quả thực vật ta muốn không phải là của điện hạ. Nhưng có lẽ cũng chỉ có Lục điện hạ mới có thể giành được tới tay."
"Hửm? Là cái gì?" Trong mắt Vân Uyển nhuốm đầy hứng thú.
"Ta muốn thanh bảo kiếm Thái tử tặng cho Thất điện hạ kia." Ta cười càng thêm vui vẻ.
Ý niệm dấy lên trong đầu lần trước vốn đã tiêu tan rồi, đáng tiếc ngày hôm nay lại bị Vân Xuyên hai ba câu kích động mà khêu lên.
"Ngươi...!" Vân Uyển trừng hai mắt, lời nói nghẹn ở cổ họng nhất thời không đáp được, một lúc lâu sau mới bật cười nói, "Chỉ là một nô tài hèn mọn, thật quá to gan!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi bất trứ cẩm
РазноеTác giả: Tự Nguyên Tuệ Edit: Kỳ Lam Thể loại: Chủ thụ, thế thân văn, thụ tự hủy dung ngược tra công, HE Văn án Ngôi thứ nhất chủ thụ, thụ tương đối tàn nhẫn. Sau khi trọng sinh mệt mỏi không muốn yêu nữa, không muốn làm thế thân cho người khác nên t...