chương 43-44

3.5K 151 5
                                    

| Chương 43 |***

Bóng tối chính là cách duy nhất có thể vùi lấp hết thảy thế gian này. Đôi mắt ta chua xót đau nhức tựa như muốn mù rồi, cổ họng cũng mang theo tiếng khàn khàn sau khi say rượu.

Mở mắt, đập vào trong mắt không phải là giường gối trong phòng ta. Nơi này là trắc điện Thụy Tiêu Cung.

Lòng ta trầm xuống, bắt đầu hồi tưởng lại đêm qua: Ta gặp bệnh Thái Tử, sau đó là Nguyễn Trúc Thanh, sau đó... sau đó nữa ta còn nhớ ta tìm hắn kia mà, ta tìm...

Nghĩ đến đó ta liền lên tiếng gọi người. Một tiểu thái giám nhẹ nhàng chạy vào phòng hỏi ta có gì sai bảo, ta nghĩ một chút cuối cùng mở miệng hỏi: "Xin hỏi... Hộ bộ Nguyễn đại nhân có từng tới đây?"

"Ngươi tìm hắn có việc gì?" Không đợi tiểu thái giám kia trả lời, ngoài cửa vang lên một thanh âm trầm thấp, bóng người kia tiến vào, "Ngươi lui ra đi, ở đây không cần hầu hạ."

Ta vừa nghĩ tới tối hôm qua uống hơi nhiều nên cũng có chút khó chịu. Y phục trên người chỉ còn dư lại áo trong, khăn che mặt cũng bị tháo xuống. Ta nhất thời không biết nên đặt mắt ở nơi nào.

"Ta hỏi ngươi nói."

Ta đột nhiên nhớ ra người này biết rõ ta và Nguyễn Trúc Thanh trước đây từng gặp mặt, còn biết ta vì thế mà giấu diếm hắn. Tuy rằng nguyên nhân không giống như suy nghĩ của hắn nhưng trong đầu ít nhiều có chút chột dạ: "Ngày hôm qua hình như ta.... uống hơi nhiều. Ta sau cùng chỉ nhớ rõ là cùng hắn ở..."

"Ở thanh lâu." Vân Xuyên đứng ở bên giường nhìn xuống ta.

"Chúng ta không phải cùng đi," Ta cũng không nhìn hắn, chỉ nhẹ giọng nói, "Là hắn đi cùng Thái Tử."

"Ta biết."

A, đúng vậy, Thái Tử đi nơi nào hắn đương nhiên sẽ âm thầm theo dõi.

"Nhưng thật không biết vì sao sau khi Thái Tử đi rồi các ngươi còn cho lui hết người ngoài để đơn độc ở chung một phòng. Cuối cùng ngươi còn uống say khướt!"

——"Choang!"

Bình sứ hắn cầm trên tay ngắm nghía bị hung hăng ném trên mặt đất, chớp mắt đã tan tành, mảnh vụn còn bắn tung tóe qua đây. Ta theo bản năng che lại, một khắc sau tay ta liền bị hắn bắt lấy. Hắn kề sát gần ta, khuôn mặt nhăn nhó như thể đang cố nhẫn nhịn lại không muốn nhẫn. Tròng mắt đầy sát khí dữ tợn nhìn ta hăm dọa, sau đó hắn nói: "Lúc ta đi vào, hắn ôm ngươi... Hắn hôn ngươi..."

Một trận choáng váng ta bị hắn hất ra ngã trên giường. Hắn đè ở phía trên ta, trên cổ ta một trận đau buốt, hắn lại ngẩng đầu lên: "Hôn ngươi? Ngươi để cho người khác hôn ngươi? Ngươi!" Hắn chợt vung cao cánh tay, tròng mắt ta rụt lại, đôi mắt theo bản năng nhắm chặt.

Thế nhưng qua một lúc lâu, người ở phía trên cũng không có động tĩnh. Ta cẩn cẩn dực dực mở mắt ra, đúng lúc này, tay hắn lại dịu dàng vuốt lên má trái của ta. Sau đó ta thấy hắn lắc đầu lộ ra cái loại biểu cảm khổ sở mà ta không quen thuộc: "Ta vừa đi vào liền thấy ngươi ở trong lòng kẻ khác, ngươi và người ta hôn môi, Kỳ... ta lúc đó hận ngươi thấu xương... Còn nữa, thời điểm ngươi nói ngươi không yêu ta, khi đó ngươi dùng cái loại ánh mắt mà ta căm ghét nhất. Ta hận ngươi! Ta cực hận ngươi!"

Trọng sinh chi bất trứ cẩmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ