tớ không bảo đảm hình tượng của bạn Yan được giữ nguyên, cốt truyện sẽ có thay đổi nhé.
----------------
Ayano's pov
Hôm nay là một ngày như bao ngày khác...
Tôi chán chường nằm xuống chiếc giường êm ái với vẻ chán nản không thể tả.
Trường học..
Bạn bè..tôi không có, tính cách tôi vốn im lặng và trầm tính, nên những người khác ít nói chuyện với tôi. Cũng không phải là tôi muốn, nhưng giá mà họ im lặng mãi mãi thì hơn..
Thế giới này vốn bất công, kể cả những lúc như thế này...
Suốt cả hai học kỳ năm nhất, chưa có một ai từng đến gần hay nói chuyện với tôi...Tôi cũng chưa bắt chuyện với ai bao giờ cả....
" Tít " "Tít"
- Are....cái gì ? Mình dậy sơm thật..bây giờ mới báo...
Tôi nhìn vào chiếc đồng hồ để bàn khi nó vừa reo lên..
- Thôi...xong...
Tôi chạy nhanh xuống phòng bếp, giờ chẳng còn thời gian để ăn nữa, nhịn đói vậy..Nhưng mà không được, nhỡ đau bụng thì sao ? Tôi lấy một miếng bánh mì nóng hổi vừa nhảy lên từ lò nướng, bỏ vội vào miệng.
- Ui..nóng nóng ...!!
Tôi xách cặp ra rồi chạy ào ra ngoài, chết thật..ngày đâu tiên thì đừng có đi trễ chứ !!! Chẳng phải chiếc đồng kia tôi đã đặt bảy giờ mà...đừng nói là, tôi đặt nhầm sang tám giờ nhé ? Ôi...Ayano mày thật ngốc !!!
Tự vỗ đầu mình, tôi nhắm mắt nhắm mũi chạy đến trường...Ây da, bữa sau chắc phải mua xe đạp quá...
" Cốp " !!!!!!!
Tôi vừa va phải ai đó sao, khoan đã..ÔI !!!! Bữa sáng của tôi....
- X..in lỗi ! Bạn có sao không ?
Tôi xoa nhẹ đầu minh, lạnh lùng nhìn lên người trước mặt.
_" Tao thề sau này tao giết mày "
Lạnh lùng nghĩ trong đầu, tôi phủi váy định đứng lên.
- Bạn có ổn chứ ?
Đó là một cậu trai, cậu ta vừa tông tôi và có ý hối lỗi, nên cậu ta đưa tay ra và tỏ ý muốn tôi nắm tay.
-" Hừ..trò cưa gái thế kỷ..mi còn phải đền....bữa...s-"
Tim tôi lỡ đập lệch một nhịp khi nhìn thấy rõ khuôn mặt của cậu ta. Để xem..cậu ta có mái tóc màu đen, gương mặt khá là thư sinh. Thật thì.. cậu ta khá..là...đẹp trai...
- Bạn khổng sao chứ ?
Cậu ta hỏi lại một lần nữa.
- Arr..không..không sao cả !!!! - Tôi xua tay múa chân.
-" Kami - sama, liệu đây có phải yêu từ cái nhìn đầu tiên...?"
Tôi đưa tay lên cho cậu ấy, ah..ấm quá...thật sự..dễ chịu..
- Vậy nhé !! Tớ đi đây !!!
Cậu ta vẫy tay chào tạm biệt tôi..
- Đợi...
Tôi với tay chụp áo cậu ta lại, nhưng có một cô gái khác đang hớt hơ hớt hải chạy đến.
- Này !!!! Đừng bao giờ bắt tớ chờ đợi thêm lần nào nữa !!!!
Cô ta lên tiếng trách móc. Hình như tay tôi đang làm gì đó sai trái...
- Tớ xin lỗi...
Cậu ta cúi đầu. Tay tôi dần dần mở chiếc cặp và lấy hộp bút ra...
- Nếu cậu mà còn bắt tớ chờ, tớ sẽ không đi học chung với cậu nữa !
Cô ta ngẩng mặt lên trời ra vẻ ta đây, tay tôi bắt đầu móc chiếc kéo từ hộp bút ra...
- Tớ thật sự xin lỗi đấy !!!
cậu ta cúi đầu. Uahhhh !!!! Tại sao..tôi lại giơ kéo lên ?! Tại sao tôi lại..tiến tới ?!
- Chúng ta đi thôi !!!
Cô ta nắm tay cậu ấy dẫn đi. Ayano..mày phải dừng lại, bỏ kéo xuống.
Sau khi tôi bình tâm lại, tôi từ từ hạ cây kéo xuống. Vừa nãy, tôi không biết là mình đang cố gắng làm gì, tôi chỉ biết..tim tôi đập nhanh hơn và não bộ tôi bắt đầu biến đổi sang một trạng thái hoàn toàn mới..
Yêu và Giận.
Tôi dường như muốn giết cô ta ngay lúc đó, cảm xúc của tôi hoàn toàn không thể kiềm nén. So với cậu ấy, cô ta là một kẻ dư thừa.
Phải..tất cả mọi người trên thế giới đều là kẻ dư thừa..
Mọi người..dư thừa cả..
Những người cần tồn tại trên thế giới này, là cậu ấy.
Và tôi.
- AHHHH !! Chết thật, đến trường trẽ m-
Tôi vừa định chạy nhưng có vẻ tôi vừa đạp lên một cái gì đó.
Tôi nhìn xuống, hồ sơ thông tin ư...?
Tôi nhặt lên, định mở ra xem nhưng nghĩ lại, tôi cất nó vào cặp. Tự cho rằng hai thứ cảm xúc vừa nảy sinh chỉ là ảo giác.
Tôi chạy đi, mà không biết có một mái tóc đỏ thấp thoán dưới cột điện.
~~~'''~~~'''~~~
Tôi vào lớp sau khi lễ khai giảng kết thúc. Tôi ngồi bàn cuối, bên cạnh cô gái tóc xanh hai chùm ngắn Koharu Hinata. Quả nhiên, tôi chẳng quen ai ở đây cả.....cơ àm chẳng có ai quen tôi đâu...
" Ting Tong "
Tiếng điện thoại của tôi reo lên báo hiệu tin nhắn, tôi chẳng thèm bận tâm tới nó, chỉ là tin vặt vãnh thôi mà. Tôi cũng không thèm quan tâm, và nó cuối cùng đã kết thúc. Cái chuỗi cuộc gọi và tin báo ấy..
Sau vài phút, Sensei bắt đầu vào lớp, cô ấy liên tục huyên thuyên về lí thuyết cơ bản bá láp nào đó. Tôi thật là mệt mỏi và rõ điếc tai.
- Sensei..em có ý kiến...
Tôi đứng lên.
- Eh ? Em Aishi ? Có chuyện gì sao ?
Cô giáo ngừng giảng bài.
- Em cảm thấy hơi mệt, em nghỉ tiết này được chứ ạ ?
- UHm, em cứ nghỉ nếu mệt nhé !
Tôi đẩy ghế ra, cầm theo điện thoại và hồ sơ thông tin tôi nhặt được lúc sáng, bước ra khỏi lớp.
~~~'''~~~'''~~~
-------------------
Hết chap 1, mọi người ủng hộ mình nhé !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Yandere Simulator ][ FULL] My Senpai
FanfictionAyano Aishi, là một cô học sinh năm hai cao trung tại Akademi. Bất ngờ thay, cô lại vô tình đụng vào một thiếu niên đang chạy. Rồi lại si mê chính thiếu niên đó. Và ...sau đó chuyện gì sẽ xảy ra ? - Author : Kimi. - Rating : Ai đọc cũng được '-' - W...