Tôi tỉnh lại. Thấy đầu mình đau như búa bổ.
Hi vọng lần này không phải là phòng y tế nữa chứ ?
Tôi nghĩ thầm. Nhưng có vẻ là không.
Có lẽ sau khi khiến tôi thành ra như thế này. Con ả Nemesis đó đã bỏ đi. Đèn đóm cũng được bật lên.
Cô ta quả thực là đáng sợ. Tự dưng xuất hiện lúc con người ta đang tự do, không một chút lo lắng hay đề phòng, rồi nhào vào mà ám sát.
Nhưng cô ta..đi bộ. Vậy cái thể loại nào mà có thể nhảy qua nhảy lại như saitama vậy được ?
Tôi nhìn lên đồng hồ, vừa mới bất tỉnh có mười phút thôi. Nhưng cô ta ở đâu được ?
Hơn nữa, câu nói ấy..
- " Ta là Nemesis...."
- "Kẻ sát nhân trong bóng tối." - câu nói của tôi và cô ta được vang lên cùng lúc.
Tôi ngồi tại chỗ, mở điện thoại ra và gửi cho Info.
Info - chan : Tôi nhận được rồi.
Info - chan : Nhưng có mấy chỗ tôi không hiểu.
Ayano Aishi ; Đã có Camera và máy dò kim loại chưa ?
Info - chan : đã có rồi. bạn không cần lo lắng.
Ayano Aishi : Tôi tự hỏi cô làm bằng cơ sơ nào mà nhanh vậy đấy ?
Info - chan : Trong lúc bạn bất tỉnh, tôi đã hoàn thành hết rồi.
Ayano Aishi : Nhanh nhỉ ?
Info - chan : Tia chớp mà....
Ayano Aishi : Vậy mọi thứ sẽ bắt đầu vào tối nay. Chuẩn bị đi.
Info - chan : Hình như tôi vẫn chưa nói " đồng ý '' với chuyện này...
Tôi đứng dậy, phủi váy, bỏ qua nhưng. cùng lúc đó, tiếng chuông báo hiệu giờ ra về cũng reo lên.
Tôi trở về lớp, lấy cặp mình. Theo dõi Senpai cho đến khi anh ấy về nhà an toàn. Tôi cũng về nhà mình.
Thả cặp xuống một cách mệt mỏi. Tôi nghĩ chuyện sẽ xảy ra vào nửa đêm hôm nay. Đó là một trận chiến, một trận chiến bên mất bên còn. Nhưng nếu tôi thắng, tôi sẽ không giết Nemesis, cứ để ả bị trầm cảm vài ngày nữa xem sao. Tuy nhiên, trong bóng tối, đó sẽ là một cuộc chiến mà thợ săn kia sẽ ra tay thực sự.
Trước đây, vì muốn lợi lộc cho mình và không muốn cho Senpai bị ai khác dòm ngó. Tôi đã thực hiện một việc làm sau lưng Senpai, trong bóng tối theo một nghĩa khác, tôi đã gây mê con nhỏ tắc kè hoa đó.
Nhưng cô ta thì khác. Khác hoàn toàn những học sinh trong trường, tuy tôi không hiểu tại sao cô ta muốn trừ khử tôi, nhưng cô ta là một đối thủ nguy hiểm, hệt như cái tên của cô ta.
Tôi lấy một bộ đồ mặc ở nhà, rồi vào phòng tắm.
Từng giọt nước được xả xuống trong khi tôi cứ miên man suy nghĩ về tay thợ săn ấy.
Tại sao cô ta muốn giết tôi ?
Ai đã khiến cô ta làm vậy ?
Liệu tôi có thắng được cô ta vào tối này hay không ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Yandere Simulator ][ FULL] My Senpai
FanfictionAyano Aishi, là một cô học sinh năm hai cao trung tại Akademi. Bất ngờ thay, cô lại vô tình đụng vào một thiếu niên đang chạy. Rồi lại si mê chính thiếu niên đó. Và ...sau đó chuyện gì sẽ xảy ra ? - Author : Kimi. - Rating : Ai đọc cũng được '-' - W...