Chap 43 : Đại kết cục.

831 30 6
                                    

A/N : End rồi.

.

.

.

Ayano lẩm bẩm tính kế, đầu tiên, cô phải diệt trừ Osana.

Khẽ mở điện thoại lên, gọi vào số của cô ta. Bên đầu dây kia phát lên tiếng cáu kỉnh.

[ Kẻ nào vậy ? ]

- Cô sẽ không muốn biết đâu.

Ayano chậm rãi đáp lại, gương mặt không chút biến sắc. Thưc ra, điều cô sợ nhất lúc bấy giờ là Kimi cơ ấy chứ.

[ Nói mau ! ]

- Hửm ? Chỉ là một kẻ ẩn danh muốn nói chuyện với tiểu thư mà thôi.

Ayano lịch sự nhất có thể, cố giữ tông giọng bình tĩnh để nói chuyện với thiếu nữ kia.

[ I - Im đi !! ]

Osana hơi tức giận, làm sao mà trên đời lại có một kẻ vô liêm sỉ như vậy chứ. Còn đúng lúc này nữa là.

- Tôi muốn gặp cô vào tối hôm nay.

" Rụp "

" Tút Tút Tút Tút Tút "

âm thanh vang lên một tràng dài đến đâu tai. Ayano nhìn xung quanh, thấy Nemesis cũng theo lệnh đứng trước mặt mình, sẵn sàng nhiệm vụ.

Cơ mà ai biết đâu được, phía sau bức tường kia. Là một thiếu nữ khác.

Kimi đã nghe hết cuộc đối thoại vừa rồi, cô cũng cảm thấy bản ngã trong cơ thể mình bắt đầu trở nên vùng vằng thoát khỏi kén. Nhưng còn khuya cô mới để cô ta làm như vậy chứ, có khi còn chưa làm cô đã xử lí rồi ấy. 

.

.

.

Đêm, tại trường.

Osana theo lệnh đứng chờ tại cổng. Liền mặt thấy Nemesis đi đến.

- Ô Ô Ô... tưởng ai..hóa ra là cậu sao ?

Thấy vẻ mặt ngạc nhiên của Osana, Nemesis cười rùng rợn. Tranh thủ lúc Osana cười tươi mà..

- Chà------ A.

Cô ta nhìn xuống bên dưới, con dao sắc bén đã đâm thẳng vào tim cô ta. Hoàn toàn không chút phòng bị gì, đã bị tặng cho một nhát. Osana không thực sự chẳng biết nghĩ gì, trong đầu cô lúc này chỉ có hoảng loạn và sợ hãi. Cảm tình của cô với Nemesis cũng không có gì khác ngoài quan hệ bạn học. Hai người thường hay gặp nhau trong thư viện, thường xuyên học bài với nhau. Cảm xúc đó với cô, ngay cả khung cảnh cũng rất thật. Chẳng nhẽ là thiếu nữ kia lợi dụng cô sao. Nhìn lên Nemesis, ánh mắt thù hằn, giận dữ. Nhưng rồi cũng trở nên dịu dàng khi thấy một nét mặt đau khổ của người kia.

Giết Osana. Nemesis cũng có cảm giác ray rứt lắm chứ. Bỗng dưng từ bạn thành thù, thù thành bạn. Cô vô tình gặp Osana đang học bài trong thư viện mà không có Taro ngồi bên, cũng như làm theo công việc tình báo, cô bắt đầu tiếp cận thiếu nữ tóc cam kia. Nhưng ai ngờ đâu, lại trở thành bạn bè.

" Xoạt "

Osana ngã bệt xuống đất. Nemesis khẽ cười, đoạn rồi rút con dao ra.

Tự sát.

*** Lời tác giả : Sao có cảm giác giống bách hợp thế này....?

.

.

.

Ayano đi đến thì thấy xác hai người kia. Miệng thoáng nở một nụ cười ngạo man.

- Ara Ara...xem ra chỉ còn cô thôi ấy nhỉ ?

Ayano giật mình xoay người, nhận thấy một thiếu nữ tóc bạch kim đang chĩa mũi súng về cô. Cô sớm biết thế nào cũng có tình huống này, cũng không còn cách thoát ra. Thôi thì năm mươi năm mươi vậy.

" Đoàng "

Phát súng nổ lên, cô nhắm nghiền mắt. Từ từ cảm nhận, nhưng khoan, không hề có bất kì vết thương nào trên cơ thể. Cô mở mắt ra, ngay tức khắc thấy chính Kimi tự giằng co với chính mình ( * ).

Ayano nhanh chóng lao tới, chộp lấy súng, và chĩa về người kia.

Kimi thấy vậy, nhắm mắt lại, thở ra một hơi.

- Aya - chan !

Cô giật mình, khuôn mặt, biểu cảm, giọng nói. Cái này, không lẽ là.

- Tớ rất mến cậu. Mặt trời của tớ.

Nở một nụ cười cam chịu, Kimi chạy tới chỗ Ayano. Tự bóp cò súng.

" Đoàng "

Kết thúc thật rồi.

.

.

.

Vào buổi chiều thứ sáu, Yan - chan đã tỏ tình với Senpai và đã được chấp nhận.

Taro Yamada x Ayano Aishi.

.

.

.

Toàn văn.

Hoàn.

.

.

.

Dịch nghĩa :

( * ) Cái này có thể hiểu là Atami đang tự giành lấy tự do.

[ Yandere Simulator ][ FULL] My SenpaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ