Chap này có yếu tố kinh dị ( có chút thôi mà ), cẩn thận khi đọc ( cơ mà đọc cũng chẳng sao ).
Phục mình thật, bảo họ đừng đọc nữa rồi chú thích thêm.
-----------------
Ayano ' s POV
Tôi đợi. Kimi sao về lâu thế nhỉ ? Tôi có nên đi kiếm cô ấy không ?
Tôi liền bước ra khỏi khu vườn, trước ánh mắt ngạc nhiên của Engeika, chủ câu lạc bộ. Tôi đi đến con đường mà Kimi đã tới chỗ phòng hội học sinh.
Gần đến cánh cửa chỗ cầu thang. Tôi thấy cô ấy, định vẫy tay lên và gọi cô ấy lại rồi hỏi han đôi chút để tỏ vẻ lo lắng. Đột ngột thấy cô ấy đang trò chuyện cùng ai khác.
Kẻ đó là Nemesis, kẻ đã khiến tôi bỏ bữa ăn sáng.
( Hóa ra chị giận con nhỏ vì cái lý do đó, bạn nào không biết quay lại Chap 5 : Secret Girl ấy )
Tôi thấy nhỏ nói chuyện rất cẩn trọng, từng lời nói và cử chỉ dường như đổi thay, đó hoàn toàn không phải Nemesis nữa, mà là một nhân cách hoàn toàn mới.
Tôi sẽ không để ý nếu như nhỏ nói chuyện với một ai đó khác ngoài tôi đâu. Nhưng đấy, bây giờ đối tượng trò chuyện của nhỏ là Kimi, con mồi hiện tại của tôi.
Cơ mà khoan đã, cái gì kia ? Một cô gái tóc xanh lá cây mà đậm giống Gurin, tuy nhiên cột lên hai bím ngắn. Cô gái đó nhìn có vẻ đang hoảng sợ. Nhưng mà đó chẳng phải là Koharu Hinata, bạn cùng lớp ngồi cạnh tôi đó sao ?
Nemesis bỏ đi, có lẽ nhỏ cạn lời. Còn Kimi thì nhìn theo nhỏ, rồi tự lẩm bẩm một khung từ nào đó. Koharu cũng đã bỏ đi. Tôi tò mò quá !
Thật sự không biết họ nói cái gì nhỉ ? Bỗng dưng tôi nhìn lên, ôh ly ..>!!! Có một cái Camera ở đây, Info chưa bao giờ tôi biết ơn cô đến vậy !!
Tôi móc điện thoại ra và gửi tin cho cô ấy về yêu cầu muốn xem đoạn Video của mình.
Info - chan : Rất vui khi bạn tìm đến tôi. Đợi tôi một chút nhé.
[ Video được tại lên ]
Tôi không nhắn lại, bật đoạn Video đó lên.
( Vì đoạn Vid này là tả lại khung cảnh cuộc nói chuyện của Kimi và Neme - chan, và cuộc nghe lén của Koharu, nên để nghiêng và lời thoại trong dấu [] )
- [ Nghe cho kĩ đây, người đang giúp đỡ cậu từng chút một, rất xấu xa !!! ]
Mặt của Nemesis lộ vẻ hoảng sợ.
- [ Không, tôi không hiểu bạn nói đến ai cả ...]
Kimi có vẻ biết nhưng cô ấy không nói ra.
- [ Được rồi, A - y -a - n - o. Bạn phải tránh xa cô ta ra. ]
Nemesis khuyên bảo.
- [ Không !!! Ayano - chan rất tốt bụng..cậu ấy giúp tôi rất nhiều thứ...]
Kimi ấp úng, ngại ngùng khi gặp ánh nhìn của Nemesis.
- [ Không, toàn bộ là giả vờ hết đấy . ]
Cô ta nhấn mạnh chữ " giả vờ "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Yandere Simulator ][ FULL] My Senpai
FanfictionAyano Aishi, là một cô học sinh năm hai cao trung tại Akademi. Bất ngờ thay, cô lại vô tình đụng vào một thiếu niên đang chạy. Rồi lại si mê chính thiếu niên đó. Và ...sau đó chuyện gì sẽ xảy ra ? - Author : Kimi. - Rating : Ai đọc cũng được '-' - W...