Chap 16 : " Hai " kẻ theo dõi

295 32 3
                                    

Chap này do bé Neme - chan kể là chủ đạo nhé !!!

---------------------------

Tôi theo Kimi đi vào phòng hiệu trưởng. Genka - sensei vẫn thế. Như những gì tôi đã nghe qua, chúng tôi khẽ mở cửa phòng và đi vào trong.

Ngay lúc này thì, cô ấy mới chú ý đến. Bạn đầu khi thấy tôi, mắt cô ấy có một cái gì phát sáng như tìm được một ai. Và khi nhìn qua nhỏ tóc trắng bên cạnh, cô ấy khẽ thở dài, rồi cất tiếng :

- Hai em đến đây làm gì vậy ?

Cô ấy hỏi chúng tối.

- Vâng..chúng em..thật ra...

Tôi cố tình đánh mắt qua cho Kimi để cô ấy có thể gợi chuyện mà đưa hồ sơ cho cô hiệu trưởng. Nhưng tiếc thay, khi tôi vừa quay sang, gương mặt của Kimi đã chuyển sang màu đỏ. Tay chân cô ấy dường như loạn xạ cả lên, ôi trời...cô ấy chẳng còn ý thức được gì nữa. Và cho dù cô ấy nói, thì cô ấy chỉ lắp bắp.

- Vâng..e- em...thậ...thật R----------- MUỐN NỘP H------------------------------

Tiếng nói của cô ấy từ nhỏ dần rồi khuyếch đại âm thanh lên quá mức. Nhờ vào tiếng đập bàn nhỏ nhẹ của cô hiệu trưởng mà có khả năng dừng lại được.

- Em muốn nộp hồ sơ ? Phải không ?

- Vâng...

Cô giáo kia đoán được có lẽ là do Kimi cứ giơ giơ nó trước mặt.

~~~~~~~~~~~~

Chúng tôi ra khỏi phòng cô hiệu trưởng. Lúc này, cô ấy bạn thở phào một hơi nhẹ nhõm như trút được gánh nặng. Gương mặt cô ấy cũng bớt đỏ dần. Hình như tôi thấy Nemesis lấp ló sau bức tường ấy.

Nemesis 's POV

Tất cả bắt đầu từ lúc con nhỏ Ayano đó khơi mào mọi chuyện. Thách tôi sao ? Được.

Tôi bắt đầu theo dõi cả nhỏ lẫn Kimi, bây giờ thì chẳng biết gọi cô ấy là cái gì nữa. " Con mồi " không ..không bao giờ.

Bây giờ, tôi đang đứng sau bức tường mà theo dõi hai người họ. Kimi , dĩ nhiên là dắt Ayano theo cô ấy vào thư viện. Và họ có một cuộc nói chuyện nhỏ nhỏ mà tôi cất công vểnh tai lên để lắng nghe.

- ...Ayano - chan này, bạn nãy cảm ơn cậu đã giúp tớ !!

Ngay khi vừa dứt lời, Kimi vội vàng cúi đầu. Con nhỏ...Ayano kia...

- Không sao đâu. Dù sao thì..có chuyện gì xảy ra với cậu sao lúc đó sao ?

Con nhỏ giả tạo, dáng ghét đáng ghét đáng ghét đáng ghét mà !!!!

- Etou..nói sao nhỉ ? Uh..tớ không có hay nói chuyện với những người trên tuổi lắm...

- Với cả bố mẹ cậu ?

- Yeah....

Kimi đưa mắt qua Ayano, rồi thở dài.

- Tớ chẳng hay nữa...tớ không thể nói chuyện một cách tự nhiên với những người gấp đôi số tuổi mình được...

Vừa nghe thấy vậy, Con mồi chỉ còn cách thở hắt ra một quãng dài.

- Có việc gì cậu cần nhờ tôi giúp nữa không ?

[ Yandere Simulator ][ FULL] My SenpaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ