Chap 17 : Ayano không nguy hiểm !!!!

382 31 4
                                    


Ayano ' s POV 

Tôi thực sự có thể nhận ra có một ai đó cố tình theo dõi tôi và tình địch khi tôi đang xếp sách trong thư viện. Đối với Info tóc đỏ, việc cô ta theo dõi thì ổn thôi, chẳng có vấn đề gì liên quan đến nhau cả. Nhưng tôi biết, Nemesis đang theo dõi chúng tôi.

Kimi hoàn toàn không thể nhận ra việc đó, cô ấy quá hòa đồng và tốt bụng đến mức, thậm chí không thể nhận ra vẻ mặt dâ----gian từ con nhỏ mắt đỏ kia. Rõ ràng nó tỏ ra sát khí hừng hực vậy cơ mà...

- Kimi này, cái đống này xong hết rồi đúng không ?

Tôi bê cái thùng cuối cùng ra khỏi kho của thư viện *, rồi đến hỏi người thủ thư tương lai đang đứng trước đó cùng với một biểu cảm kỳ quặc hết mức có thể.

- Có vấn đề gì nữa sao ? Ít nhất đừng làm cái bộ mặt khó coi như thế...

Tôi đi đến gần hơn và Kimi vẫn cứ một mực giữ cái biểu cảm không - lành - mạnh ấy.

- Này, có nghe tôi nói chứ ?

Tôi bước tới sát sau lưng cô ấy. Nhưng cô ấy chẳng thèm để tâm. Vì thế, tôi bắt đầu đưa tay rồi xoa khẽ phần hông và cổ của cô ta.

- Hyaaah ~

Vâng vâng, tôi đang cố làm cho cô trở nên bình tỉnh hơn nhưng đề nghị cô đừng làm cái giọng kiểu như tôi đang hấp di*m cô vậy hả ?

- H-E-N-T-A-I ----------------------------

Cô ấy che đi bản thân mình và bước lùi vào sâu trong thư viện.

~~~'''~~~~'''~~~

Cuối cùng thì tôi có thể dỗ cô ấy. Đơn giản vì lúc đó, Info có nhắn rằng tâm trạng của cô ấy đang ở mức cực kỳ tệ hại.

Tiếp theo, tôi đi làm vườn.

Sẽ có ngày con nhỏ điên tóc trắng bên cạnh tôi sẽ chết vì lo chuyện bao đồng.

Khác với tôi, Kimi khá là hứng thú với công việc này. Cô ấy giống với một học sinh năm nhất hơn là học sinh năm hai nhiều. Cho dù đây là lần đầu mà cô ấy đến trường Akademi và làm rất nhiều chuyện bao đồng. Nhưng có vẻ cô ấy thích thú với nó.

Cách đây vài phút trước, tức là khi tôi dỗ cô ấy xong và báo cáo cho cô hội trương hội học sinh siêu siêu đáng ghét. Và sau đó, cô ta thậm chí không khen thưởng mà còn cằn nhằn. Cơ mà đối tượng không phải là chúng tôi, mà là một vài kẻ trong..CEO..thì phải.

- " Ah ~ bọn chúng đúng là..không thể làm nhanh hơn nữa sao ? ~"

Một trong một nghìn chín trằm chín mươi chín câu mà cô ta đã nguyền.

Và ngay sau đó, cô ta giao cho chúng tôi việc phải chăm sóc mấy con thú trong khu vườn *, thật sự tôi không thích gì việc này cho cam. Nhưng có vẻ Kimi đồng ý ngay sau đó.

 Nhưng có vẻ Kimi đồng ý ngay sau đó

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ Yandere Simulator ][ FULL] My SenpaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ