Chap 25 : Bị Bắt Cóc.

284 22 7
                                    

Cảnh báo : Trong Chapter này Yan - chan có thể hơi bị .... không đúng tính cách quá. Nên ai không chịu được thì đợi Chap sau, cho dù tui biết chẳng có ai mong cái Fic này cả ;(

----------------------------------

Tôi mở mắt của mình ra, nó hơi đau và rát nữa. Tôi cố gắng nhớ, không..trong tình huống này thì nhớ lại thì là điều không cần thiết cho lắm. Tôi  cần phải xem tình hình của bản thân hiện tại đã. Tôi không nghĩ rằng tôi biết mình đang ở đâu, và nhận thức được cái gì. Bởi vì bây giờ tôi đang cố mở mắt ra, mở mắt trong một cái khăn che đi đôi mắt. Tất cả những gì tôi thấy là bóng tối, chẳng có lấy một ánh sáng nào mà đôi mắt nhận được. Thêm vào đó, tôi đang ngồi trên một cái ghế. Tôi cảm nhận được nó vì mông tôi đang đặt phía trên. Hơn hết, tay của tôi bị còng lại và vòng ra sau cái ghế. Chân thì bị băng keo dán lại và miệng bị dán nốt bằng băng keo.

Đúng hơn thì, tình hình lúc này không khả quan lắm.

Tôi đã bị đẩy vào tường một lần, bị đẩy sấp mặt sàn một lần. Cuối cùng là bị xịt hơi cay vào mắt và tôi không cảm nhận lúc đó  thế nào nữa. Tôi không thể nhở. Tôi chỉ nhận thức được rằng tôi bị trói lại, tức là trói mà cả tay chân cùng về một nơi ấy. Nó khá là đau.

- U - hh ~ 

Tôi không thể bật ra tiếng được nên đành phải rên rỉ. Biết đâu đây là phòng hội học sinh thì một ai đó đi ngang qua sẽ thấy tiếng rên la và biết tôi ở đây. Mà nếu nó là tầng hầm thì thôi bome rồi. Con ml Shiromi, tôi thể sẽ cắt tiết nó.

Nhưng trước hết, tôi cần phải biết mình đang ở đâu. Nhưng tay chân đều không thể nhúc nhích dù chỉ một chút.

" Cạch "

Có tiếng mở cửa. Ai đó đang vào đây. Tôi bỗng cảm thấy tức giận đến lạ.

" Oạch "

Chiếc ghế tôi đang ngồi ngã xuống, kéo theo cả tôi. Gương mặt tiếp đất không ổn chút nào, nên đã bị bầm một bên má. Người vừa đẩy ghế tôi không nói gì, chỉ lấy chân đạp vào bên má còn lại của tôi rồi dằn mạnh.

- Ah ~ Bỏ r ----- ra !!! ~ Kuh ~

Tôi rên rỉ, và thật sự nó giả vờ thôi. Người không có cảm xúc như tôi sao biết đau được. Nhưng tôi đang cố giả vờ ngây thơ vô tội, thật sự vô tôi và khóc lóc cho người kia thương tình.

Người đó bỏ chân ra, rồi lấy hai ngón tay bóp vào hai má tôi kéo gần lại mặt người đó. Bởi lẽ, người đang phà hơi nóng vào mặt tôi. Con mịa nào mất dạy thế, mày cưỡng hôn bố bố giết mày rồi thiêu đấy con. Bố cho mày thành gà nướng hoặc nước ép táo bây giờ. Hoặc là bố cho mày vào quạt cho bay mịa đầu mày luôn. Hay là triệu hồi Demon Hands với Flame Hands rồi cho nó thành gà nước chặt đùi ra luôn ?

Sau đó, người đó ném tôi cái " Oạch " lần nữa xuống sàn nhà. Công nhận, sàn êm vãi cả ra ~. Cơ mà sao cứ cho tôi nằm sàn mãi thế. Nhưng trong lúc người đó đạp má tôi, tôi có nhìn được bên ngoài một chút xíu. Việc tiếp xúc với ánh sáng không thường xuyên khiến tôi thấy chóng mặt. Nhưng tôi đang ở phòng hội học sinh. Rõ ràng đây là tấm thảm mà Megami mua cho và tôi thấy có chỗ họp. Hi vọng Kimi, cô ấy mau đến đây. Info hay Nemesis hay ai đó cũng được.

[ Yandere Simulator ][ FULL] My SenpaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ