Osana ' s POV
Tôi nhìn con người xinh đẹp đang đứng trước mặt mình, bỗng nhiên có cảm giác khinh bỉ người trước mặt tận đáy lòng.
Phải, cô hội trưởng hội học sinh yêu dấu, rất nổi tiếng trong trường, học lực vô cùng giởi, có vô vàng năng khiếu giỏi.
Nhưng----------tôi ghét cô ta, đúng ghét cô ta cay đắng.
Cô ta luôn tìm cách phá rối tôi, và không bao giờ để tôi yên ổn cả.
Chẳng hạn như khi đi học về cùng Taro, cô ta cứ thích gọi Taro lên phòng Hội học sinh để làm một mớ giấy tờ mà chính cô ta cần giải quyết. Thật sự tội nghiệp cho Ta--------
Không, hắn ta..đáng bị như vậy !!!
( Tsun nổi lên )
Tôi không rõ cô ta cố tình hay chỉ vô tình thôi, nhưng cô ta đang ngăn cản tôi và Taro đi học chung với nhau và về nhà cùng nhau. Cô ta luôn Taro lại, luôn luôn như vậy.
Và cho đến ngày hôm nay, khi tôi đang thưởng thúc một bữa trưa an lành bên cạnh một cô gái lớp dưới siêu siêu dễ thương của mình, cô ta lại ban lệnh cấm không cho phép ai được ăn trưa trên sân thượng, những giờ khác thì có thể, nhưng ăn trưa thì KHÔNG !!!!
( Khoan <33 đính chính lại, chị vừa Yan - chan "siêu siêu dễ thường của mình" là sao vậy ? Senpai chị vứt đâu mất rồi ?? Hơn nữa chị có cần kiếm người trồng bách không ?? )
- Rồi, vậy chúng tôi không được ăn trưa ở đây đúng chứ ?
Tôi giữ cho giọng không run lên đến mức hét vào mặt cô ta, Aishi - chan đã ở đây. Là đàn chị đi trước, ít nhất tôi cũng nên làm một cái gì đó mà em ấy nghĩ là đúng.
- Đúng vậy, hãy dọn dẹp đồ đạc đi, nếu không...
Megami nhìn đi đâu đó, rồi ngay tức khắc, giựt cái hộp Bento trên tay Aishi đang ăn ngon lành.
- Tôi sẽ lấy hộp cơm này !!!
Hả ?? Có hơi quá đáng không đó.
~~~'''~~~~'''~~~
Megami ' s POV
Vui. Tôi cảm thấy vui.
Ayano Aishi, một học bị đưa vào danh sách đen của trường học Akademi, cũng như là của tập đoàn Saikou. Tôi không tin được trong trường này lại có một " quái vật " như vậy.
( Thật ra là hai chị ạ, chị Nemesis không biết chị ấy có biết không ấy nhỉ ?)
Tôi không thấy có vấn đề gì, nếu như cô ta ngừng.theo.dõi Taro của tôi thì tôi sẽ suy nghĩ lại.
- Này..trả lại tôi...
Cô ta cố gắng vươn lên lấy hộp cơm.
~~~~~~~~~
Ayano ' S POV
Cái con điên tóc trắng này !!!!! Xuất hiện quá sức đúng lúc !!! Tôi muốn tăng độ thiện cảm của mình và con nhỏ tắc kè bỗng, nên nãy giờ giả vờ ngơ ngơ chính hiệu như vậy cũng đủ để chán lắm rồi. Có nguyên hộp cơm ( tạm được ) trước mặt mà lại bị lấy mất, hỏi xem thiên hạ mấy kẻ tốt bụng không tức ?
Nhưng, dường như tắc kè hoa và hội trưởng gương mẫu kia có thù oán gì nhau, vì nhìn cô ấy có vẻ điên tiết khi tắc kè không tỏ ra ngạc nhiên, không chút giận dỗi. Nhưng mà, Megami cũng đâu có dạng vừa đâu ~. Cô ta rõ ràng là cố tình.
Ấy ấy !!! Khoan đã, có người vừa lấy hộp cơm trưa mà ai đó cố Ý làm cho tôi giống như Senpai, đây là hộp thức ăn mà Senpai đã ăn !!! Phải, phải lấy lại nó mới được !!!
- Khoan...trả lại...tôi....
Tôi cố gắng vươn người lên, lấy lại hộp cơm mà nhỏ tóc trắng kia đã lấy.
- Không !!! Ấn trên sân thượng là sai, tôi tịch thu !!!
Hội trưởng gương mẫu...? Cô ta nói rồi bỏ đi.
-" Đáng ghét...cô, tôi sẽ cho cô nếm mùi của Jigoku * "
( * Jigoku là địa ngục )
----------------------------
Hết chap.
Xin lỗi !!!! Xin lỗi nhiều....vì bấy mà lâu nay nhát ra chap !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Yandere Simulator ][ FULL] My Senpai
FanfictionAyano Aishi, là một cô học sinh năm hai cao trung tại Akademi. Bất ngờ thay, cô lại vô tình đụng vào một thiếu niên đang chạy. Rồi lại si mê chính thiếu niên đó. Và ...sau đó chuyện gì sẽ xảy ra ? - Author : Kimi. - Rating : Ai đọc cũng được '-' - W...