---------------------------------------
Tôi bước vào nhà tắm của lũ con gái, rồi thay bộ đồ học sinh ướt sũng của mình ra bằng bộ đồ đồng phục còn lại trong tủ. Đó là bộ đồng phục màu xanh nước biển đậm, có thắt khăn quàng đỏ . Đó là trang phục mùa đông của chúng tôi. Chỉ tại hai con nhỏ nào đó tạt nguyên một gáo nước lạnh vào người tôi nên tôi mới thanh ra như vậy.
- Aya - chan..? Cậu ổn chứ ?
Đang thay đồ, tôi nghe có một giọng nói vô cùng quen thuộc gọi tên tôi. Tôi quay mặt ra nhìn, lại là Kimi. Sao cứ phải lúc cần thì không đến, còn đến thì lại đi. Còn lúc không cần thì cứ tự tìm đường mà mò tới chứ ?
Nhưng để diễn cho hợp vai, tôi giả vờ vui vẻ nhìn cô ấy. Nói ra việc hội học sinh đã làm với tôi cho cô ấy nghe thì không tốt chút nào, với tính cách của Kimi. Cô ấy chắc chắn sẽ đi kiện tụng tụi nó. Nguy hiểm hơn là cô ấy sẽ bị đuổi học, bởi vì hội học sinh nguy hiểm level max combo luôn rồi. Tôi không lo gì cho cô ta đâu. Cô ta bị đuổi đi thì càng tốt, tôi vừa loại bỏ được một tình địch và hơn hết, tình địch đó còn giúp tôi giải quyết lũ thành viên hội học sinh nữa. Thế thì may quá còn gì ? Nhưng Kimi, cô ta còn giá trị lợi dụng được. Cho đến khi cô ta hết giá trị, tôi sẽ tẩy não cô ta rồi biến cô ta thành Mind - Slave * rồi xử lý cả cô ta lẫn Megami hay là những tình địch khác luôn. Như vậy cũng tốt.
- Không sao. Tôi chỉ vô tình ngã xuống nước thôi.
Tôi cười trừ, nhẫn nại nhìn Kimi đang lo lắng tột độ. Ít nhất có một đứa bạn như cô ta cũng khá tốt. Nhưng mà sao Nemesis đi theo cô ta mãi thế. Chính xác là đi theo tôi luôn còn gì. Không phải tôi thắng cô ta rồi sao ? Gương mặt tôi hiện lên một mặt cảm xúc tiêu cực. Khi nghĩ đến chuyện lũ chúng nó hành hạ tôi trong căn phòng của hội học sinh, kín đáo và cách âm để không ai nghe được. Tôi tức giận vô cùng.
.
.
.
Tôi lấy một con dao rọc giấy nhỏ trong phòng nhạc cụ với lời cậu xin của ngài Jazzy ( đúng không nhỉ ), rồi bước ra ngoài, bật độ tỉnh tảo khi đang ở phiên bản Yandere. Tôi bỗng thấy Shiromi đang đứng phởn ở trước phòng hội học sinh mà éo dám vào. Ra vậy, tôi không thể chạy tới rồi đâm cô ta được. Sẽ rất tệ nếu như cô ta thấy mặt tôi và đảm bảo một trắm phần trăm là có một lọ ớt siêu cay vào mắt tôi. Do đó, tôi cần phải nhanh lên. Trước khi cuộc họp của hội học sinh bắt đầu --- vào hai giờ chiều.
Tôi bị bắt đến ba tiếng đồng hộ mới được thả ra, do vậy bây giờ đã một giờ hơn rồi. Tôi nhanh chân chạy vào câu lạc bộ Kịch của nhỏ Kizana tô son trét phấn đầy mặt, có thêm hai cái bánh sừng bò trên đầu nữa. May mắn thay nhỏ không có ở đây, nếu không thì phải xin gia nhập một lần nữa rồi. Tôi xõa tóc của mình ra rồi buộc thành hai bím giống như Kimi hay buột ( giống của Tsunade trong Naruto ấy ), đeo chiếc mặt nạ con quỷ chó vào, mang thêm gắng tay để đề phòng.
Nhanh lên nhanh lên nhanh lên !!! Có lẽ còn kịp, tốt quá. Con nhỏ Shiromi vẫn ở đấy. Tôi hạ người mình xuống, đi rón rén rón rén đến người con nhỏ. Con nhỏ vẫn đang tạo dáng " Ml Girl " thi " The voice " hay " the face " gì gì đó. Tôi tranh thủ lúc toàn bộ mọi người đang xôn xao gây mất tự, lập tức đứng lên và ....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Yandere Simulator ][ FULL] My Senpai
FanfictionAyano Aishi, là một cô học sinh năm hai cao trung tại Akademi. Bất ngờ thay, cô lại vô tình đụng vào một thiếu niên đang chạy. Rồi lại si mê chính thiếu niên đó. Và ...sau đó chuyện gì sẽ xảy ra ? - Author : Kimi. - Rating : Ai đọc cũng được '-' - W...