Chap 3 - Phần 2 : Trả đồ cũng thật khó !!!

803 74 20
                                    

Tớ thấy trong Game ấy, Senpai khá hiền, ảnh toàn xin lỗi người ta chứ chẳng mắng ai cả ( trừ lúc mà anh làm con tim nhỏ bé đau quá man ~0 - cái lúc anh bảo tránh xa ra ấy )

---------------------------

Tôi gõ mạnh gót chân mãi mà Senpai không chịu ra khỏi đó. Anh ấy đang thẩm sao ??

Cuối cùng cũng ra rồi này !! Tôi đi xuống tầng một, anh ấy đang đứng chỗ để giày, nhưng vừa đi tới thì con nhỏ Osana đó cũng vừa tới nơi..làm sao đây !!!

Tôi bước tới gần chỗ kệ giày sau lưng anh. Nghe lén xem.

- Cậu đang nghĩ cái quái gì mà không tìm ra nó !!!!!

Cô ta gần như nạt vào mặt Senpai. Con bít chịt !!!!!

- Xin lỗi...tớ..không tìm ra nó...

Senpai hiền quá !!! Nếu là em, em sẽ giết con nhỏ đó !!!

- Hah ?! Cậu đang nghĩ gì vậy ? Cậu để nó ở đâu ??!!!

Cô ta nát nộ, mái tóc cam mà tôi ghét đung đưa trong gió.

- Tớ không nhớ nữa..nhưng tớ nhớ đã bỏ nó vào cặp lúc sáng...

- Cậu rất vội vào buổi sang mà...có thể nó đã ở nhà..

- Nhưng tớ đã bỏ nó vào cặp...

Senpai gãi đầu.

- Rồi rồi..chỉ còn năm phút thôi, nếu không tìm ra..Mida - sensei sẽ mắng cậu đáy !!

Rồi rồi, tôi thấy cô mắng trước cô giáo đấy.

- Tớ sẽ tìm ra nó...

- Với năm phút nữa...?

Senpai lại chạy đi rồi. Con ả đó !! Tao không giết được mày thì tao tự khai tao chụp sịp con Mizu luôn đấy !!!!!

Tôi mở bản đồ lên, cái chấm đỏ đang đi chuyển từ thư viện..rồi đến chỗ phòng ma con quỷ gì gì ấy..

Tôi chạy đến chỗ đó. Trời ạ...đừng đi mà...Senpai !!!

" Keng Keng Keng "

Chết thật rồi..chuông vào lớp...Senpai sẽ...

Hay tôi ám sát, bắt bà cô giáo đó luôn không ?! Nhưng chết rồi, tôi còn phải về lớp nữa.

Tôi chạy nhanh đi và bỗng dưng...

" Rầm "

- Cậu làm cái quái gì vậy ?!?!?!?!?!

Tôi xoa đầu, chết thật..tôi cũng phải về lớp nữa. Tại sao lại có một con nhỏ..mà khoan, cái giọng này nghe quen quen thì phải..ha >>>?

Osana Najimi !!!!! Là cô !!!!!

- Xin lỗi..tôi * lỡ chạy nhanh...

( * Đáng lẽ bạn Yan sẽ nhỏ hơn Osana, nhưng tính bạn ấy mà cho xưng " em " thì nó có hơi...vấn đề dù bạn ấy giả vờ đi chăng nữa...)

- Hứ !!! Cô nên biết cô có một chút lỗi khi tông thẳng vào tôi !!! Dù tôi cũng có..nhưng nhỏ thôi !!! *

( * Tớ thấy Osana dù có tính cách là hống hách hay Tsundere thì tớ nghĩ Osana - chan không ngỗ ngáo quá như Kizana )

[ Yandere Simulator ][ FULL] My SenpaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ