Lời vô nghĩa cần được đọc của tác giả :
Do hiện tại mình đang muốn làm hoàn thành phần Fanfic này, nhưng do số lượng tình địch quá nhiều, đến tận 10 người ( thêm Kimi ) mà chỉ mới giết được có ba người thôi, nên tạm thời mình sẽ giảm bớt lại còn 5 người :
- Megami Saikou ( đã chết ).
- Mida Rana ( đã chết ).
- Kizana Shinobu ( đã chết ).
- Kimi Hakushaku ( sống ).
- Osana Najimi ( sống ).
Mình sẽ tạm thời bỏ đi Osoro Shidesu, Asu Rito, Oka Ruto và Muja Kina.
Có lẽ cái này sẽ làm mấy bạn fan của những nhân vật bị bỏ đi không thích, nhưng do mình khá là bận rộn :)) nên sẽ giảm số lượng tình địch lại, hoặc là sẽ bỏ vào Phần 2 của Fanfic này, khi Yan - chan đã có được Senpai nhưng tình địch vẫn không hề giảm :))
Thứ lỗi cho mình, nhiều quá kham không nổi >...<
-----------------------------
Author ' s POV
Khi Ayano thủ tiêu được Kizana, cô cảm thấy mình vô cùng hoảng sợ, chưa bao giờ cô cảm thấy như thế, chưa bao giờ. Cô đã rất vui sướng khi giết Koharu Hinata một cách man rợ, cô đã rất hài lòng khi Megami Saikou bị đâm bởi chính Aoi Ryugoku, cô cũng đã cảm thấy hạnh phúc khi Mida Rana bị giết một cách dã mang hơn cô từng nghĩ. Thế nhưng tại sao ? Cô lại cảm thấy sợ hãi ngay lúc này, tại sao cô lại sợ hãi khi thấy Kizana.
Cô nôn mửa, ngay trong nhà vệ sinh. Cô đã đổ tội cho một trong đám chị em Basu, cô không thấy có lỗi khi làm điều đó, cớ sao cô lại hoảng loạn khi thấy cái đầu dính máu của Kizana tại chính hiện trường giả mà cô tạo ra.
- Không sao chứ ?
Không phải nhẹ nhàng, mà là ma mị, đáng sợ pha chút chế giễu, Ayano giật mình quay ngoắt lại phía sau. Một thân ảnh thiếu nữa với mái tóc màu trắng bạc, đôi mắt màu đỏ như ác quỷ nhìn cô một cách đầy mâu thuẫn, mắt thì híp lại trông có vẻ rất vui, nhưng miệng thì lại quan tâm, lo lắng. Là Kimi, cô lùi ra phía sau, không phải gì cả, một bản năng, phản xạ tự nhiên của con người. Ngay từ khi mà Megami chết, cô đã thấy có cái gì đó thay đổi, không phải Senpai, không phải ai hết, mà là người con gái đáng thương, xinh đẹp mang tên Kimi này.
Thế nhưng, đứng trước mặt cô bây giờ không phải Kimi nữa, mà là một ác quỷ xinh đẹp giả dạng người bạn của cô. Ayano ngay lập tức chạy đi, nhưng rồi, cô bị Kimi dồn đến đường cùng. Kimi mỉm cười ranh ma, đặt một tay vào trong túi, lấy ra một cái kéo màu bạc sắc bén.
Ayano sợ, cô sợ khi thấy lại cây kéo ấy. Hung khí ấy.
- Aya - chan ~ Tớ biết ..cậu là hung thủ cơ mà ~
Cô giật mình, mọi lời Kimi nói đều đúng.
- Ah..không phải trong vụ này thôi đâu...mà còn...Koharu - chan, Shirro - chan (*), Ao - chan, Mega - chan, Mida - sensei nữa chứ ~
Ayano lùi lại một bước, tại sao...tại sao...
- Hỏi " tại sao " à ? Đương nhiên, tôi biết cô sợ.
Kimi đổi cách xưng hô một cách nhanh chóng, cô khép hờ mi mắt lại.
- Ai cũng sợ khi biết rằng..bản thân mình vốn là kẻ đi săn mà trở thành con mồi thôi ~ Y như cô và tôi vậy, nhỉ ?
Kimi cười khẩy, không quan tâm việc người kia như thế nào hay không.
- Tôi vốn là con mồi của cô, vậy mà giờ cô lại thành con mồi của tôi. À mà cũng đúng thôi, cô đã giết người, ha ? Nhưng cô đâu có biết tôi đâu, cô nghĩ tôi là một con mèo thôi a ~ Mà..cô biết đấy, mèo cùng họ với báo hổ cơ mà, toàn loài ăn thịt cơ đấy. Cái này..người ta thường gọi là lột xác phải không ? Tôi cũng Không ngờ luôn cơ ấy ~ Mà..tôi thấy tiếc nuối cho cô quá, biết bao nhiêu người không ưa, lại đi chọn Taro của tôi là thế nào nhỉ ?
Kimi liếc qua thiếu nữ bên kia, cô ta run như cầy sấy. Mắt thì đã ứa nước, tay bấu vào nhau đến chảy máu, môi thì bị cắn sứt ra. Wa ~ thật sự không giống một tên giết người cho lắm, nhỉ. Cô cố tình nhấn mạnh chữ " Taro của tôi ", rằng khẳng định cho thiếu nữ bên này biết, không ai được quyền xâm phạm.
Mặc kệ Ayano im lặng, Kimi rút cây kéo ra, đè vào cổ của cô bạn tóc đen ấy. Nhỏ ( Kimi ) bắt đầu cưa vào, cô bắt đầu cảm thấy đau, cô là một con người, đúng vậy.
- Nếu không tránh xa Taro của tôi, đừng trách tại sao tôi làm chuyện lớn.
Kimi gầm gừ, đe dọa. Ayano bắt đầu cảm thấy có lỗi với mọi người, với Megami, với Hinata, với Shiromi, với Aoi, với Nemesis, với Mida, với Kizana...và cả với Kimi nữa.
Nhận thấy Ayano không có dấu hiệu kháng cự, Kimi thở dài, cô bỏ kéo xuống, quay gót bước đi.
.
.
.
End Chap.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Yandere Simulator ][ FULL] My Senpai
FanfictionAyano Aishi, là một cô học sinh năm hai cao trung tại Akademi. Bất ngờ thay, cô lại vô tình đụng vào một thiếu niên đang chạy. Rồi lại si mê chính thiếu niên đó. Và ...sau đó chuyện gì sẽ xảy ra ? - Author : Kimi. - Rating : Ai đọc cũng được '-' - W...