Chap 7 : Nemesis - Kẻ sát nhân tàn ác trong Bóng tối

618 42 17
                                    

Giờ đứa đó là ai rồi đấy :)))

Bài ở trên là " Who Are You" ám chỉ bạn Yan - chan hỏi bạn nemesis là ai ấy mà.

------------------------------------------

Tôi hơi lo lắng khi nhận được mảnh giấy. Vì vậy tôi đã chụp lại và gởi cho Info - chan.

Info - chan : Bạn vừa gửi cho tôi một tin tốt lành đấy.

Ayano Aishi : Cô có thông tin gì mới không ?

Info - chan : Có một tin buồn và tin vui, muốn nghe tin nào trước...

Ayano Aishi : Cả hai, được chứ ?

Info - chan : Được. Tin vui là " heart hunter " không hề muốn ám sát hết tất cả học sinh trong trường.

Ayano Aishi : Tôi có thể coi nó là tin vui. Vậy còn...Tin buồn...?

Info - chan : Tin buồn là cô ấy đến đây để ám sát bạn, Yandere - chan.

Ayano Aishi : Không thể nào....

Tôi hoàn toàn hoảng hốt và lo lắng. Cô ta trông không có vẻ gì là muốn giết tôi cả, ngay cả ban nãy. Cô ta hoàn toàn có khả năng giết tôi bằng cái kéo lúc nãy. Và cái dao hai lưỡi lúc ba giờ sáng. Nhưng cô ta không làm thế.

Nhỡ như co ta chỉ muốn chơi đùa ròi chọc ghẹo tôi thì sao ? Tôi tự hỏi. Hay đó không phải là vũ khí chính thức của cô ta ?

Đợi đã, " Heart Hunter ", đợi đã. Có mâu thuẫn ở cái tên này...

Tức là cô ta hứng thú với tim hơn là cơ thể họ. Một con người đáng sợ.

Tôi bước ra ngoài, để lại tin nhắn cho Info - chan.

Ayano Aishi : Tôi Sẽ tiếp cận cô ta.

Info - chan : Đợi đã, cho tôi vài phút tỉnh tâm...

info - chan : Bạn không đùa chứ ?

info - chan : Tôi đã bảo là không tiếp cận.

Info - chan : Lần trước bạn đã không lắng nghe tôi.

Info - chan : Tôi đã bỏ qua vì bạn đã có được một thông tin hữu ích.

Info - chan : Nhưng lần này thì không !!!

Ayano Aishi : Vậy...nếu tôi mang được một thông tin về ?

Info - chan : Không, không được.

Ayano Aishi : Tại sao ? Cô cần cho tôi một lí do ?

Info - chan : Chúng ta vẫn chưa biết được " Heart Hunter " - chan nguy hiểm ở độ nào..

Info - chan : Tôi lại không có thông tin gì khác ngoài cái " Nickname " và cái danh hiệu.

Ayano Aishi : ah !!! Dường như tôi vừa nghĩ ra điều gì đó !!!!

Info - chan : Rất vui khi thấy bạn hợp tác. Nhưng lần này thì không ổn đâu đấy.

Ayano Aishi : Này Info, cô có thể biết được vị trí của tất cả học sinh trên bản đồ, đúng chứ ?

Info - chan : Gọi tôi là " Info - chan ", đúng là vậy..nhưng mà làm sao ?

Info - chan : Bạn không có ý định điên rồ nào đấy chứ ?

[ Yandere Simulator ][ FULL] My SenpaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ