Chap 36 : Từ mệnh - Mission Completed.

173 22 1
                                    

Spoiler trước để hỏi ý kiến, hơm thích thì đừng đọc nhá ~

.

.

Chuyện là, phần này Mida Rana sẽ bị giết gián tiếp bởi Yan - chan cute hột me, và trực tiếp dưới tay Kimi - chan ~

-----------------------------

" Sột Soạt "

Tôi giật bắn mình, các thầy cô thường ở lại trường rất khuya. Khoảng tám giờ tối mới về nhà, hơn nữa còn có một vài người trong hội học sinh, các câu lạc bộ hay ở lại tập đêm. Và chắc chắn, Mida Rana cũng tương tự như vậy. Kể ra thì có hơi dài dòng, nhưng cơ bản là tôi đã không ưa ái gì bà cô này. Dù sao nhân dịp này, xóa bỏ một tình địch cũng tốt. Hơn hết, Ayano Aishi đã bắt đầu điều tra. Dù không biết mấy cái thông tin đó cô ta lấy ở đâu. Nhưng không sao, tôi chắc ăn có thể xử lý việc này.

Tôi đàng hoàng đi vào, tính ra, tôi cũng là người trông coi thư viên, ở lại trễ một chút cũng không sao. Nhưng nếu chỉ vì vài cuốn sách sẽ bị nghi ngờ, nên đành phải viện cớ là bị quên cặp, phải đi đến lớp để lấy nó. 

Vào thời gian khoảng từ bảy giờ tối, Mida Rana sẽ ăn cơm của mình cũng với các giáo viên khác. Gọi là bữa tối ấm áp. Và bằng một cách nào đó, tôi phải gọi cho bằng được bà cô đó ra, hoặc đánh lạc hướng các giáo viên khác. Tôi đã thấy Ayano đi rón rén từ khu vực hồ bơi vào, được rồi. Thở một hơi thật mạnh. Nên đi thôi.

~~~''~~~''~~~

Author 's POV

Phòng giáo viên.

Mida Rana đang ngồi soạn đề kiểm tra, cùng lúc bụng lại đói cồn cào. Thật lòng là rất muốn mang cơm hộp ra để ăn. Mà nhìn các giáo viên khác không có động tĩnh gì, điều này thật khiến Mida tức mà. Trước giờ, cô là một giáo viên tốt trong mắt hiệu trưởng. Hành động hơi thái quá, nhưng phương pháp dạy thì phải nói là cực kỳ siêu. Nếu mà mất danh dự ở đây chỉ vì cái bụng thì chắc cuộc đời kết thúc tại đây. " Từ chiếc bàn, em về nơi chín suối " ( * ) quá. Thật tình sáng nay cô nhịn, vì cảm thấy không đói nhiều, hơn nữa còn sắp vào giờ nên cô nghĩ rằng có thể nhịn đến bảy giờ. Vậy mà mới có sáu giờ thôi bụng cô đã phát tín hiệu rồi. May mắn là tiếng kêu nhỏ, chứ nếu không là xác định.

Hành lang tầng trệt.

Ban đêm, cảnh vật tối tù mù. Kiểu này thì đâm đầu vào chỗ nào thì nguy mất. Ayano vừa đi vừa bám chặt vào tường, cố gắng lần mò đường đi đến phòng y tế. Lần mò mãi mới tìm được, vội vã chạy vào rồi khóa cửa trong. Bật đền lên rồi thở phào nhẹ nhõm. Nhanh chóng lục tung trong hộp đựng thuốc ra một lọ thuốc xổ, và thuốc ngủ. Lấy một vài viên thuốc xổ, và một vài viên thuốc ngủ. Cô chắc mẩm rằng vụ này sẽ không ai phát hiện ra đâu. Mệt mỏi ngồi bệt xuống chiếc giường bệnh, cô nằm đếm từng giây " Tích Tắc " của chiếc đồng hồ màu trắng trước mắt.

Kho chứa của câu lạc bộ làm vườn.

Phòng kho rất là nhỏ, nhưng lại để hàng tá thuốc có ích cho nông nghiệp. Một vài cái rìu và xẻng xúc đất. Điều này khiến Kimi loay hoay mãi không thôi, dáng người cô cũng khá là vừa vặn nhưng với cái kho kiểu này thì đi bằng niềm tin. May mắn thay là ngày hôm nay cô nàng Engeika đã quên việc khóa cửa kho lại. Chứ không thì chỉ có chịu, Kimi loay hoay mãi mới lấy được chiếc cưa tròn mà câu lạc bộ làm vườn để giữa kho. Nhìn quanh một chút rồi mới dám bước ra ngoài. Lẳng lặng giấu chiếc cưa sau lưng mình, hòng đừng ai khác để ý.

[ Yandere Simulator ][ FULL] My SenpaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ