Chap 9 : Trốn tìm cùng sát nhân.

450 44 15
                                    


Tôi thở hồng hộc, chạy lên lỏi qua bàn ghế của những lớp học.

Chuyện là, cô ta đã đứng trước cổng trường đợi tôi và tôi hoàn toàn thích điều đó, nhận được sự chuẩn bị chu đoán và ánh mắt thăm dò tỏ ý nguy hiểm của một thợ săn chuyên nghiệp thì tôi khá là phấn khích.

Cô ta lúc ấy không có vẻ gì là sẽ đi bộ tới mà tấn công tôi cả. Cô ta chỉ đứng đó, nghiêng đầu.

Cô ta không còn biểu cảm gì cả, chỉ lẳng lặng rút trong túi áo học sinh kì quặc đó một khẩu súng ngắn.

Ơ...giờ cô ta chơi vũ khí ngắm tầm xa luôn sao ? Sao..ăn gian vậy ?!!!!

Tôi định tức giận lao tới mà đâm cô ta một nhát. Nhưng cô ta đã nổ súng trước.

( In nghiêng là lời nói trong quá khứ )

" Pằng "

- Ơ....?

Tôi đã " Ơ " lên một tiếng, cô ta..không hề muốn bắn tôi. Mà chính là cái điện thoại trong túi áo tôi. Chiếc điện thoại đó văng ra khỏi túi, không sứt mẻ miếng nào...con nhỏ trước mặt tôi còn là người không thế ?

Tôi bỗng đinh thần lại trước khi định khen ngợi cô ta quá nhiều. Tuy nhiên phải công nhận cô ta thông mình đấy. Đầu tiên là loại bỏ thiết bị liên lạc của tôi với Info - chan, người cũng cấp thông tin cho tôi đã.

Khoan...

Đừng nói là, cô ta biết tất cả đấy nhé ?

Trước đó mấy tiếng trước, Info đã nói gì ấy nhỉ ?

" Info - chan : Khoan đã, hình như Nemesis - chan quen quen...."

Quen quen sao ?? Đừng đùa tôi chứ.

- Tại sao cô làm vậy ? My Nemesis ? *

( * My Nemesis ở đây là " Kẻ thù của tôi ", nói vậy cho ngầu )

- ?....?

Đấy, cô ta lại không đáp. Nhưng lần này thì khác.

- Tôi muốn chơi một trò chơi công bằng....

Cô ta đã nói, lần thứ ba.

Và giờ bắt nguồn ra từ cái trò Trốn tìm của cô ta khiến tôi chạy thực mạng đây.

Còn tôi đang ở đâu ?

Tôi đang ở trong phòng " Giấu xác " và nằm im trong cái hộp đây.

Một cái máy Camera nữa vừa reo lên..cô ta ở gần đây.

" Cạch "

Cô ta mở cưa rồi sao ? Hay lắm, tôi sẽ trốn luôn trong này cho cô chừa.

Thoạt nhìn qua lỗ khoá, cô ta có vẻ đang bối rối ( dù cô ta không thể hiện ra bên ngoài ), và cả lo lắng nữa.

Đó là một biểu cảm khó tin ơ Nemesis.

Nhưng tôi cũng không thể trốn mãi được.

Tôi bất dậy, hất văng cái hộp như một siêu nhân, cầm con dao định đâm vào lưng cô ta.

[ Yandere Simulator ][ FULL] My SenpaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ